cái khoang lái còn nguyên chứng tỏ xung lực đã được hấp thụ sạch sẽ. người đang ko bị sao, lại muốn túi khí nó nổ cho dập mặt ra? đúng là a dua bầy đàn
Chết người ko bung mới kiện bồi thường, Đằng này ko thấy nói đến thương vong. Chắc chủ xe ko saoQuá bền
Nhưng tại sao dân Việt Nam Mình quá hiền nhỉ? nếu các lỗi túi khí như thế này mà lại rất rất nhiều trường hợp thì đúng ra phải kiện tụi Toyota chứ, bắt bồi thường luôn chứ.....
EM cũng nghĩ vây. Và em nói trước là em ko đi toy. Tài xế và người ngồi trên xe ko sao. Chả mất cọng lông nào thì bung làm gì nhỉ.Phải động não nha mấy bác, túi khí không bung nhưng tài xế có thương tích gì ko ? Nếu ko thương tích thì có nghĩa là chiếc xe đã xử lý đúng, chỉ cần dây an toàn đã đủ bảo vệ. Đừng nhìn đầu xe bị nát mà tự khẳng định túi khí cần phải bung, chỉ có kỹ sư mới trả lời được khi nào nên bung. Đầu xe nát cũng có nghĩa rằng chiếc xe đã HẤP THỤ gần hết lực va chạm, giảm thiểu lực tác động đến tx, đừng có ham xe còn nguyên sau va chạm, xe còn nguyên thì tx lãnh đủ.
Qua cho rằng xe xuống hầm tốc độ ko thể cao được, khoang lái không bị hư hại nên có vẻ tx bình an, chiếc xe có lẽ đã xử lý tốt trong trường hợp này.
Qua cày grab tiếp đây.
Toy mà! Bung mới là chuyện lạ, chứ không bung là việc hiển nhiên! Mua xe Toy thì phải hiểu điều này chứ nhỉ?!
Xe đâm nát cả phần đầu mà không nổ túi khí chứng tỏ xe dỏm. Vậy mà có nhiều thành phần giải thích thủ dâm tinh thần nghe càng thêm ức chế phẩn uất trào dâng với hảng xe dỏm bán giá cắt cổ.
Chứng cứ rành rành ra đó cần gì nói nhiều. Người tiêu dùng dần đã nhận ra giá trị "cốt lỗi" của Toy mà thôi. Bằng chứng là thị phần Toy những năm gần đây bị các hãng khác san sẽ nghiêm trọng đến nổi thành đồng bất tử Vios đã phải giảm giá mấy chục triệu để đẩy hàng.
Dậy mà đi, dậy mà đi hỡi đồng ơi! Dậy mà đi tẩy chay toyota . Mấy cha bảo thủ mua Toy cố đấm ăn xôi để được bán lại bất chấp sự an toàn của mình và gia đình thì thôi hãy tiếp tục thủ dâm tinh thần rằng nó sẽ hoạt động đúng nhé!
Chứng cứ rành rành ra đó cần gì nói nhiều. Người tiêu dùng dần đã nhận ra giá trị "cốt lỗi" của Toy mà thôi. Bằng chứng là thị phần Toy những năm gần đây bị các hãng khác san sẽ nghiêm trọng đến nổi thành đồng bất tử Vios đã phải giảm giá mấy chục triệu để đẩy hàng.
Dậy mà đi, dậy mà đi hỡi đồng ơi! Dậy mà đi tẩy chay toyota . Mấy cha bảo thủ mua Toy cố đấm ăn xôi để được bán lại bất chấp sự an toàn của mình và gia đình thì thôi hãy tiếp tục thủ dâm tinh thần rằng nó sẽ hoạt động đúng nhé!
nghe như 2 bên đầu xe có hai nút bấm, chừng nào tông đúng 2 nút bấm đó thì túi khí mới bung đúng kỹ thuật bác nhểPhải động não nha mấy bác, túi khí không bung nhưng tài xế có thương tích gì ko ? Nếu ko thương tích thì có nghĩa là chiếc xe đã xử lý đúng, chỉ cần dây an toàn đã đủ bảo vệ. Đừng nhìn đầu xe bị nát mà tự khẳng định túi khí cần phải bung, chỉ có kỹ sư mới trả lời được khi nào nên bung. Đầu xe nát cũng có nghĩa rằng chiếc xe đã HẤP THỤ gần hết lực va chạm, giảm thiểu lực tác động đến tx, đừng có ham xe còn nguyên sau va chạm, xe còn nguyên thì tx lãnh đủ.
Qua cho rằng xe xuống hầm tốc độ ko thể cao được, khoang lái không bị hư hại nên có vẻ tx bình an, chiếc xe có lẽ đã xử lý tốt trong trường hợp này.
Qua cày grab tiếp đây.
Chắc Toyota thiết kế lại là : nếu không nổ túi khí thì nổ cái khác , ví dụ bánh xe , két nước , bình nhiên liệu, thực tế thì nó nổ két nước rồi, banh xác cái nắp ca bô . Suy ra thì Toyota kết luận miễn sao có nổ là được nên không cần phải biết là nổ cái gì.
Tài xế không sao thì bung túi khí làm gì? Nhưng cái đầu xe nhìn nát vậy chứng tỏ cũng va chạm không phải vừa.