Đó mới là thời điểm khách hàng trải nghiệm về dịch vụ sau bán hàng của Vinh Phát, giá phụ tùng sẽ tính theo đồng EuroQuy luật bù trừ rồi a.
Càng nhiều gối cao su, càng nhiều thanh giằng thì càng chắc chắn và êm ái.
Nhưng khi nó cũ sửa chữa thay thế là sml ngay.
Chắc chắn, ngon hơn xe hàn nhật cùng giá
Không biết anh chủ gara này có nick OS ko ta? thấy kiến thức tốt ghê
Mới cháy 1 chiếc trên cao tốc Trung Lương mà ko thấy báo đăng?
CNL đăng là được rồi
https://www.otosaigon.com/threads/d...-truong-mi-anh-ga-to-vinfast-vao-day.8969326/
Đang có vụ cháy SA trên cao tốc Trung Lương.
Lúc trước thấy up bảng giá linh kiện phụ tùng vinfast thấy cũng không đắt , tương đương với nhật hànĐó mới là thời điểm khách hàng trải nghiệm về dịch vụ sau bán hàng của Vinh Phát, giá phụ tùng sẽ tính theo đồng Euro
giống con merc cùi... nhìn tay đòn với rotuyn chân máy phát ớn luônQuy luật bù trừ rồi a.
Càng nhiều gối cao su, càng nhiều thanh giằng thì càng chắc chắn và êm ái.
Nhưng khi nó cũ sửa chữa thay thế là sml ngay.
Khó trả lời quá.xe bình thg mấy cục a? e ko nhớ chính xác nhưng có lần thay cả chục cục cao su + lò xo nhún sau tổng 15tr
Xe thì tùy theo xe j? Hệ treo nào mới được? Càng đơn giản là càng ít cao su. Nhưng đi nó dở ec thôi.
Tốt nhất lộn xuống gầm mà nhìn các điểm liên kết của hệ thống treo. Chúng nó lk & giảm chấn = các khớp cao su hết.
Cứ thế mà đếm thôi.
Mỗi xe hướng tới 1 kh khác nhau.Khung gầm thế này thì Camry, accord tuổi tôm
LUX dành cho kh là seeder, nv BDS Vanh gờ rúp, mà nhiều tay thừa tiền.