Túi khí và dây an toàn là 2 bộ phận độc lập, hoạt động ko phụ thuộc vào nhau bác ui...Đập vỡ cả kính mà còn ko mạnh gì nữa...hía hía...xetangbay nói:Eddy nói:em thắc mắc đâm vuông góc thế mà khí hok bung kà
Có thể do không thắt dây an toàn nên túi khí không bung vì có thể gây nguy hiểm do lực va đập mạnh khi túi khí nổ hoặc do lực đâm chưa đủ mạnh để trigger túi khí. Nhưng mà nhìn cái kính lái có vẻ ng ngồi trước bị va đập khá mạnh ...
Có liên quan mật thiết tới seat bell đó bác.Xe_chuong_ga nói:Túi khí và dây an toàn là 2 bộ phận độc lập, hoạt động ko phụ thuộc vào nhau bác ui...Đập vỡ cả kính mà còn ko mạnh gì nữa...hía hía...xetangbay nói:Eddy nói:em thắc mắc đâm vuông góc thế mà khí hok bung kà
Có thể do không thắt dây an toàn nên túi khí không bung vì có thể gây nguy hiểm do lực va đập mạnh khi túi khí nổ hoặc do lực đâm chưa đủ mạnh để trigger túi khí. Nhưng mà nhìn cái kính lái có vẻ ng ngồi trước bị va đập khá mạnh ...
Điển hình xe có 2 airbag mà đi 1 mình thì chỉ nổ 1 cái thuiii bác ạ.
Với lại kg seat bell mà bóng có nổ thì cũng chẳng có tác dụng gì đâu bác.
vậy đâm ở giữa coi như chết hả bác, chắc nhà sản xuất quên tính chuyện đâm ở giữa.HappyGuy nói:Xe nào cũng có 2 cái cảm biến túi khí đặt 2 bên mũi xe. Đâm ngay giữa thì cảm biến chưa được kích hoạt thì làm sao túi khí bung được
Dân VN lại hay truyền miệng là thắt dây an toàn kích hoạt cảm biến gì đó thì túi khí mới bung mới vãi chưỡng. Dân đi xe thì ít nhưng thánh phán thì lại nhiều.
Đề nghị Trường Hải hay Thành Công khỏi mắc công mở nhà máy lắp ráp chi cho nó tốn kém, cứ nhập xe theo đơn đặt hàng cho em nhờ. Cỡ nào xe nhập có yêu cầu thì cắt bỏ airbag thì bảo đảm hãng cũng không cho, còn mang về lắp thì mấy anh âm thầm cắt bỏ tụi em cũng éo biết.
Last edited by a moderator:
Không chắc đâu, có lẽ do màu đen nhiều hơn các màu khác.
k3 nói:Tại sao chỉ có Forte đen đâm cột nhẫy?
Nếu có thống kê thì xe màu đen gặp sự cố nhiều hơn các màu khác.
Kinh!!! Online bằng dt khó cãi lộn với pa này quá. Box này chắc toàn dân đi xe đạp kg quá. Haha.tarmpung nói:vậy đâm ở giữa coi như chết hả bác, chắc nhà sản xuất quên tính chuyện đâm ở giữa.HappyGuy nói:Xe nào cũng có 2 cái cảm biến túi khí đặt 2 bên mũi xe. Đâm ngay giữa thì cảm biến chưa được kích hoạt thì làm sao túi khí bung được
Dân VN lại hay truyền miệng là thắt dây an toàn kích hoạt cảm biến gì đó thì túi khí mới bung mới vãi chưỡng. Dân đi xe thì ít nhưng thánh phán thì lại nhiều.
Đề nghị Trường Hải hay Thành Công khỏi mắt công mở nhà máy lắp ráp chi cho nó tốn kém, cứ nhập xe theo đơn đặt hàng cho em nhờ.
Thế bác giải thích cái vụ xe có 2 bóng phía trc khi đi một mình thì nó chỉ bung 1 cái thế nó kg liên quan tới đai an toàn thì liên quan cái khỉ gì thế. Kg seatbell là bị nhắc nhở ngay, đèn taplo có tắt đâu.
Trên xe khác thì em ko biết, chứ trên fọt ghẻ này thì đó là hai bộ phận độc lập, túi khí sẽ nổ khi được kích hoạt, ko cần biết có người ngồi trên ghế hay ko, có thắt dây an toàn hay ko....Trường hợp này ko hiểu sao lại ko nổ túi khí nữa?hoadat nói:Có liên quan mật thiết tới seat bell đó bác.Xe_chuong_ga nói:Túi khí và dây an toàn là 2 bộ phận độc lập, hoạt động ko phụ thuộc vào nhau bác ui...Đập vỡ cả kính mà còn ko mạnh gì nữa...hía hía...xetangbay nói:Eddy nói:em thắc mắc đâm vuông góc thế mà khí hok bung kà
Có thể do không thắt dây an toàn nên túi khí không bung vì có thể gây nguy hiểm do lực va đập mạnh khi túi khí nổ hoặc do lực đâm chưa đủ mạnh để trigger túi khí. Nhưng mà nhìn cái kính lái có vẻ ng ngồi trước bị va đập khá mạnh ...
Điển hình xe có 2 airbag mà đi 1 mình thì chỉ nổ 1 cái thuiii bác ạ.
Với lại kg seat bell mà bóng có nổ thì cũng chẳng có tác dụng gì đâu bác.
Có 1 ngộ nhận từ rất lâu về chuyện "ko thắt dây an toàn thì túi khí ko kích hoạt (nổ)" đó ạ....