Kết quả làm việc nhiều khi cũng phụ thuộc thái độ của mình lúc bị tuýt vào nữa anh.Cái chuyện đứt bóng đèn khi xe đang lưu thông là chuyện ko ai muốn , tốt bụng thì tuýt vào nhắc ... Tuýt vào phạt thì thôi miễn bàn về vấn đề đạo đức !
Sai thì lên đây cảnh báo, nhắc nhở để mọi người chú ý hơn khi tham gia giao thông.
Đao to búa lớn, nâng tầm quan điểm lập trường tư tưởng, đạo đức tác phong làm chi phải không bác?
bây giờ mà anh còn gặp lại cảnh như vậy em e chỉ còn trong cổ tích.Cái đội ngã 3 đó bây giờ nó là chó nhất nhì ở đồng nát.tụi nó diễn giả nhân giả nghĩa mà không thấy ngượng miệng.E thềChuyện cái đèn.
Góp vói chủ thớt chuyện của mình.
Lúc chưa có đường cao tốc, đi đường N3 VT tầm 7 giờ tối tới bò sữa Long Thành nghỉ chân. Bác nào qua khu này lúc đó thì biết, toàn đèn công suất lớn sáng trưng cả một vùng. Nghỉ xong đi ra do đèn sáng quá nên mình cũng quên bật đèn. Qua khỏi ngã tư thì bị vẫy vào. Một anh trung tá CA ra chào, mình hỏi
- lỗi gì vậy anh? Quá tốc độ sao?
- anh cứ xuống đây.
Mình xuống xe đi theo ảnh ra đầu xe, ảnh chỉ vào bộ đèn nói:
- anh chưa bật đèn xe.
Chứng cứ rành rành, mình nói
- đèn khu bò sữa sáng quá đâm ra quên. May có anh nhắc chứ không chạy lúc nữa mới biết. Cám ơn anh. Vừa nói vừa đi lại xe bật đèn.
- Giờ anh đi được rồi, lần sau đừng có quên đó.
Anh csgt này ở trạm N3 Thái Lan.
Chuyện cái đèn xe mình cũng có 1 kỷ niệm để răn mình chạy xe phải chú ý hơn.
Băng keo giấy hả bạn?Chuyện trong nhà, mình nói thiệt tình với anh chút nha:
- mọi người góp ý đúng đó, đèn đứt bóng mà tham gia giao thông là mình sai rồi đó. Anh tự tra tìm trong luật GTĐB cho nó nhớ.
- Trên diễn đàn có nhiều anh chưa chịu coi đúng, sai đã gân cổ lên chửi (không tính những thành phần cố tình kích động nha) làm như mình luôn đúng, chỉ có csgt là sai, làm như chỉ mình có đạo đức còn csgt toàn là vô đạo đức. Nghe nên có chọn lọc đúng sai anh à. Đâu cũng có người tốt, người xấu. Đừng để ám ảnh những cái sai làm mình gặp csgt ứng sử theo định kiến dễ đưa sự việc tới những chỗ không hay, không có lợi cho bản thân mình như nhiều người hay nói là: rách việc.
- còn chuyện bóng đèn cos bị đứt thì trên diễn đàn có mấy bài nói về cách xử lý rồi đó. Cách đơn giản nhất mấy bác đó áp dụng là dán băng keo phía trên đèn pha, khi chạy mở đèn pha mình vẫn nhìn rõ đường mà không làm chói mắt xe ngược chiều. Mình thấy cách này hay, tuy chưa phải áp dụng nhưng trong xe luôn có cuộn băng keo phòng hờ.
Đôi dòng vậy, cái gì anh thấy nghe được thì nghe, cái gì không lọt tai thì anh bỏ qua nhé.
Chúc anh vui, khỏe.
Thân ái.
CSGT phạt là đúng, khi lưu thông lái xe cần quan sát xem hệ thống chiếu sáng cũng như các HT khác còn hoạt động hay ko ? Em thấy nhiều bác chạy xe mà đèn cũng chưa bật, thử hỏi lúc đó có tai nạn xảy ra do xe khác ko thấy xe mình thì sao ? Em cũng từng bị phạt vì chạy chưa mở đèn, mới vừa lấy xe khỏi bãi 100 m thôi, nhưng mình lỗi thì chấp nhận bị phạt, CS họ lập BB cũng bình thường thôi.
Chuẩn là tuýt vào, yêu cầu xử lý để đủ điều kiện lưu thông (thay bóng, dán băng keo + mở fa, ...) rồi mới cho đi tiếp. Phạt hay không tùy vào thái độ, hành xử của tài xế (sự cầu thị, không phải bánh mì)
Nghe giống police bên Mẽo quá! CSGT VN mà đc vậy thì chắc cái 4r TĐTL này nó tẻ ngắtChuẩn là tuýt vào, yêu cầu xử lý để đủ điều kiện lưu thông (thay bóng, dán băng keo + mở fa, ...) rồi mới cho đi tiếp. Phạt hay không tùy vào thái độ, hành xử của tài xế (sự cầu thị, không phải bánh mì)
Nghe giống police bên Mẽo quá! CSGT VN mà đc vậy thì chắc cái 4r TĐTL này nó tẻ ngắt
Vậy mới "chuẩn".
Và nếu được như vậy, box TDTL sẽ còn chia sẻ thông tin các bác vi vu, du lịch, thưởng thức món ngon vật lạ, ... thôi