Em đồng tình với bác. Hy vọng chất lượng xe hàn ráp tại Việt Nam chất như xe nhập. Em mơ quá kakaThánh toy vô nhìn giàn khung gầm của sonata và suv yukon sau tai nạn kìa, hàn xẻng đó, 160km/h lận đó! Và còn lại gì sau cú tông! Sáng mắt và thức tỉnh chứ đừng chê 1 cách mù quáng
Bác toy nói: "nếu là xe của tao thì chắc tai nạn này không xảy ra "Thánh toy vô nhìn giàn khung gầm của sonata và suv yukon sau tai nạn kìa, hàn xẻng đó, 160km/h lận đó! Và còn lại gì sau cú tông! Sáng mắt và thức tỉnh chứ đừng chê 1 cách mù quáng
Sonata mà bảo đem so Vios? So với camry Mỹ nhé. Chưa biết mèo nào cắn mỉu nào?
Mình không cuồng toy, nhưng thấy mấy thánh cuồng xe Hàn rồi cho nó là vô đối, thấy cũng bực.
Chất lượng ở VN ráp thì chỉ 8/10 với xe nhập thôi, do tài năng và công nghệ ở VN có hạn nên sản phẩm hơi kém, tất cả là do con người, lòng tham hay sự cẩu thả nên họ để xuất xưởng những sp kém cho người tiêu dùng, thế nên e có cái nhìn ko mấy thiện cảm với xe lắp ráp ở VN, ngoại trừ MerEm đồng tình với bác. Hy vọng chất lượng xe hàn ráp tại Việt Nam chất như xe nhập. Em mơ quá kaka
Xe đang dừng bị tông trực diện vậy túi khí có bung không các bác. Nếu không bung thì tài xe GM bị nặng lắm.
Em thì nghe nói túi khi liên quan đến tốc độ xe đang di chuyển thông qua ECU.
Vậy nên vận tốc =0 mph thì kg biết túi khí có hoạt độ kg?
Em thì nghe nói túi khi liên quan đến tốc độ xe đang di chuyển thông qua ECU.
Vậy nên vận tốc =0 mph thì kg biết túi khí có hoạt độ kg?