Chửi thề là tầm bậy, nhưng thiệt ko chửi chịu ko nổi. Đm chứ nó nói vầy sao ko chửi được "nhiệm vụ của túi khí là bung khi có tai nạn, bất kể lớn nhỏ". Đm đưa nó vô hãng ô tô làm chắc cả tỷ người dập mặt vì cái túi khí quá. Thằng điên!
Em xin thua. Bác là chuyên gia xe hơi hay sao mà phân tích đánh giá rồi nghiên cứu? Đối với em chỉ là người tiêu dùng, khi sản phẩm mà cảm thấy nó đúng như chức năng là em liên hệ nhà sản xuất để khiếu nại. Nếu họ giải thích hợp lý thì ok còn cái kiểu trốn tránh hay lấm liếm thì sẽ phải đòi hỏi quyền lợi của mình. Khi nào có dịp sang Mỹ bác sẽ cảm nhận được điều đó. Hầu hết các sản phẩm đều được phép hoàn trả trong vòng 30-90 ngày nếu người mua hàng thấy không hài lòng. Khi bác đi mua hàng mà sản phẩm đó chỉ còn 1 cái mà nó bị lỗi nhỏ như trày, móp thùng, dơ... bác có quyền deal giá để discount 10-15% mà bác thấy hợp lý ( mặc dù giá niêm yết nhé). Em ko phải so sánh VN hay Mỹ, em chỉ muốn nói quan niệm của nhà sản xuất và người tiêu dùng đều phục vụ tối đa quyền lợi khách hàng. Quay lại vụ cái xe Camry này, em không biết bác dễ dãi hay là yêu Toy cuồng si mà bỏ 1 tỏi mấy mà tai nạn như vậy túi khí ko nổ mà vẫn cười nói 'im okay and this car works normally'Câu này a vu khống Qua quá, Qua có xem xét đúng sai cộng dẫn chứng, luận điểm trước khi đưa ra quyết định mà
Thôi chúc bác vui và an toàn lần sau để còn chém gió. Em đi cày tiếp
Tốc độ thấp là bao nhiêu bác? Bác là chủ xe hay quan hệ họ hàng với chủ xe? Theo bác thì tốc độ bao nhiêu mà đầu xe ra thế này? Em không nói riêng Toy mà xe nào bị thế này cũng nên xem hoạt động đúng hay không. Chẳng qua phốt túi khí của Toy bao năm rồi với thêm các bác cuồng si đâm hoang tưởng. Mà có mang lên hãng chắc nó cũng nói chưa đúng cách. Mà bác có biết chủ xe sau vụ này có lên Toy hỏi han hay chấp nhận như vậy là bình thường?Bữa gặp 1 ông chạy i10 lên hội khoe. Đâm cột mạnh thế mà cản trước = nhựa ko sao. chỉ...gãy xương két nước + gãy cái khung sắt che két nước. Nên kết luận cái xe cứng cáp, an toàn.
Làm cái xe cứng thì dễ lắm. quây vài tấm sắt 10 như xe tải ấy, đảm bảo đâm húc còn nguyên. nhưng hãy hỏi thằng ngồi bên trong xem nó sống hay vỡ mặt rồi. Gần đây nhất có 2 vụ. 1 vụ Cerato cầu bãi cháy đâm cũng nổ túi khí đấy, đầu xe ko hề hấn mà tài xế ra đi. hôm kia Elantra cũng bung túi khí, nhựa trước cũng vỡ có 1 tí cũng 2 mạng ra đi.
Còn về cái trường hợp con camry đi đi trong bài này, nói mãi là nhầm chân ga đi trong hầm, tốc độ rất thấp, lan can sắt nó chọc. tài xế hoàn toàn ko bị 1 vết nào. Gặp mấy thằng điên cứ đòi túi khí nó nổ. PHải thôi, Toy là cái cty mà nhiều hãng thèm muốn mà. nuôi đám anti đi chơi bẩn cũng có lý của họ.
Như con Cerato bên dưới thì khác méo gì con Cam trong bài này chưa kể nó còn phóng nhanh nữa. Miễn là người lái ng ta ko sao là đc, túi khí túi khí cái l. Móa nói chuyện với mấy thằng ko não có lộn tiết ko bác?
https://tuoitrethudo.com.vn/tay-nin...am-vo-mat-ma-tui-khi-khong-bung-d2063395.html
Có hình nào đầu xe bị như Cam ko bác chứ e xem thấy hood còn nguyên chỉ rớt bumper, két nước còn nguyên luôn kìaKhông phải lúc nào tông cũng bung túi khí đâu, tông nhẹ mà bung thì thằng lái xe nhập viện thôi, thắt dây an toàn mới quan trọng, và quan trọng nhất là thái độ lái, chạy ẩu thì không chết cũng vô tù à, xe nào chả vậy. Cho chú xem vài hình ảnh của trang chuyên sửa và bán xe hư bên nước ngoài cho mở mang tầm mắt. Vài xe túi khí không bung đâu, land rover nha. Thích thì vô link: https://poctra.com/2016-LAND-ROVER-RANGE-ROVER-SPORT-SC/id-AV0CPw5r2gORdq5U/SEATTLE-WA/1
View attachment 1979333View attachment 1979334
View attachment 1979336
View attachment 1979337
View attachment 1979338
View attachment 1979339
View attachment 1979340
Thí chủ có cố gắng, đã biết đưa ra dẫn chứng, Qua có lời khen.ông nào bảo trong cabin còn nguyên vẹn thì cần gi bung nào, coi con city này còn nguyên ko? cùn quá cùn!
View attachment 1979217View attachment 1979218
Nhưng mà dẫn chứng ... trớt quớt ! Cái hình đó có nói lên tốc độ va chạm ko ? Với cả city và camry đc chế tạo khác nhau, chỉ số an toàn khác nhau, và có thể là crumple zone khác nhau, làm sao so sánh dc ?
Bác cartoon quá. Cái bác kia đưa dẫn chứng Rover ko bung túi khí thì bác vào like. Còn bác này đưa hình thì bác mắng mỏ người ta. Như trẻ con vậy bácThí chủ có cố gắng, đã biết đưa ra dẫn chứng, Qua có lời khen.
Nhưng mà dẫn chứng ... trớt quớt ! Cái hình đó có nói lên tốc độ va chạm ko ? Với cả city và camry đc chế tạo khác nhau, chỉ số an toàn khác nhau, và có thể là crumple zone khác nhau, làm sao so sánh dc ?
Hình đầu tiên có thấy két nước đâu? Con camry trong bài thì đầu bên phải nó chui vô lan can, chắc gì rơi két nước?Có hình nào đầu xe bị như Cam ko bác chứ e xem thấy hood còn nguyên chỉ rớt bumper, két nước còn nguyên luôn kìa
Thấy bác nói bên mẽo sao k tự search bằng english đi, trang này search chọn capcha hình mệt bỏ mịa.
Thích thì landrover túi khí bung đầy đủ nhưng vẫn chết tại chỗ đây.
Bác có đọc hết từng comment không? Vấn đề đang tranh luận là khi xe bị như vậy nó nên khiếu kiện nhà sản xuất là như vậy là bình thường hay lỗi? Chứ bác đưa hình xe bung túi khí mà vẫn chết để chứng minh điều gì bác. Túi khí đâu phải bùa hộ mệnh? Nó chỉ giúp tăng khả năng sống sót khi tai nạn thôi. Chứ mà cỡ RR chạy tốc độ bàn thờ tai nạn cũng đứt. Bác cũng lại cartoon như bác kia. Tập trung chuyên môn chứ lạc đề thì ngồi hóng cho xôm bác nhéHình đầu tiên có thấy két nước đâu? Con camry trong bài thì đầu bên phải nó chui vô lan can, chắc gì rơi két nước?
Thấy bác nói bên mẽo sao k tự search bằng english đi, trang này search chọn capcha hình mệt bỏ mịa.
Thích thì landrover túi khí bung đầy đủ nhưng vẫn chết tại chỗ đây.
View attachment 1979652
View attachment 1979653
Còn em ở bên này nếu bị như chủ xe là em lên gặp dealer để nói chuyện. Nếu dealer giải thích hợp lý thì okay nếu họ trốn tránh thì liên hệ luật sư để open case. Bên này đâu có rãnh mà lên mạng xem như vậy đúng hay sai. Đúng sai là của thằng bán xe. Mày phải chứng minh xe mày hoạt động bình thường chứ ko phải tao chứng minh xe mày có vấn đề. Nêu mày nói xe bình thường trong khi tao cảm nhận thấy không ổn thì ra toà thôi
Chỉnh sửa cuối:
Chú em và một vài chú em trong này toàn nói xuông, anh đưa dẫn chứng thì lại nói đi đâu không. Anh comment cuối với chú chứ kiểu lý thuyết và cùn như chú thì trên diễn đàn of và os này nhiều quá, a nói không xuể.Bác có đọc hết từng comment không? Vấn đề đang tranh luận là khi xe bị như vậy nó nên khiếu kiện nhà sản xuất là như vậy là bình thường hay lỗi? Chứ bác đưa hình xe bung túi khí mà vẫn chết để chứng minh điều gì bác. Túi khí đâu phải bùa hộ mệnh? Nó chỉ giúp tăng khả năng sống sót khi tai nạn thôi. Chứ mà cỡ RR chạy tốc độ bàn thờ tai nạn cũng đứt. Bác cũng lại cartoon như bác kia. Tập trung chuyên môn chứ lạc đề thì ngồi hóng cho xôm bác nhé
Việc đầu tiên của thằng bị tai nạn (anh đang nói ở vn, nói mĩ hay can cũng đc nhưng lạc đề, chị ruột anh và cậu mợ ở can, cậu và bác ruột anh ở mĩ) là muốn sửa, và phần lớn là nghĩ tới bán cho thợ, thợ sửa xong sẽ rao: "cam 2.0 2019 chạy lướt 6300km, mới 99%, bánh sơ-cua chưa chạm đất, bao đâm đụng thuỷ kích, bao test trên toàn vũ trụ...bla..bla.." ai rảnh đi kiện cáo trong khi người không thiệt hại?
Haha bác ko hiểu ý đồ của người khác, bác kia post hình range rover ko bung túi khí để nói lên rằng “xe nào cũng như nhau, range rover hay camry hay city, tuỳ trường hợp, tuỳ tốc độ, chiếc xe sẽ quyết định có bung hay ko”, chứ bác đó ko khẳng định xe nào cũng phải bung trong mọi trường hợp, mình like là đúng rồiBác cartoon quá. Cái bác kia đưa dẫn chứng Rover ko bung túi khí thì bác vào like. Còn bác này đưa hình thì bác mắng mỏ người ta. Như trẻ con vậy bác
Con bác kia cứ có tai nạn là phải bung nên bị phản bác là đúng rồi