Cái gì ở việt nam chả khác mỹ.Đâu chỉ có toy. Cuộn giấy chùi đít ở ta còn khác ở mỹ nữa là ô tô. Xin hỏi pác xe nào dành cho thị trường việt nam mà giống bên mỹ vậy? để em cố mua cái đi cho giống mỹ. Chỉ có xe cũ hoặc xe nhập tư nhân thôi nha pác. Hãng nhập từ mỹ thì nó cũng đặt hàng theo tiêu chuẩn việt nam thôiNhiều bác vẫn đề cao Toy quá nên tư tưởng xin cho. Toy nó bán thế nào thì biết thế đấy. Còn xe nhập Thái hay ráp thì cũng thế cả thôi, xe nhập Mỹ hay châu Âu thì mới khác biệt nhé. Xe bên Mỹ phải đạt tiêu chuẩn chính phủ Mỹ. Bên này hãng nào mà dính phốt 1-2 chiếc là ra điều trần quốc hội thấy mẹ luôn ah, chưa kể bị kiện và đền ốm luôn. Còn các bác cứ đội Toy lên đầu nó làm giá và coi dân mình như cỏ. Các bác còn không thương mạng mình thì nó làm éo gì phải care. Đọc cái bảng các trường hợp không bung túi khí nó dành do dân mình mà nực cười. Nó mà dám mang sang Mỹ bán xe cá mạng sống với Toy em cũng cá. Thân
Ko đeo dây an toàn thì nát xe cũng ko bung túi khí. Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.Cứ khoang lái nguyên si mà người lái ko sao á. Suy nghĩ nông cạn và bao biện quá. Giả sử là ko đeo dây dai an toàn thì sao, khi đó túi khí ko nổ là ăn nguyên cái vô lăng còn gì
Xem kĩ hình thì xe đâm vào lan can theo chiều dọc ở giữa xe, chẳng phải là 1 trường hợp Toy đã nói rõ sẽ ko bung hay sao?
Bác đọc có hiểu em nói gì không? Nếu các bác vẫn tôn thờ Toy nói riêng hay các hãng xe khác nói chung mà quên đi là mình bỏ tiền ra mua thứ bảo vệ tính mạng gia đình mình. Nhiều người cứ quan niệm Toy là nhất nên vẫn bỏ số tiền lớn để mua giá trị không xứng đáng, xảy ra vấn đề mà vẫn coi là bình thường thì muôn đời nó vẫn chỉ bán cái xe bình thường với giá cắt cổ. Trừ khi các bác không có lựa chọn thì không nói. Đằng này còn các hãng xe khác, các bác thoát ra khỏi tư tưởng Toy xem nó giảm doanh sô nó có làm xe tốt hơn hoặc bán giá đúng giá trị không?Cái gì ở việt nam chả khác mỹ.Đâu chỉ có toy. Cuộn giấy chùi đít ở ta còn khác ở mỹ nữa là ô tô. Xin hỏi pác xe nào dành cho thị trường việt nam mà giống bên mỹ vậy? để em cố mua cái đi cho giống mỹ. Chỉ có xe cũ hoặc xe nhập tư nhân thôi nha pác. Hãng nhập từ mỹ thì nó cũng đặt hàng theo tiêu chuẩn việt nam thôi
Nói thêm là gần đây là người tiêu dùng có sự thay đổi quan niềm khi mua xe nên Toy nó cũng thay đổi kinh doanh. Nhưng thay đổi còn nhỏ lắm
Chỉnh sửa cuối:
Bác không thấy mắc cười hả. Thay vì Toy khắc phục sự cố thì nó in cái bản này ra để trốn tránh trách nhiệm. Chắc nó đòi tông trực diện tốc độ cao mới bung. Mà kiểu đó thì nó n cái túi khí cũng chết. Nói chung chung tốc độ thấp không bung. Thấp là thấp bao nhiêu. Có bao nhiêu kiểu đâm mà nó đưa ra mẹ hết 7 kiểu không bung rồi. MoáKo đeo dây an toàn thì nát xe cũng ko bung túi khí. Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Xem kĩ hình thì xe đâm vào lan can theo chiều dọc ở giữa xe, chẳng phải là 1 trường hợp Toy đã nói rõ sẽ ko bung hay sao?
So gdp của 2 bé là ra đó mà. Hoặc so giá trị ttck của 2 bé. So sánh số lượng tỷ phú dola, gôgle thử tầm cỡ mấy cái tên xem nó tầm xã huyện hay thế giới CP, central group, tcc holding, ptt oil v.v... lả xong. Cãi làm gì. Cũng đáng thần tượng đó50 củ là do mình thần tượng nó quá thôi, giống nokia 8800 nước ngoài giờ ko ai xài mà mình cũng mấy chục củ.Chứ mình đi AB VN 2008 chạy hơn 16 vạn vẫn chạy bình thường, chỉ hao xăng hơn lúc mới thôi.
Ko bác, trước em có lần được đọc sách hướng dẫn sử dụng bản mĩ hẳn hoi cũng liệt kê bấy nhiêu trường hợp túi khí sẽ không bung. Riêng ko đeo dây an toàn thì chắc chắn sẽ không bung trong bất cứ trường hợp nào, và hình như là hãng nào cũng vậy. Em sẽ tìm lại sách hướng dẫn bản Cam của Mĩ để "nói có chứng" chớ ko các bác lại bảo em thần tượng hay Toy feeder.Bác không thấy mắc cười hả. Thay vì Toy khắc phục sự cố thì nó in cái bản này ra để trốn tránh trách nhiệm. Chắc nó đòi tông trực diện tốc độ cao mới bung. Mà kiểu đó thì nó n cái túi khí cũng chết. Nói chung chung tốc độ thấp không bung. Thấp là thấp bao nhiêu. Có bao nhiêu kiểu đâm mà nó đưa ra mẹ hết 7 kiểu không bung rồi. Moá
Đây, em vừa mò vào tìm hẳn bản Cam 2019.
Hình đầu là các trường hợp Air Bag ko nổ.
Hình 2 là "phải thắt dây an toàn 1 cách thích hợp"
Hình 3 là hệ thống thành phần SRS Air Bag. Trông 2 cái cảm biến đầu xe đặt ở 2 bên đèn thì rõ ràng là tông cái cột ở ngay logo sẽ ko kích hoạt đc hệ thống.
Em nghĩ bên Mĩ thì nó sẽ ko dám làm bậy lừa dối khác hàng đâu.
Tất nhiên Toy Việt thì nhiều phốt, nhưng đây là bản nhập Thái, sẽ rất khác biệt.
Hình đầu là các trường hợp Air Bag ko nổ.
Hình 2 là "phải thắt dây an toàn 1 cách thích hợp"
Hình 3 là hệ thống thành phần SRS Air Bag. Trông 2 cái cảm biến đầu xe đặt ở 2 bên đèn thì rõ ràng là tông cái cột ở ngay logo sẽ ko kích hoạt đc hệ thống.
Em nghĩ bên Mĩ thì nó sẽ ko dám làm bậy lừa dối khác hàng đâu.
Tất nhiên Toy Việt thì nhiều phốt, nhưng đây là bản nhập Thái, sẽ rất khác biệt.
Attachments
-
169,1 KB Đọc: 8
-
188 KB Đọc: 9
-
210,9 KB Đọc: 7
Em đang đi con này, nên hổng có gì phải bênh Toy hết trơn.
Attachments
-
116,3 KB Đọc: 6
Em đang đi 2 con này nên đừng nói em thù ghét xe Nhật và Toy
Attachments
-
62,3 KB Đọc: 10
-
87,2 KB Đọc: 10