Ở Việt Nam, ít nhất phải tèo mấy mạng, vì thế nào xe gắn máy cũng bị ăn đòn vạ lây. Chạy gì trong TP mà gớm thiệt.
VN cái gì cũng đắt chỉ có mạng là rẻ nên ra đi vài mạng là BT
Tài canh từ xa đèn xanh nên kg giảm chân ga. Lo chú ý đèn nên kg thấy chiếc đậu sai lane. Vậy là bùm. Em đoán vậy
Thánh toy vô nhìn giàn khung gầm của sonata và suv yukon sau tai nạn kìa, hàn xẻng đó, 160km/h lận đó! Và còn lại gì sau cú tông! Sáng mắt và thức tỉnh chứ đừng chê 1 cách mù quáng
Đâu? còn lại gì? Cho xin 500đ hình ảnh?
Sao các bác cứ chọc Toy, đem Toy vô làm gì
- Xe Tô bị tai nạn chết người - họ chê cái xe;
- Xe hiệu khác bị tai nạn chết người - họ nín;
- Xe hiệu khác bị tai nạn Không chết người, họ khen cái xe;
- Xe Tô bị tai nạn không chết người, họ chưởi chủ xe/tài xế.
Chán!
Đây thánh ạ, ko xem video sao mà bắt bẻ ng ta zĐâu? còn lại gì? Cho xin 500đ hình ảnh?
Má ơi, nát tươm luôn, ko còn lại gìView attachment 436793
Đây thánh ạ, ko xem video sao mà bắt bẻ ng ta z
- Xe Tô bị tai nạn chết người - họ chê cái xe;
- Xe hiệu khác bị tai nạn chết người - họ nín;
- Xe hiệu khác bị tai nạn Không chết người, họ khen cái xe;
- Xe Tô bị tai nạn không chết người, họ chưởi chủ xe/tài xế.
Chán!
Sẵn kể chuyện sáng nay em đi grab tình cờ được ngồi K3, chợt nhớ cái review thần thánh hôm nào:
1) Óp sừn: Ngang Cam, Mẹc, Bim. Hàng Civic, Altis, Focus,.. là ko chấp rồi, City, Vios,.. thì đừng hỏi tại sao.
2) Ngoại hình: Trẻ, thể thao, sang trọng. Có thể nói là rất cân đối rồi, chỉ cần thay đổi chút xíu ở la zăng, thay bằng mâm 18" 10 nan cong, sơn đen thui là chuẩn.
3) Nội thất: Rộng, tiện dụng. Mỗi tội da do anh Hải may hơi bị lởm, có cái tựa đầu ghế sau xe em còn bị lệch, điệu múa.
4) Vận hành: 2.0 nhanh, khoẻ và theo đúng ý đồ chủ xe. Cách âm tốt, ngang với Mẹc E.
Mở cửa xe nhìn xung quanh, ôi đắng cho fan xe Hàn