Nó tự độ đèn của s7 về kìa anh =))Kệ
Cái gì cũng cần học từ từ . Miễn đừng chạy ẩu và lắp đèn không đúng làm chóa mắt người ta .
Trong một diễn biến khác, thanh niên này khi còn trẻ bỏ 1 tháng lương mua cái đồng hồ. Giờ gần như chắc chắn có $500k trong túi.
https://www.cnn.com/2020/01/28/us/rolex-pbs-antique-roadshow-trnd/index.html
Mà kể đời sống dân Mỹ sau 75 xuống nhỉ. Xưa lính mua Rolex dô tư, mất có tháng lương. Nay phải cả năm không ăn gì thì may ra.
https://www.cnn.com/2020/01/28/us/rolex-pbs-antique-roadshow-trnd/index.html
Mà kể đời sống dân Mỹ sau 75 xuống nhỉ. Xưa lính mua Rolex dô tư, mất có tháng lương. Nay phải cả năm không ăn gì thì may ra.
Kiểu mê Bim của dân châu Á khá giống với bạn trong bài báo.Mình cũng rất mê Bim. Thời điểm này tự nhiên thích 1 chiếc X3 nhỏ gọn, thanh lịch.
Mua cái xe hết bảo hành giá chỉ bằng 1/2 xe mới; cũng có vẻ còn khá cứng. Về chạy chả bao giờ lai vãng hãng, hỏng mới mang dô. Lấy báo giá rồi ra ngoài làm. Thợ vịt giời ngoài sao xửa hết bệnh được, hỏng dần hết cái nọ đến cái kia liên đới; thế là cứ ròng rã cúng tiền cho đến lúc tống khứ với giá đồng nát.
Nói mới nhớ, ko hiểu @camse tống em Bim 3 mua cho vợ đi chưa?
Chỉnh sửa cuối:
Lũ Mec, Bim thiết kế xe cực khôn (hoặc gọi là khốn cũng được); với công thức là 4:3:3. Tức là chúng nó và đại lý có nguồn thu 40% từ bán xe; 30% từ dịch vụ & 30% từ spare parts. Đây là tỉ lệ vàng mang lại nền tảng tài chính vững chắc cho bỏn. Chỉ tội người dùng bình dân mê con xe sang chảnh, tự tạo một lỗ hổng tài chính to đùng cho cái paycheck của mình.
Đem ra ngoài thay đồ, hehe, đúng là khinh German engineering quá mà
Đem ra ngoài thay đồ, hehe, đúng là khinh German engineering quá mà
Em toàn tự sửa xe nên xe nào em cũng chơi đượcKiểu mê Bim của dân châu Á khá giống với bạn trong bài báo.
Mua cái xe hết bảo hành giá chỉ bằng 1/2 xe mới; cũng có vẻ còn khá cứng. Về chạy chả bao giờ lai vãng hãng, hỏng mới mang dô. Lấy báo giá rồi ra ngoài làm. Thợ vịt giời ngoài sao xửa hết bệnh được; thế là cứ ròng rã cúng tiền cho đến lúc tống khứ với giá đồng nát.
Nói mới nhớ, ko hiểu @camse tống em Bim 3 mua cho vợ đi chưa?
Cơ mà giờ sửa xe lên youtube nó chỉ làm từng bước, chỉ cần biết cầm cờ lê, siết con tán là sửa thôi.
Độ xe này nọ cũng được, nhưng mà gán badge M car lên xe bim ghẻ em thấy nó tào lao quá
Xe em
Anh thợ sửa xe quen với tôi thì nói ảnh từ chối sửa xe Đức Không cần khách xe Đức Vì công bỏ ra khá lớn .
Ảnh nói xe Toy sửa rất đơn giản vì thay part rất dễ mà mua parts chính hãng ở Services tại dealer bán cho thợ với giá đặc biệt . Trong lúc đó mua part chính hãng của Đức với giá discount không nhiều .
Ảnh nói xe Toy sửa rất đơn giản vì thay part rất dễ mà mua parts chính hãng ở Services tại dealer bán cho thợ với giá đặc biệt . Trong lúc đó mua part chính hãng của Đức với giá discount không nhiều .
Để dành tiền nuôi conĐang máu con Cayenne GTS mà vợ nó chửi quá chưa dám mua
Hóng thánh @AC_MilanLũ Mec, Bim thiết kế xe cực khôn (hoặc gọi là khốn cũng được); với công thức là 4:3:3. Tức là chúng nó và đại lý có nguồn thu 40% từ bán xe; 30% từ dịch vụ & 30% từ spare parts. Đây là tỉ lệ vàng mang lại nền tảng tài chính vững chắc cho bỏn. Chỉ tội người dùng bình dân mê con xe sang chảnh, tự tạo một lỗ hổng tài chính to đùng cho cái paycheck của mình.
Đem ra ngoài thay đồ, hehe, đúng là khinh German engineering quá mà
NgonEm toàn tự sửa xe nên xe nào em cũng chơi được
Cơ mà giờ sửa xe lên youtube nó chỉ làm từng bước, chỉ cần biết cầm cờ lê, siết con tán là sửa thôi.
Độ xe này nọ cũng được, nhưng mà gán badge M car lên xe bim ghẻ em thấy nó tào lao quá
Xe em
View attachment 2118508
Đậu xe cũng chuẩn!
Giờ đám tiên phong thiên về ngó nghiêng xe điện. Anh đặt 1 con Mustang Mach-e rầu