Hôm x’mas tèo đem con kia pride độ lẫy số đi bảo dưỡng 45k km, cầm cái bill ná thở luôn, trước đó 3 tháng cũng bảo dưỡng 40k km cũng bay hết gần 25 chai nữa
Xe hiệu clw gì mà mới 45k km phải thay tùm lum vậy?Hôm x’mas tèo đem con kia pride độ lẫy số đi bảo dưỡng 45k km, cầm cái bill ná thở luôn, trước đó 3 tháng cũng bảo dưỡng 40k km cũng bay hết gần 25 chai nữa
View attachment 2118513
Mình nghĩ mua xe mới thì trong vòng 10 năm chịu khó vào hãng bảo dưỡng định kỳ thì chẳng hư gì đâu, nhất là xe xịn. Sau 10 năm thì ta lại đổi xe chứ ko thể chạy mãi dù nó có thể còn rất tốt.Kiểu mê Bim của dân châu Á khá giống với bạn trong bài báo.
Mua cái xe hết bảo hành giá chỉ bằng 1/2 xe mới; cũng có vẻ còn khá cứng. Về chạy chả bao giờ lai vãng hãng, hỏng mới mang dô. Lấy báo giá rồi ra ngoài làm. Thợ vịt giời ngoài sao xửa hết bệnh được, hỏng dần hết cái nọ đến cái kia liên đới; thế là cứ ròng rã cúng tiền cho đến lúc tống khứ với giá đồng nát.
Nói mới nhớ, ko hiểu @camse tống em Bim 3 mua cho vợ đi chưa?
nhìn dàn nội thất con F30 muốn mửa thật. Giá vốn 1.4 tỷ độ thêm 600 triệu mà nội thất vẫn thua con xe 900 triệu.
Attachments
-
121,1 KB Đọc: 70
That's fucking insane!Hôm x’mas tèo đem con kia pride độ lẫy số đi bảo dưỡng 45k km, cầm cái bill ná thở luôn, trước đó 3 tháng cũng bảo dưỡng 40k km cũng bay hết gần 25 chai nữa
View attachment 2118513
Tay lái bị lag à? cảm giác lái không được như cũ?
Nhưng nói chung, ko bị thay cả đống đó ở 50k, thì 70k cũng bị, 100-120k lại có những cụm đồ khác phải thay. Mà phải thay cả cụm như thế, chứ hỏng đâu thay đó mà đi thì dần nó xé toác mẹ con xe, đi ko còn cảm giác của Bim nữa.
Hình dung mấy ông đi làm paycheck to paycheck ở bên này mà tự nhiên có tháng nhận báo giá 3-4k phải trả cho cái xe, có éo ai chịu được. Nên toàn chui vào mấy xưởng Việt - Tầu trong xó xỉnh chữa kiểu gò hàn như bố Đào nhà mình.
Bauhaus design mà. Riêng khoản này thì không chê được. Ngồi Bim nó vẫn là ra cái thằng người.nhìn dàn nội thất con F30 muốn mửa thật. Giá vốn 1.4 tỷ độ thêm 600 triệu mà nội thất vẫn thua con xe 900 triệu.
Lol, you have absolutely no idea what you are talking about brother.Mình nghĩ mua xe mới thì trong vòng 10 năm chịu khó vào hãng bảo dưỡng định kỳ thì chẳng hư gì đâu, nhất là xe xịn. Sau 10 năm thì ta lại đổi xe chứ ko thể chạy mãi dù nó có thể còn rất tốt.
100% các executives đi Bim/Mec xịn hàng ngày mình biết bên này là đi xe dạng lease, 2-3 năm là trả lại hãng. Chi phí hàng tháng cao hơn tương đối nhưng quan trọng với họ là cash flow & không phải lo nghĩ chuyện sửa xe/mua đi bán lại.
Ngoài ra, có đám chơi vui, như mình, ba bảy hai mốt ngày mới động đến xe đi loanh quanh tí cho vui; chả bao giờ đi 1 cái xe 2 ngày liên tục; thế thì để ngâm chơi lâu, tính bằng năm còn được.
Ngoài ra, có đám chơi vui, như mình, ba bảy hai mốt ngày mới động đến xe đi loanh quanh tí cho vui; chả bao giờ đi 1 cái xe 2 ngày liên tục; thế thì để ngâm chơi lâu, tính bằng năm còn được.