Các bác tin dùng vào các thương hiệu già cỗi, bảo thủ đã lỗi thời rồi, bằng chứng là xe Hyundai-Kia nhập, đương nhiên giá khá cao, mà chạy nahn nhản ngoài đường, thế mà lắp tại VN full dãy xe thế hệ mới, thì không biết Honda va To bán cho ai. Vấn đề là tại sao Hyundai Kia vẫn chưa lắp tại VN, mà chỉ có Morning, Cerato, 2 mẫu xe doanh số bán cao, nhưng chưa phải là xe ngon cỡ Sonata, K5, Santa Fe, Sorento. bà con ủng hộ Hyundai - Kia lắp ở VN đi.
Chán To lắm rồi, Cam đời 2009 mà còn hộp số 5 cấp, với lại máy cổ, chạy vừa yếu vừa hao xăng, rất bực mình.
Chán To lắm rồi, Cam đời 2009 mà còn hộp số 5 cấp, với lại máy cổ, chạy vừa yếu vừa hao xăng, rất bực mình.
NEWDRIVER nói:Các bác tin dùng vào các thương hiệu già cỗi, bảo thủ đã lỗi thời rồi, bằng chứng là xe Hyundai-Kia nhập, đương nhiên giá khá cao, mà chạy nhan nhản ngoài đường, thế mà lắp tại VN full dãy xe thế hệ mới, thì không biết Honda va To bán cho ai. Vấn đề là tại sao Hyundai Kia vẫn chưa lắp tại VN, mà chỉ có Morning, Cerato, 2 mẫu xe doanh số bán cao, nhưng chưa phải là xe ngon cỡ Sonata, K5, Santa Fe, Sorento. bà con ủng hộ Hyundai - Kia lắp ở VN đi.
Chán To lắm rồi, Cam đời 2009 mà còn hộp số 5 cấp, với lại máy cổ, chạy vừa yếu vừa hao xăng, rất bực mình.
Hehe... vào box này đọc thấy sướng vì mọi người có cùng suy nghĩ, cá nhân em cũng giống các bác, ủng hộ Huyndai- KIA chỉ vì họ có giá cả, chất lượng tương xứng hơn. Em cũng thấy vui vì giờ ra đường xe Hàn nhiều rồi, từ Morning đến Getz, Forte, Lacetti, Cerato, Santa Fe, Sorento, Carens, Carnival giờ lại Tucson, genesis, sportage, K5, Sonata, sắp tới lại K7... chưa kể xe sang Equus, Génesis sedan,... kể ra mới thấy nhiều và chiếm thị phần ngày càng nhiều. Em thấy huyndai-Kia xứng đáng được như vậy.
Toy và cả Honda nữa, nếu cứ giữ thái độ kinh doanh như vậy thì doanh số sẽ phải chia sẽ cho xe Hàn ngày càng nhiều và chắc chắn sẽ bị cạnh tranh khốc liệt hơn trong tương lai khi nhận thức của người tiêu dùng VN thay đổi về thương hiệu. Không biết TOY và Honda có kịp nhận ra sớm hơn không để tôn trọng người tiêu dùng VN hơn, hay vẫn ngủ quên trên chiến thắng để ngày nào đó giật mình trở tay không kịp?
Cá nhân em đã nhận ra điều này vài năm trước, và em nhận thấy chả có lý do gì mua Camry khi có thể mua Sonata, mua Fortuner khi có thể mua Sorento, mua CR-V khi có thể mua Sportage, mua Innova khi có thể mua Carens, Carnival. Còn Elantra mới ra để nhập hội cùng Forte, Lacetti nữa, không biết Civic, Altis sẽ nghĩ gì???
Có lẽ Toy và Honda phải nhận được nhiều quả đắng hơn nữa từ người tiêu dùng VN để họ nhận thức được họ đang đối xử với khách hàng VN như thế nào?
Cá nhân em cũng xin góp vào 1 quả đắng bằng cách nếu chọn sedan tiếp theo, Sonata là lựa chọn cuối cùng trong vòng 3 nốt nhạc
Last edited by a moderator:
vwbeetle nói:kia và huyndai đã vượt toyota ở châu âu và trung quốc chứng tỏ họ phải có điểm hơn rồi.sắp tới thị trường mỹ là thị trường mạnh nhất của toy thì không biết thế nào,các bác cùng chờ xem sao nhé
Tại thị trường Mỹ, trong vòng 5 năm tới thì khả năng Honda sẽ bị Hyundai-Kia vượt qua. Mỹ là thị trường lớn nhất của Honda.