Hạng C
10/12/12
933
2.127
93
Bác cãi với mấy thằng ko não ấy làm gì bác. Đây là chỗ chia sẻ kiến thức, ko phải là đi dạy học miễn phí cho nó. Nó lên đây thay vì để học đc cái này cái kia thì với nó diễn đàn là nơi để chê bai dè bỉu. Toàn ngôn từ chợ búa, ko có 1 chút gì lý lẽ để bảo vệ quan điểm.
Đó, m sai ngay trong cmt, "bảo vệ quan điểm". Những thằng 2 bánh, hay xin tiền có xe như m chỉ có mỗi 1 quan điểm là "quan điểm CÁ NHÂN". Toàn bộ những thằng qua nay t chửi là những thằng lên đây show quan điểm CÁ NHÂN, chứng tỏ ta đây biết abc xyz từ tra google.
Mà SAI, khi tai nạn xảy ra chỉ có 2 quan điểm. 1 là của KHÁCH HÀNG và 2 là của NHÀ SX. Qua nay t luôn trên quan điểm Khách Hàng. Đòi hỏi 1 nhà sx biết nhận lỗi và biết sửa sai. Hết. Quá đơn giản mà éo thằng trâu nào qua nay hiểu.
T *éo cãi nữa, chiếc xe ở VN nói chung nó có tốt hơn ko 1 phần do khách hàng phải biết "quậy", biết "đòi hỏi nhiều hơn" để bên sx thay đổi. đồng ý là sẽ chi nhiều hơn cho 1 sp tốt hơn. còn hơn là ko có gì.
Cứ có tai nạn thay về đè vô nhà sx yêu cầu thay đổi hay sửa này nọ thì khách hàng lại đi đấu đá nhau.
 
Hạng C
10/12/12
933
2.127
93
Những người cmt theo hướng quan điểm cá nhân, bảo vệ cho 1 chiếc xe bị lỗi rất nguy hiểm, có thể tự sướng cho bản thân là ta đây biết tra google, có tài liệu abc gì đó ngon, show off kiến thức. Nhưng nó ảnh hưởng tới người đọc trên đây ghê gớm. sau này chẳng may có tai nạn xảy ra, thay vì được hưởng quyền lợi bồi thường từ nhà sx hay bảo hiểm, người đọc sẽ bị 1 tiềm thức là à, cái này đọc đâu đó rồi, chiếc xe làm vậy là đúng, ko phải lỗi, rồi cho qua dễ dàng.
Cái này là tự mình làm "ngu dân" với nhau, và bên sx sp kém chất lượng hưởng lợi.
 
  • Like
Reactions: minhnhat15011990
Hạng D
12/11/14
1.281
1.625
113
cái khoang lái còn nguyên chứng tỏ xung lực đã được hấp thụ sạch sẽ. người đang ko bị sao, lại muốn túi khí nó nổ cho dập mặt ra? đúng là a dua bầy đàn
ông làm như ông dc may mắn úp mặt vào túi khi rồi ấy, cái gi mà dập mặt. tôi ko may măn dc úp 1 lần rồi nè, lúc đo chỉ hoảng sợ lo cho ng bị đâm thôi, chư mặt tôi chả có cảm giác đau hay dập gi hết á.cuồng cũng cuồng vừa thôi.ko fai con toy nào cung thế này cả, nhưng con cam này chắc chắn bị lỗi.
 
Hạng B2
27/10/17
111
131
43
40
Nghi vấn lỗi túi khí không bung là do dư âm của Takata để lại, Toy cố dùng hết hàng tồn, lô xe nào không lỗi thì hên trót lọt, lô nào dính lỗi thì triệu hồi.
Nói tầm bậy tầm bạ. Lỗi túi khí Tanaka là lỗi cụm bơm, khi bung túi khí sẽ làm cụm bơm nổ, văng thành nhiều mảnh nhỏ gây sát thương.
 
Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
ông làm như ông dc may mắn úp mặt vào túi khi rồi ấy, cái gi mà dập mặt. tôi ko may măn dc úp 1 lần rồi nè, lúc đo chỉ hoảng sợ lo cho ng bị đâm thôi, chư mặt tôi chả có cảm giác đau hay dập gi hết á.cuồng cũng cuồng vừa thôi.ko fai con toy nào cung thế này cả, nhưng con cam này chắc chắn bị lỗi.
Bác còn hình ko up e coi thử.
 
Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Đó, m sai ngay trong cmt, "bảo vệ quan điểm". Những thằng 2 bánh, hay xin tiền có xe như m chỉ có mỗi 1 quan điểm là "quan điểm CÁ NHÂN". Toàn bộ những thằng qua nay t chửi là những thằng lên đây show quan điểm CÁ NHÂN, chứng tỏ ta đây biết abc xyz từ tra google.
Mà SAI, khi tai nạn xảy ra chỉ có 2 quan điểm. 1 là của KHÁCH HÀNG và 2 là của NHÀ SX. Qua nay t luôn trên quan điểm Khách Hàng. Đòi hỏi 1 nhà sx biết nhận lỗi và biết sửa sai. Hết. Quá đơn giản mà éo thằng trâu nào qua nay hiểu.
T *éo cãi nữa, chiếc xe ở VN nói chung nó có tốt hơn ko 1 phần do khách hàng phải biết "quậy", biết "đòi hỏi nhiều hơn" để bên sx thay đổi. đồng ý là sẽ chi nhiều hơn cho 1 sp tốt hơn. còn hơn là ko có gì.
Cứ có tai nạn thay về đè vô nhà sx yêu cầu thay đổi hay sửa này nọ thì khách hàng lại đi đấu đá nhau.
Trước hết là vế 1. Để chữa tật đoán mò của ông là tui có xin tiền mua xe hay ko mời ông ghé nhà tôi. (thích địa chỉ thì inbox) Tôi thì cam đoan mua nhà mua xe đều 100% bàn tay tôi tự làm ra. Làm cái cá cược là ông tự xin lỗi tôi vì cái tật đoán mò trên này. còn tôi thì xóa nick kèm sr ông. ok? vì lèm bèm mãi cũng ko ra vấn đề được.

Thứ 2. Tôi lặp lặp lại vấn đề cái xe trong bài đã hấp thụ hết lực, khoang lái còn nguyên xi, ko máu me, vô lăng ko sụm. Chứng tỏ ông tài xế chẳng bị làm sao. Túi khí ko bung là hoàn toàn đúng.

Thứ 3. Ông nói đứng trên quan điểm của...khách hàng. OK . Thay mặt cho các cty đối thủ , anti và các cty bán túi khí gửi tới ông lời cám ơn.
Cuối cùng là chốt lại muốn chứng minh vế 1 thì inbox. Còn ko thì next giùm. Thanh kìu very mắt.
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Con xe đâm nát đầu, khoang người ngồi bình an vô sự. Tốt quá ấy chứ.
Đòi túi khí nổ, khác nào muốn ăn cú vả vào mặt khi mình đang ngon lành.
Em không bàn về túi khí nha. E chỉ nói về trường hợp cụ thể này thôi.
Em không khen, không chê vì ko có xe Cam hay Toy nhưng anti/support thì nên có não chút cho nó tiến hóa cận người.
 
Hạng D
12/11/14
1.281
1.625
113
Bác còn hình ko up e coi thử.
lúc dó thì hoảng rồi chứ còn tâm trí đau mà chụp hả bác, chỉ lo cho cô bé bị tôi đâm có làm sao ko. sau đó thi xe bị kéo về đồn. mà chiếc xe tôi lái hôm đó là chiếc toyota artis đời 2010, cả 2 túi khí trước đều bung, cả 2 vợ chông tôi đều ko sao cả, khói mịt mù trong cabin và hoảng loạn thôi.Cho nên tôi nói ko fai chiếc toy nào cũng vậy cả, nhưng chắc chắn chiếc cam trong bài này bị lỗi.
 
Hạng C
10/12/12
933
2.127
93
Trước hết là vế 1. Để chữa tật đoán mò của ông là tui có xin tiền mua xe hay ko mời ông ghé nhà tôi. (thích địa chỉ thì inbox) Tôi thì cam đoan mua nhà mua xe đều 100% bàn tay tôi tự làm ra. Làm cái cá cược là ông tự xin lỗi tôi vì cái tật đoán mò trên này. còn tôi thì xóa nick kèm sr ông. ok? vì lèm bèm mãi cũng ko ra vấn đề được.

Thứ 2. Tôi lặp lặp lại vấn đề cái xe trong bài đã hấp thụ hết lực, khoang lái còn nguyên xi, ko máu me, vô lăng ko sụm. Chứng tỏ ông tài xế chẳng bị làm sao. Túi khí ko bung là hoàn toàn đúng.

Thứ 3. Ông nói đứng trên quan điểm của...khách hàng. OK . Thay mặt cho các cty đối thủ , anti và các cty bán túi khí gửi tới ông lời cám ơn.
Cuối cùng là chốt lại muốn chứng minh vế 1 thì inbox. Còn ko thì next giùm. Thanh kìu very mắt.

Vế thứ 2:
Ý 1. Tui chán cái kiểu nói "hấp thụ lực" quá, thằng nào nghĩ ra được từ này nên cho nó giải nobel vì nhét được từ này vô não nhiều người. Chốt, ông kể tui nghe chiếc xe nào KO HẤP THỤ LỰC xem. trừ tải đầu bằng, công đầu chó theo ông hấp thụ lực ko? dám nói ko ko? Nên cái việc đâm đầu xe oto móp thụng vô là điều TẤT NHIÊN ko bàn cãi,xe nào đâm cũng vậy. tháo cái cảng ra coi cái đầu nó có dàn sắt dày đặc trong đó đâu mà ko móp vô trong.
Ý 2. trở lại vấn đề túi khí. Chạy nhanh, vận tốc cao, rầm, bùm.. ok có thể có vài chấn thương phần mềm. Vậy chạy chậm rầm, có cần bùm ko? Vẫn cần, Vì chiếc xe giỏi lắm là nó tính toán được cho bản thân nó, nó chạy chậm, trường hợp thằng ngược chiều chạy nhanh nó ko tính được, rầm 160kmh vs 20kmh theo ông nên bung ko? còn xe chạy chậm thì túi khí dù nổ, nó KO THỂ CHẠM TỚI mặt tài xế ngồi, ông chỉ tui cái túi khí nào nổ mà nó vươn tới ghế tài xem, toàn là bị đâm, đầu tài xế đập về trước mới va vô túi khí đỡ lại. Nên đừng nói chạy chậm túi khí ko cần nổ.

Vế thứ 3: Ông chưa đủ tuổi để thay mặt mấy đơn vị ông kể, bớt ảo tưởng lại. Còn khách hàng nó quậy nhưng nó ko cần lời cám ơn hay bồi thường. Khách hàng nó cần cty thay đổi để có sp tốt hơn. Câu này hơi rộng ko biết não ô đủ nhăn để hiểu ko.

Vế thứ 1: Nếu ông tự làm ra tiền và chi cho nhà, xe. Mà ông lại dễ dãi với 1 sp lỗi thì do đâu ta, để tui đoán tiếp: Ông làm công chức, ăn hối lộ, tiền dễ kiếm nên mấy cái "vặt vãnh " này cho qua. Nếu ô kinh doanh thì chỉ có thể là gian thương. Còn nếu tất cả ko phải thì nó nằm ở vấn đề nhận thức. ông chưa nhận thức đủ về airbag, về 1 sp lỗi nên thõa hiệp với cái sai của nhà sx.