Hạng D
18/12/10
2.040
2.500
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Đàn anh phantan từ 1987 đã dọc ngang tuyến đèo Ngoạn Mục, vậy chắc hẳn bác đã có một thời làm việc tại Phan Rang, Cam Ranh, hoặc Nha trang nên mới qua lại đèo Ngoạn Mục? Gốc làng em là chính cái lòng đập Thủy điện Đa nhim bây giờ.

Luôn tiện, vừa tìm được chút Dã quỳ cho các bác, từ link này..http://www.doanhnhansaigon.vn/onlin...et/2013/11/1078239/len-non-tim-dong-hoa-vang/
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Từ trước 87, hay đi về từ Di Linh> Nhatrang> Dalat. Giờ gối muốn mỏi mất rồi. Hic.
 
Hạng D
18/12/10
2.040
2.500
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Trước 87 bác cứ qua lại như con thoi giữa 3 địa danh trên thì 3 tuyến đèo chính như đèo Ngoạn Mục, đèo Dran, đèo Prenn, bác đều quen thuộc hết. Ngày đó đèo Dran vẫn còn tốt, giao thông giữa Phan Rang, Nha Trang và Đà lạt phần lớn xe cộ vẫn thường đi lại theo đèo Dran này. Lúc ấy vẫn còn những chiếc xe Renault loại 20 chổ, hoặc Peugeot 203 9 chổ nhưng thường nhét đến trên 20 khách.
 
Hạng C
11/3/14
637
932
93
DALAT GIỜ CHỈ CÒN TRONG KÝ ỨC DALAT GIỜ CHỈ CÒN TRONG KÝ ỨC
DALAT GIỜ CHỈ CÒN TRONG KÝ ỨC
DALAT GIỜ CHỈ CÒN TRONG KÝ ỨC
Xong một cái tua-bin của nhà máy điện Ankroet. Sao phải đem ra Hà nội?
Nhìn cái đường rầy xe lửa từ Phan Rang lên Đà lạt tan nát đã muốn khóc

Chừng nào thì đến cái của Đa nhim ??

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...t-viet-nam-duoc-dua-di-trung-bay-3076002.html

Post hình liên chứ không thì nó tháo :). Nói chứ ĐaNhim thì đang thực hiện giai đoạn mở rộng - sau này sẽ có thêm đường ống nữa chứ không phải 2 như bây giờ.
DALAT GIỜ CHỈ CÒN TRONG KÝ ỨC
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: aH0Ha
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Thuỷ điện...trước chỉ làm ống dẫn như thế, sau này nghe toàn hầm là sao các anh?
Cubull leo lên đến đâu chụp mấy hình đẹp. Sau 75, phần lo nổ mìn chân trụ để bảo dưỡng đường dây, phần sửa chữa đường ống thay ống dẫn bị bẹp.
 
Hạng C
11/3/14
637
932
93
Thuỷ điện...trước chỉ làm ống dẫn như thế, sau này nghe toàn hầm là sao các anh?
Cubull leo lên đến đâu chụp mấy hình đẹp. Sau 75, phần lo nổ mìn chân trụ để bảo dưỡng đường dây, phần sửa chữa đường ống thay ống dẫn bị bẹp.

ĐaNhim vẫn có hầm đó Bác. Hầm là đoạn xuyên núi, khi xuyên hết núi thì mới ống dẫn. Bây giờ trên đó đang đào hầm cho giai đoạn mở rộng.
 
Hạng F
30/3/09
6.127
20.150
113
ý mình nói khi nào thì ..... rinh cái máy cũ của Đa Nhim về ... , như đã tháo đường ray, tháo fong lap trong đh kh xã hội sau thất ngũ
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
ý mình nói khi nào thì ..... rinh cái máy cũ của Đa Nhim về ... , như đã tháo đường ray, tháo fong lap trong đh kh xã hội sau thất ngũ
Tháo ray Thapcham-Dalat vì mục đích tận dụng, vá víu nhưng thành phế liệu, để rồi đầu máy cũng đi luôn, một tuyến đường sắt du lịch đẹp nhất Đông dương cũng ko còn. Lần tháo phế liệu sau cùng là cầu Dran, xong đến cầu Sông Pha, may sao tỉnh Ninh Thuận ko chấp thuận với lý do, đó là chút gì còn sót lại của con đường trên đất Ninh Thuận. Vậy là còn một chút gì để nhớ. Sau 75 đã chạy lại vài chuyến nhá, hoá ra là lần ra đi vĩnh viển. Việc tháo máy phát Suối Vàng là để triển lãm. Bao lâu thì k biết.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
1/8/12
5.739
5.765
113
TP HCM
Tháo ray Thapcham-Dalat vì mục đích tận dụng, vá víu nhưng thành phế liệu, để rồi đầu máy cũng đi luôn, một tuyến đường sắt du lịch đẹp nhất Đông dương cũng ko còn. Lần tháo phế liệu sau cùng là cầu Dran, xong đến cầu Sông Pha, may sao tỉnh Ninh Thuận ko chấp thuận với lý do, đó là chút gì còn sót lại của con đường trên đất Ninh Thuận. Vậy là còn một chút gì để nhớ. Sau 75 đã chạy lại vài chuyến nhá, hoá ra là lần ra đi vĩnh viển. Việc tháo máy phát Suối Vàng là để triển lãm. Bao lâu thì k biết.
Bác rành lịch sử ĐL ghê em hóng tiếp. Bác Cubull leo tận trên núi để chụp hình quá Coll.