Chủ đề tương tự
1 lí do chưa được nhắc đến là dẫn động cầu trước sẽ tiết kiệm không gian cho hàng ghế 2 (không có cục gù ở láp truyền động); nên đa phần sedan phổ thông sẽ dùng hệ dẫn động này. Đi đủ 5 người ngồi khỏe hơn.
Có thể lấy ảnh xe ko bán ở thị truờng VN vẫn dc mà,, đỡ đi một cuộc chiến
Còn 1 lý do nữa là giờ nhà nhà mua xe. Cái gọi là cảm giác lái thì chắc chưa tới 20% quan tâm, còn lại quan tâm ngoại hình, bền bỉ, truyền miệng…
Ai ko tin ra hỏi cánh tài xế và chủ xe coi bao nhiêu người quan tâm đến kỹ thuật truyền động của xe. Họ chỉ quan tâm xe có op xần gì
Ai ko tin ra hỏi cánh tài xế và chủ xe coi bao nhiêu người quan tâm đến kỹ thuật truyền động của xe. Họ chỉ quan tâm xe có op xần gì
ủa, không lầm mec C class, GLA, GLC cũng đầy cầu trước mà??? Công suất thì vẫn 2-300 mã bt.
Còn xe tải từ con super carry vài trăm củ đến các thể loại hổ vồ, hổ cạp nia vẫn cầu sau. Hoặc Toy rush rét rác có hơn 100 mã vẫn cầu sau????
Với lại bằng chứng đâu xe giá rẻ là cầu trước, rồi thì cầu trước dỏm hơn cầu sau, rồi thì xe cao cấp phải là cầu sau, cầu sau lái hay hơn cầu trước????????????
Còn xe tải từ con super carry vài trăm củ đến các thể loại hổ vồ, hổ cạp nia vẫn cầu sau. Hoặc Toy rush rét rác có hơn 100 mã vẫn cầu sau????
Với lại bằng chứng đâu xe giá rẻ là cầu trước, rồi thì cầu trước dỏm hơn cầu sau, rồi thì xe cao cấp phải là cầu sau, cầu sau lái hay hơn cầu trước????????????
Hỏi khó quá, dịch thôi mà, có viết đâuủa, không lầm mec C class, GLA, GLC cũng đầy cầu trước mà??? Công suất thì vẫn 2-300 mã bt.
Còn xe tải từ con super carry vài trăm củ đến các thể loại hổ vồ, hổ cạp nia vẫn cầu sau. Hoặc Toy rush rét rác có hơn 100 mã vẫn cầu sau????
Với lại bằng chứng đâu xe giá rẻ là cầu trước, rồi thì cầu trước dỏm hơn cầu sau, rồi thì xe cao cấp phải là cầu sau, cầu sau lái hay hơn cầu trước????????????
Bác nói làm em ko nhịn được cười.ủa, không lầm mec C class, GLA, GLC cũng đầy cầu trước mà??? Công suất thì vẫn 2-300 mã bt.
Còn xe tải từ con super carry vài trăm củ đến các thể loại hổ vồ, hổ cạp nia vẫn cầu sau. Hoặc Toy rush rét rác có hơn 100 mã vẫn cầu sau????
Với lại bằng chứng đâu xe giá rẻ là cầu trước, rồi thì cầu trước dỏm hơn cầu sau, rồi thì xe cao cấp phải là cầu sau, cầu sau lái hay hơn cầu trước????????????
Mer C là cầu sau nhá bác.ủa, không lầm mec C class, GLA, GLC cũng đầy cầu trước mà??? Công suất thì vẫn 2-300 mã bt.
Còn xe tải từ con super carry vài trăm củ đến các thể loại hổ vồ, hổ cạp nia vẫn cầu sau. Hoặc Toy rush rét rác có hơn 100 mã vẫn cầu sau????
Với lại bằng chứng đâu xe giá rẻ là cầu trước, rồi thì cầu trước dỏm hơn cầu sau, rồi thì xe cao cấp phải là cầu sau, cầu sau lái hay hơn cầu trước????????????
Các dòng như A, GLA mới là cầu trước hoặc 4 bánh.
Em chạy 1 xe cầu trước, máy 1.8, được hơn 10 năm nay rồi, giờ vẫn đang chạy, chưa hỏng hóc gì, chạy vẫn bốc như thường, Xe thường xuyên chở 2-3 người, đường QL em vẫn lên 80-90km/h, vượt xe như ai; đường cao tốc thì 100 -110 - 120 cũng chạy như ai; Hơn 10 năm, chưa một lần báo lỗi, chưa phải sửa gì; Gần đây nhất, thay 1 curoa hết hơn 1 tr;