Em nghĩ de xe ra vào đâu phải đậu xe đâu mà cướp đường mượn đường chứ (chứ ko dc mượn đường thì chả có chiếc xe nào vào nhà được)...quan trọng là quan sát cẩn thận ra vào từ từ và có người đứng cảnh báo...2B chắc chạy > 60km/h, dù xe tải lùi có người cảnh báo nhưng kiểu cướp đường thì cũng chả có ý nghĩa gì. Lỗi 100% do tải. Còn chở quá khung bao xe nữa, vô tù sẽ rửa sạch tội được 1 chút.
Còn theo mấy bác báo cũng chả bik ai đúng ai sai đâu...quan trọng là người làm chứng. không có thì chủ xe nói gì cũng dc vì nạn nhân đã ra đi.
R.I.P
lúc trước cũng có thằng em làm chung cty ,cũng xe tải de ra như vậy lúc trời mưa mà nó ra đi mãi mãi . Máy thằng xe tải chở hàng chủ quan lắm ,ít khi nào quan sát cảnh báo từ xa chạy sát tới mới thấy
Vụ này sẽ tương tự như vụ Đại gia RR Hà Tĩnh bị 2 thanh niên say rượu cúp đầu và bị RR đụng chết. Vì lý do người say rượu không làm chủ tốc độ và đã chết, và đặc biệt là đại gia Hà Tĩnh có một món quà "nho nhỏ" cho các anh ấy nên cuối cùng kết luận Không khởi tố vì nghi can đã chết nên không còn cơ sở tố tụng.
Tuy là việc này lỗi chưa chắc gì đã là của các anh 4B nhưng cũng không nên đổ hết lỗi cho họ, vỉ việc va chạm giao thông ngoại trừ mang tính chất cố tình vi phạm (say rượu, phê ma tuý, không đủ điều kiện lái xe) thì mới đáng trách. Còn lại thì có ai mong muốn mình vướng vào lao lý và một người ở lại sau song sắt, một người ra đi... Hi vọng các anh em lái xe 2B hãy biết quí trọng và giữ gìn bản thân trước khi được người khác chú ý đến sự an toàn cho mình, vì dù có xảy ra chuyện gì (đúng hay sai) thì mình vẫn thiệt thòi rất nhiều.
Tuy là việc này lỗi chưa chắc gì đã là của các anh 4B nhưng cũng không nên đổ hết lỗi cho họ, vỉ việc va chạm giao thông ngoại trừ mang tính chất cố tình vi phạm (say rượu, phê ma tuý, không đủ điều kiện lái xe) thì mới đáng trách. Còn lại thì có ai mong muốn mình vướng vào lao lý và một người ở lại sau song sắt, một người ra đi... Hi vọng các anh em lái xe 2B hãy biết quí trọng và giữ gìn bản thân trước khi được người khác chú ý đến sự an toàn cho mình, vì dù có xảy ra chuyện gì (đúng hay sai) thì mình vẫn thiệt thòi rất nhiều.
Nếu 2B nào lao vào xe kéo tôn này thì chắc cổ không bị cắt mà thân sẽ chia thành 2 khúc
PS : tuy có buộc ny lon (trắng) sau đuôi để cảnh báo (tốt hơn là màu đỏ), nhưng không có gì đảm bảo là người sau sẽ thấy, khi trời chạng vạng.
Vụ này sẽ tương tự như vụ Đại gia RR Hà Tĩnh bị 2 thanh niên say rượu cúp đầu và bị RR đụng chết. Vì lý do người say rượu không làm chủ tốc độ và đã chết, và đặc biệt là đại gia Hà Tĩnh có một món quà "nho nhỏ" cho các anh ấy nên cuối cùng kết luận Không khởi tố vì nghi can đã chết nên không còn cơ sở tố tụng.
Tuy là việc này lỗi chưa chắc gì đã là của các anh 4B nhưng cũng không nên đổ hết lỗi cho họ, vỉ việc va chạm giao thông ngoại trừ mang tính chất cố tình vi phạm (say rượu, phê ma tuý, không đủ điều kiện lái xe) thì mới đáng trách. Còn lại thì có ai mong muốn mình vướng vào lao lý và một người ở lại sau song sắt, một người ra đi... Hi vọng các anh em lái xe 2B hãy biết quí trọng và giữ gìn bản thân trước khi được người khác chú ý đến sự an toàn cho mình, vì dù có xảy ra chuyện gì (đúng hay sai) thì mình vẫn thiệt thòi rất nhiều.
Chac bac nham,10 banh chu ko phai 4 banh. Ko go TV duoc.
Không biết bác có hay gặp xe tải de xe nhiều không, nhưng em gặp nhiều và chưa lần nào thấy lùi mà có quan sát đàng hoàng bao giờ. Nhiều khi lùi ko hề thấy phía sau, không có người hướng dẫn mà cũng vẫn lùi ?Em nghĩ de xe ra vào đâu phải đậu xe đâu mà cướp đường mượn đường chứ (chứ ko dc mượn đường thì chả có chiếc xe nào vào nhà được)...quan trọng là quan sát cẩn thận ra vào từ từ và có người đứng cảnh báo...
Còn theo mấy bác báo cũng chả bik ai đúng ai sai đâu...quan trọng là người làm chứng. không có thì chủ xe nói gì cũng dc vì nạn nhân đã ra đi.
R.I.P