Cám ơn bác đã trã lời, nhưng bác vẩn chưa cho người Việt xác định,3. Cộng đồng người dùng VF ở VN có hàng chục ngàn người. Người ta vẫn đánh giá ưu nhược điểm của xe VF và đăng đầy trên báo chí. Trên youtube có rất nhiều video đánh giá, chê bai các kiểu, bác có thể lên đó xem. Tại sao VF họ ko kiện những khách hàng đó mà lại kiện thằng nhóc này. Bác phải nhận ra vấn đề chứ. Ngay sau đó thằng nhóc này nó đã phải tức tốc gỡ video nó ngay tức khắc, ai đúng ai sai chắc không cần nói nữa.
4. Tôi đã nói với bác nên đọc những trang báo từ VN, viết bằng Tiếng Việt, để có cái nhìn khách quan. Báo chí nước ngoài họ chỉ lấy thông tin từ Việt Nam rồi đưa quan điểm riêng của họ, không đầy đủ thông tin và ko mang tính giải thích rõ ràng cốt lõi vấn đề. Chỉ là góc nhìn của họ. Không chỉ riêng vấn đề về xe VF mà tất cả các vấn đề khác, làm người nước ngoài có cái nhìn tiêu cực về VN.
Báo thanh niên
Cũng báo tiếng việt
Thêm link báo VN
Vậy là báo VN viết khác và VF làm khác hay sao ?
" VinFast tố cáo khách hàng ra cơ quan công an " câu nầy là do báo VN viết ra, không phải tôi thêm vào
"Trong bài viết đăng tải ngày 4/5, Reuters đưa tin nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast đã gửi đơn tố cáo ra cơ quan công an về việc một khách hàng của họ đã đưa ra những bình luận "không đúng sự thật" về mẫu xe VinFast trên YouTube."
Tôi theo cương vị khách hành khi có mâu thuẩn thì có bị tố cáo ra công an ?
Nếu như Vinfast có mâu thuẩn với khách hàng ở nước ngoài, liệu còn tố cáo với công an cảnh sát (police) nửa hay không ?
Câu hỏi nầy tôi lập lại bao nhiêu lần, bạn chỉ trả lời là có hay không để ít nhất khách hàng "tiềm năng" có chọn lựa đúng đắng.