Em nghĩ đẩy sẽ mạnh hơn kéo, nên cầu sau sẽ mạnh hơn cầu trước.
Xe mắc tiền thường cầu sau hoặc 4 bánh hay 2 cầu gì đó.
Xe mắc tiền thường cầu sau hoặc 4 bánh hay 2 cầu gì đó.
Có lẽ đẩy nó cho ta cảm giác bốc đầu chăng?Em nghĩ đẩy sẽ mạnh hơn kéo, nên cầu sau sẽ mạnh hơn cầu trước.
Xe mắc tiền thường cầu sau hoặc 4 bánh hay 2 cầu gì đó.
Nếu bác thử trời mưa. Trơn trợt sẽ thấy khác biệt. ... thử đi. Nhưng coi chừng . Các bác tưởng tượng đẩy xe cút kít. Nếu xe kh có gì thì kéo rất nhẹ. Còn chất đầy cắt sỏi thì chỉ còn nước đẩy chứ kéo thì không thể. Em thí dụ như trên các bác thấy được không nèCó lẽ đẩy nó cho ta cảm giác bốc đầu chăng?
Em gửi link nầy cho bác đọc Toyota Starlet cầu sau RWDXe cau sau thuong khung gam fai chac chan,cung cap hon xe cau truoc.Cau truoc vua dan dong,vua chuyen huong thi lam sao cam giac lai bang cau sau duoc.va de xe co khung gam tot dap ung dan dong cau sau thi da phan la xe mac tien,xe sang,xe binh dan it ai lam dan dong cau sau bao gio
Ước chừng dưới 10%.Bao nhiêu phần trăm số người đi mua xe ở VN biết là xe chạy cầu trước hay sau các anh nhỉ
2014 lên máy 2.0 rồi hả bác. Chạy hơn 10 vạn thì cái cầu sau chẳng xi nhê gì nên về độ bền thì không cần bàn nữa rồi.Bác này là thánh. Em cũng đang đi E250 từ 2014, đến nay vẫn đi. 2 xe đều đã trên 10 vạn. E250 chạy cầu sau, lái chuẩn hơn chút, êm hơn, sang hơn chút. Nhưng với em, xe nào đi cũng được. Quan trọng nhất vần là người lái.