E="thamnguyennguyen, post: 11822211, member: 113703"]Cứu hộ cắt nóc xe mấy bác ơi, khung cabin còn nguyên vẹn, chỉ nát phần khoang máy[/QUOTE]
Chính xác
Chính xác
Sao bác hỏi cắt cớ hoài vậy? Đơn giản là khi bị thụng khoang máy thì nó đã kẹt bản lề cửa nên cắt nóc là phương án nhanh nhất, và an toàn cho nạn nhân. Bác thuộc loại thù dai và thích chiến tranh nè
Từ đầu trang tới h e vẫn chưa nêu tên 1 chiếc xe của hãng toyota vào đề cập trong thớt này nha bác, e chỉ nói "thánh toy" ám chỉ dân cuồng toy mù quáng, e cũng ko phải fan xe Hàn, bởi vì e chạy tất cả các loại xe mà xe toyota chiếm đa số, bác quá nhạy cảm, nên bình tĩnh lại! Thân chào!Thù oán gì, đây không rảnh. Chỉ là em thuộc loại dị ứng với phát ngôn bị ngu!
Mà cái ngu ở đây là tự động lôi toyota vô so sánh bất cứ khi nào.
Cabin còn nguyên thì cột A phải chưa biến dạng, cửa vẫn mở bình thường. Trong trường hợp này cứu hộ phải cắt nóc, người lái bị thương nặng thì chứng tỏ cabin đã bị ảnh hưởng.
160km/h thì đã vượt qua các thử nghiệm an toàn nhiều rồi. NCAP 5 sao cũng chả còn nguyên vẹn chứ đừng nói xe Hàn hay xe Nhật ở đây
Từ đầu trang tới h e vẫn chưa nêu tên 1 chiếc xe của hãng toyota vào đề cập trong thớt này nha bác, e chỉ nói "thánh toy" ám chỉ dân cuồng toy mù quáng, e cũng ko phải fan xe Hàn, bởi vì e chạy tất cả các loại xe mà xe toyota chiếm đa số, bác quá nhạy cảm, nên bình tĩnh lại! Thân chào!
Bình gì lão? Em biết mọa gì đâu mà bình? Kaka...
60km/h thì không thể hất chiếc SUV hạng nặng văng ngược lại như vậy đâu bác. Móa tai nạn kinh quá!Mình nghĩ là 60Km/h thui. Nhưng vậy thì xe Sonata và SUV cũng thiệt là cứng.
Anh có phân tích bình luận hay gì thì góp vào. Hóng.Lại nữa. Thế xin hỏi Sonata chạy ngu gây tai nạn thì liên quan gì các "thánh Toy"? Liên tưởng thật là vl nên đéo biết ở đây ai mới là người nhạy cảm nhỉ?