Em thấy 2b hay cố chen kiểu như vậy, mặc dù có người đứng canh cho xe lùi nhưng vẫn cố chen qua. Dừng lại nhường 1 chút thì có sao đâu. Trả giá bằng sinh mạng. RIP
sự tiện lợi thành tùy tiện của xe 2b trong những trường hợp này thấy rõ nhất;
trường hợp lùi ra-vô của xe tải như kiểu này các anh 2b rất là thích lách qua cho lẹ; tình huống nằm ngay con lươn kiểu này em đảm bảo là cố lách chứ không muốn thắng lại để chờ;
em biết các bác chạy 4b thường xuyên gặp cảnh này: xi nhan quẹo phải và đứng chờ cả buổi -> nhìn gương thấy nó tuốt luốt đằng xa tít mù -> quyết định quẹo -> vừa nhớm côn ra là thằng khốn nạn đó cắt liền ngay đầu xe với tốc độ bàn thờ <---- em vừa gặp chiều qua.
cái tín hiệu xi nhan 2b nó hiểu là cần phải vượt lẹ, nếu không sẽ phải chờ (có thể là lâu); kiểu như đèn xanh còn 3s thì phải đạp lút cán để qua vậy.
trường hợp lùi ra-vô của xe tải như kiểu này các anh 2b rất là thích lách qua cho lẹ; tình huống nằm ngay con lươn kiểu này em đảm bảo là cố lách chứ không muốn thắng lại để chờ;
em biết các bác chạy 4b thường xuyên gặp cảnh này: xi nhan quẹo phải và đứng chờ cả buổi -> nhìn gương thấy nó tuốt luốt đằng xa tít mù -> quyết định quẹo -> vừa nhớm côn ra là thằng khốn nạn đó cắt liền ngay đầu xe với tốc độ bàn thờ <---- em vừa gặp chiều qua.
cái tín hiệu xi nhan 2b nó hiểu là cần phải vượt lẹ, nếu không sẽ phải chờ (có thể là lâu); kiểu như đèn xanh còn 3s thì phải đạp lút cán để qua vậy.
Đoạn này không nhầm thì oto cho chạy 60km/h, xe máy chạy làn trong 40km/h. Chắc do xe máy chạy nhanh quá nên không xử lý kịp, nếu chạy đúng tốc độ thì chắc hậu quả sẽ không thảm khốc vậy. RIP
Thật sự vụ này nếu nói nhanh thì lỗi 2B, vì nếu xe đang de ra mà ông quất vô, bố ai làm gì tránh kịp! Vì nhiều xe đậu tại chổ còn bị mấy bố tông mà!
Còn vụ xe chở tôn dư ra 1 khúc so với thùng xe sai thế nào thì lại sai ở chổ khác!
Còn vụ xe 2B hay chen mấy chổ 4B đang ôm cua, quay đầu xe, rồi de xe thấy nhiều! Mà chắc chỉ có ai đã lái xe 4B rồi sang lái xe 2B mới ít chen, vì biết điểm mù khi ngồi xe 4B là chổ nào và trớn xe 4B ra sao. Chứ không em nhìn thấy chen chen kiểu này như đang đùa giỡn với tính mạng mình vậy!
Còn vụ xe chở tôn dư ra 1 khúc so với thùng xe sai thế nào thì lại sai ở chổ khác!
Còn vụ xe 2B hay chen mấy chổ 4B đang ôm cua, quay đầu xe, rồi de xe thấy nhiều! Mà chắc chỉ có ai đã lái xe 4B rồi sang lái xe 2B mới ít chen, vì biết điểm mù khi ngồi xe 4B là chổ nào và trớn xe 4B ra sao. Chứ không em nhìn thấy chen chen kiểu này như đang đùa giỡn với tính mạng mình vậy!
Mà thôi! Người cũng đã đi rồi, giờ tranh cãi đung sai làm gì nữa. Xem xong rút kinh nghiệm thôi!
Nhìn kỹ mấy tấm tôn cứu cổ nó lồi ra sao giống tài xế lùi ra rồi thắng gấp nên mấy tấm tôn này nó tuột ra ấy nhỉ. RIP.