em sang Đức thấy cũng thường gặp Santafe, Hyundai I30 và thậm chí cả Spark nữa....Em rất tán đồng với bác - dân Đức đánh giá xe Hàn trên chất lượng xe Hàn tại Đức chứ không phải chất lượng xe Hàn tại VN hay Hàn trên thị trường nào khác. Chất lượng xe Hàn tại Đức có thể ngang ngửa Nhật chứ không chơi. Trên đất tổ của BMW,MERCEDES và mảnh đất kỹ thuật cao của xe hơi Châu Âu thì các bác biết rào cản kỹ thuật của nó ghê ghớm như thế nào mới cạnh tranh và tồn tại được. Một số các bác quên điều này nên cứ chém với suy nghĩ chất lượng Hàn tại Đức = Hàn tại Việt Nam nên lệch lạc hơi nhiều... hì hì
Công nhận dân Đức khoái công nghê hen,hệ thống điện tử càng nhiều càng mau hư ,sao ko lựa xe Nhật cho bền bán đở lỗ hơn?
Bác lại nhận định người tiêu dùng đức theo kiểu dân vn rồi. Xe ở họ chỉ là cáo chân đi thôi ( như cái xe gắn máy tại vn) chứ có coi như cái tài sản lớn như ở vn đâu mà bán với buôn. Thằng huyndai tại đức dám bảo hành 8 năm không giới hạn km thì cần gì đổi như tại vn, cứ chạy hết bh 8 năm lúc đó mua chiếc mới là vừa. Tâm lý họ như vậy khá dân mình mà bác...Công nhận dân Đức khoái công nghê hen,hệ thống điện tử càng nhiều càng mau hư ,sao ko lựa xe Nhật cho bền bán đở lỗ hơn?
Bởi vậy thì đừng nên chạy theo công nghệ bác à nó vô chừng lắm kiếm con xe nào ít công nghệ,xài toàn đồ cơ mà sử dụng như u oát chẳng hạn cho bền theo năm thángCó khác gì đâu
Ngày xưa mình mua cái máy giặt, máy lạnh thì luôn muốn mua những cái thương hiệu nhật vì bền . Nhưng giờ mình đi mua thì cũng chỉ xem cái nào nhiều tính năng, êm ái và dịch vụ tốt và độ bền chỉ cần 8/10 là mua thôi
Xác định hưởng thụ công nghệ, vì 3-4 năm cũng lỗi thời so với hiện tại
Nhưng với xe thì mình có bao giờ quan tâm xe hàn đâu
Bác ko hiểu ý sâu xa của em rồi,người Việt mình tại coi xe như tài sản lớn do chính sách thuế cao quá nên mới thần tượng cái bền cái đở lỗ vốn chứ thời buổi này rồi càng an toàn cho gia đình em là em múc thôiBác lại nhận định người tiêu dùng đức theo kiểu dân vn rồi. Xe ở họ chỉ là cáo chân đi thôi ( như cái xe gắn máy tại vn) chứ có coi như cái tài sản lớn như ở vn đâu mà bán với buôn. Thằng huyndai tại đức dám bảo hành 8 năm không giới hạn km thì cần gì đổi như tại vn, cứ chạy hết bh 8 năm lúc đó mua chiếc mới là vừa. Tâm lý họ như vậy khá dân mình mà bác...
Chứ bác nghĩ xe Nhật ở Việt Nam ngang bằng Mỹ với EU àEm rất tán đồng với bác - dân Đức đánh giá xe Hàn trên chất lượng xe Hàn tại Đức chứ không phải chất lượng xe Hàn tại VN hay Hàn trên thị trường nào khác. Chất lượng xe Hàn tại Đức có thể ngang ngửa Nhật chứ không chơi. Trên đất tổ của BMW,MERCEDES và mảnh đất kỹ thuật cao của xe hơi Châu Âu thì các bác biết rào cản kỹ thuật của nó ghê ghớm như thế nào mới cạnh tranh và tồn tại được. Một số các bác quên điều này nên cứ chém với suy nghĩ chất lượng Hàn tại Đức = Hàn tại Việt Nam nên lệch lạc hơi nhiều... hì hì
Bác đúng là thánh chém, cả bóng lẫn đen bác cứ vù vù nên em không hiểu cũng đúng, em dân guộng chân chất thật thà thấy bác viết sao thì hiểu vậy chứ đâu biết bác hàn lâm quá ... đúng là thánh xỏ ... ngưỡng mộ bác ... hì hìBác ko hiểu ý sâu xa của em rồi,người Việt mình tại coi xe như tài sản lớn do chính sách thuế cao quá nên mới thần tượng cái bền cái đở lỗ vốn chứ thời buổi này rồi càng an toàn cho gia đình em là em múc thôi
Nói tóm lại em nghĩ chả có đâu như thiên đường vn ta cả, cái gì cũng tệ trừ cái giá phải mua của dân vn ta là không tệ chút nào, gấp 2,5-3 lần trong khi option và chất lượng bằng 1/2 thế giới, cái full option camry tại vn không bằng cái basic camry tại mỹ thì ai dám mơ xe tại vn bằng chất lượng thế giới hử bácChứ bác nghĩ xe Nhật ở Việt Nam ngang bằng Mỹ với EU à
Nếu 2-3 năm nữa xe Hyundai được oánh giá ngang xe Toyota thì cũng giữ giá như thế. Lúc đó những bác đã mua xe Hyundai bây giờ vỗ đùi đánh đét phán: Có thế chứ, vừa mua được giá rẻ hơn, nhiều đồ chơi hơn, sướng hơn, dùng chán bán đi lại có giá hơn, người tiêu dùng... là phải như thế...