Haha bác cho em cười 1 cái nhé. Bác vẫn còn xanh và non lắm vì đang tranh luận thì xưng hô chú với anh. Hay bác bắt đầu nóng gà rồi? Còn bác nói họ hàng bác ở nước này nước kia mà dẫn chứng sai bét. Một là bác tự biên tự diễn hai là người nhà bác chém gió. Bác cần nghe bên này người ta xử lý như thế nào khi có tai nạn thì ngồi ngay ngắn em nói cho mà nghe. Nghe xong thì có thể kiểm chứng đúng hay sai. Đừng nổ như thế em cười cho. ThânChú em và một vài chú em trong này toàn nói xuông, anh đưa dẫn chứng thì lại nói đi đâu không. Anh comment cuối với chú chứ kiểu lý thuyết và cùn như chú thì trên diễn đàn of và os này nhiều quá, a nói không xuể.
Việc đầu tiên của thằng bị tai nạn (anh đang nói ở vn, nói mĩ hay can cũng đc nhưng lạc đề, chị ruột anh và cậu mợ ở can, cậu và bác ruột anh ở mĩ) là muốn sửa, và phần lớn là nghĩ tới bán cho thợ, thợ sửa xong sẽ rao: "cam 2.0 2019 chạy lướt 6300km, mới 99%, bánh sơ-cua chưa chạm đất, bao đâm đụng thuỷ kích, bao test trên toàn vũ trụ...bla..bla.." ai rảnh đi kiện cáo trong khi người không thiệt hại?
Thế nên Toy nó mới tối đa hoá lợi nhuận cho cái xe vừa đủ xài, nó bán thương hiệu là đủ làm hài lòng thượng đế rồi. Hồi xưa có bác còn chê các hãng xe thiết kế màu mè hay thay đổi mẫu mã, nhiều options không cần thiết. Vậy mà giờ đây Toy nó cũng phải facelift liên tục và thêm options để cạnh tranh dù giá còn quá chát. Không biết các bác ấy còn đu diễn đàn ko. Em gửi lời chàoHiện tại đã đến trang thứ 19 cho một cái lỗi cố hữu của một hãng xe kì quái và những khách hàng quái zị của nó.
Thật không thể hiểu nổi.
e post để nói vs bác là e đổi xe rồi, chứ có nói là rangger rover ko bug túi đâU) ai biểu bác trịnh thượng bảo e di con xe đời tống asttis cùi mà bày đặt có í kiến. quan điểm e rõ ràng từ đầu, ko phải con toy nào cũng bị lỗi túi khí, kể cả trước đó e chay aritis cùi nó vẫn bung, tại sao con cam này đời mới mà nát bươm vạy túi ko bung, rõ ràng con cam này có vấn đề, chứ có nói các con cam khác đâu.còn bác cuồng quá là chuyện của bác, bung hay ko bung, ng cuồng như bác hưởng hết thôi, còn e, xin lỗi, ng có tiền.éo bung là éo thích. ok>Haha bác ko hiểu ý đồ của người khác, bác kia post hình range rover ko bung túi khí để nói lên rằng “xe nào cũng như nhau, range rover hay camry hay city, tuỳ trường hợp, tuỳ tốc độ, chiếc xe sẽ quyết định có bung hay ko”, chứ bác đó ko khẳng định xe nào cũng phải bung trong mọi trường hợp, mình like là đúng rồi
Con bác kia cứ có tai nạn là phải bung nên bị phản bác là đúng rồi
Nổ trên này để làm gì? Không dẫn chứng thì nói mình nói xuông nên phải nói thôi chứ nổ hay không nổ liên quan gì. Mà comment nhiều quá không xuể nên mỏi tay lười thôi, kệ mẹ ai muốn nghĩ gì thì nghĩ.Anh gì nói có họ hàng CA với US lặn sâu thế. Nổ cho đã miệng thôi hả anh?
Bác dẫn chứng mà sai lè thì dẫn làm gì bác? Người nhà bác nói là xe tai nạn thì mang ra thợ sửa lại rồi rao bán xe lướt, mới 99%, bánh sơ cua chưa chạm đất, bao đâm đụng thuỷ kích? Xin thưa là kiểu đó chỉ có ở VN bác nhé. Nếu người nhà bác ở Mỹ hay Ca mà nói vậy thì em xin cười vào mặt. Có thì nói không thì thôi. Còn bác nói không bị sao thì không kiện cáo hả. Xin thưa 1 lần nữa là xứ Mỹ là xứ đi kiện. Luật rất nhiều và lương luật sư khá cao. Họ kiện cho ra bã nên các hãng rất sợ bị kiện, nhiều vụ hãng và người tiêu dùng thoả thuận đền bù riêng. Đối với hãng thì vài chục ngàn, vài trăm thậm chí vài triệu đồng $ với họ là muỗi so với để bị kiện. Đôi lời với bác. Riêng vụ Camry kể trên ở Mỹ thì cam đoan với bác đừng mong mông má bịp ai. Muốn biết cụ thể tại sao thì em xin hầu hạ bác. Miễn phí nhéNổ trên này để làm gì? Không dẫn chứng thì nói mình nói xuông nên phải nói thôi chứ nổ hay không nổ liên quan gì. Mà comment nhiều quá không xuể nên mỏi tay lười thôi, kệ mẹ ai muốn nghĩ gì thì nghĩ.
Vài thông tin cho bác thị dâm. Chủ xe bán trực tiếp thì họ chỉ rao bán như vậy. Thông tin chỉ có đời xe, số miles và giá tiền. Dealer bán thì có hình ảnh, option, số miles, bao nhiêu đời chủ, nhiều thông tin khác. Bác xem có cái nào quảng cáo kiểu VN như bác nói không. Muốn bán xe bịp bên này không dễ đâu. Từ chó, người, nhà cửa... đều có record. Xấu hay tốt
Bonus cho thêm công ty luật quảng cáo nếu túi khí không bung thì kiện
Bonus cho thêm công ty luật quảng cáo nếu túi khí không bung thì kiện
Attachments
-
138,8 KB Đọc: 16
-
257,8 KB Đọc: 20
-
114,4 KB Đọc: 17
-
198,5 KB Đọc: 17
-
228,4 KB Đọc: 19
-
204,5 KB Đọc: 16
-
162,5 KB Đọc: 19
-
147 KB Đọc: 16
Bác đọc kỹ lại post trc em nói là bên vn thường như vậy chứ có nói mẽo đâu. Em xin phép ngừng tại đây cho ai khác thích thì tranh luận. Về vđề túi khí thì em coi lâu lắm rồi trên tv có nói nên nhớ mãi, thấy nhiều người hay lên án toy về túi khí nên nhảy vô nói thôi. Nói chung là chương trình khá hay phải ~ 30 phút, kiểu "em yêu khoa học" thì phải, giờ search gg không ra. Đại khái là nó nhấn mạnh tại sao họ không làm nhiều túi khí, cho thử nghiệm sức công phá của túi khí khi nổ, và quan trọng nhất là chấn động cỡ nào thì sẽ nổ...vv..v..
Ok. Dừng vấn đề tranh luận. Em còm cái cuối. Cá nhân em nếu xe em bị vậy thì xe Toy hay xe hãng khác thì cũng nên lên hãng hỏi cho ra nhẽ. Trường hợp xe bị lỗi thì khắc phục, đòi đền bù quyền lợi. Nếu im re luôn mà xe nó lỗi thật thì lần sau cái gì sẽ bảo vệ bộ IC cho bác nếu xảy ra tai nạn. Vấn đề tranh luận là do xe Toy quá nhiều phốt và Toy xử lý phốt quá coi thường người tiêu dùng. Trong khi đó nhiều người vẫn bảo thủ là bình thường. Nếu hãng xe khác mà phốt như vậy thì cũng ăn gạch thôi. Xe Toy luôn cao hơn tầm 100tr cho xe cùng phân khúc. Khi các bác biết quyền lợi của mình, chấp nhận không mua xe thì thằng bán xe buộc nó một là giảm giá, hai là tăng chất lượng. Chứ các bác dễ dãi chấp nhận con xe có nhiều phốt cho dù giá cao miễn là gắn logo Toy thì về khía cạnh thằng bán xe nó mừng thầm. Cứ xe tối thiểu bán giá tối đa, bị gì thì chủ xe nó không nói gì thì thôi, nó thắc mắc thì giải thích lập lờ cũng qua thôi. Ngoài kia còn biết bao người mua xe bia kèm lạc. Lo gì. Béo bổ cho các bác thôi chứ có hại gì. Bác mua xe giá trị và chất lượng tương xứng, thích không. Đừng để thằng bán xe nó quyết định cuộc chơi. Như hồi trước xe wave anpha, thằng Honda nó hoàn toàn làm được xe giá 10tr9 mà tốt. Tại sao nó không làm mà nó bán xe toàn 3 40tr. Tại vì dân ta chỉ mê xe Honda nên Yamaha hay Dealim hay SYM không mua. Đến khi thằng TQ nó bán xe rẻ chất lượng ok( xe TQ đời đầu khá tốt nhé). Lúc đó nó thấy mất thị phần thì ra con wave đánh bật xe TQ, sau này xe TQ giảm giá nên giảm chất lượng nên chết luôn. Quay lại vụ Toy, nếu bác biết Venza vì chân ga thì sẽ rõ. Bên Mỹ chỉ vài trường hợp bị nhưng khách nó kiện mà Toy phải recall, xe khó bán và đến nay ngưng sản xuất. Còn Toy VN từ vụ kỹ sư Tạch đến nay em thấy rất coi thường dân mình. Chẳng lẽ mạng VN thua mạng Mỹ. Nhiều lời có gì sai mong bác bỏ qua. Chúc các bác vui và an toàn với lựa chọn của mìnhBác đọc kỹ lại post trc em nói là bên vn thường như vậy chứ có nói mẽo đâu. Em xin phép ngừng tại đây cho ai khác thích thì tranh luận. Về vđề túi khí thì em coi lâu lắm rồi trên tv có nói nên nhớ mãi, thấy nhiều người hay lên án toy về túi khí nên nhảy vô nói thôi. Nói chung là chương trình khá hay phải ~ 30 phút, kiểu "em yêu khoa học" thì phải, giờ search gg không ra. Đại khái là nó nhấn mạnh tại sao họ không làm nhiều túi khí, cho thử nghiệm sức công phá của túi khí khi nổ, và quan trọng nhất là chấn động cỡ nào thì sẽ nổ...vv..v..