Hạng B2
26/6/08
199
79
28
Ngay từ khi anh quyết định đi sai luật là tự đặt mình vào tình huống nguy hiểm rồi. Đổ thừa linh tinh. Em ủng hộ csgt làm gắt việc này.
 
Hạng B2
15/5/14
249
163
43
33
từ giao lộ nguyễn thị định đã treo các băng rôn hướng dẫn hướng đi rồi, lên khúc nữa cái bảng cấm xe máy to chình ình ra, người ý thức kém thì đừng chửi csgt, đành rằng csgt đáng chửi nhưng trường hợp này họ làm đúng, nhiều hôm csgt đúng ngay gần dốc lên, vừa qua lỗi rẽ từ lane xe máy ra lane ô tô có 200m mà dân còn ầm ầm chui ra để bị hốt, thì mấy ảnh có đứng bên kia dốc cầu hốt cũng có sao, có trường hợp mình thấy nhiều ng biết có biển cấm, lưỡng lự chừng 1p rồi cũng phóng ra đi cho nó gần, đến chán
 
Hạng C
6/8/12
805
499
93
TpHCM
Em đồng ý với bác annnv117. Cầu vy7o75t Cát Lái hướng từ Thủ Đức về quận 2 cũng vậy. Sáng nào em cũng thấy chướng cả mắt.... Nếu em là CSGT thì em còn làm chặt hơn thế nữa....
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
http://kienthuc.net.vn/soi-xet/ky-la-dan-so-csgt-honhung-than-container-cuop-mang-529776.html

Nói thêm, em thấy cái giao lộ Cát Lái này quả là ngu từ thiết kế, xây dựng cho đến cách phân luồng giao thông. Giờ ngày nào cũng phải đi qua, nhìn đám xxx ức chế ko chịu đc.
Nhiều người mình có cái lạ là:
- Cứ hở ghét là chửi, chửi không cần biết đúng sai.
- Cứ không biết cũng chửi, chửi này, chửi nọ, chửi ngu, chửi chó mèo.
- Mình sai thì cố tình lấp liếm, người ta sai là phải trưng lên cho thiện hạ thấy mà.... chửi.
Lấy cái ví dụ gần nhất là cái dự án đường sắt trên cao đang thi công ở Hà Nội. Mấy anh phóng viên một ngày đẹp trời đi phóng ("phóng"là miền Bắc hay dùng chỉ hành động lái xe) vi vu trên đường, bỗng chốc ngó lên thấy cái hàng trụ dài thẳng tấp, ngay hàng thẳng lối. Nhưng, ô kìa, cớ sao có cái thấp cái cao nhỉ, cứ như đi lên đồi xuống dốc. Hehe thế là có cái để đăng rồi!
Thế là cậu ta phải kiếm cho bằng được ông TS, GS, Viện trưởng, Viện phó chuyên ngành nào đó cho em cái ý kiến giống như ngồi vỉa hè ấy để có cái em trình lên biên tập. Thế là các bác nói, ừ tao thấy chả giống ai, nước ngoài ta đi nhiều mà chả thấy nước lào giống như lầy, chắc mấy thằng thiết kế và duyệt dự án nó thiểu năng.
Rồi hầm bà lằng mấy ngày trời, cuối cùng im luôn.
Còn về cầu vượt cát lái, em không nghĩ người thiết kế nó ngu đâu bác ạ.
Vấn đề mà giao thông đang gặp phải, một phần là do hạ tầng, một phần là do ý thức. Hạ tầng đang thay đổi nhanh chóng, còn ý thức và hiểu biết thì cần 1 thời gian dài để thay đổi.
 
  • Like
Reactions: thach.sanh
Hạng B2
31/10/12
434
679
93
49
Phản biện xuất sắc, đồng ý hoàn toàn với tranthienminh về việc ý thức nông dân cần mạnh tay mới sửa đc. Vậy bạn cho biết luôn cái cầu vượt CL nó hợp lý chỗ nào ? hay nó chỉ hợp lý sau 5-10 năm nữa ?
Túm lại là từ nay tới lúc chúng ta cùng thấy được sự hợp lý thông minh và tầm nhìn xa của qui hoạch nhà nước, thì các nông dân chưa thông minh cứ nên vui vẻ chấp nhận đi vòng thêm vài km và xxx cứ việc tận thu hợp pháp bánh mì của số nông dân liều mạng. Phải chăng đấy cũng là chiến lược thông minh ở tầm vĩ mô :D.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/8/08
1.102
1.017
113
Đám báo chí bây giờ thì chỉ có biết viết linh tinh rồi ăn tiền thôi. Dẫn chứng cái ngu của báo chí thì chắc phải vài năm mới đưa ra đủ hết.
Còn cầu vượt Cát Lái hợp lý hay bất hợp lý thì mấy bác chứng minh đi đừng có ngồi nói bằng miệng.
Ý thức giao thông của dân mình thì khỏi nói rồi.