Cx8 đi đầm hơn cx5 khá nhiều cao tốc em đạp lên 120 -150 thì ko vấn đề gì (full tải thì máy sẽ gào khi chạy trên 100km/h), san treo cứng thì chắc chắn nhưng bù lại ngồi đau lưng ( bà xã mình ngồi sau nhận xét) , nếu mua thì phải mua san dầu chứ đừng mua san xăng. Còn bác đi phượt thì phải mua mấy con SUV như everest, fotuner hay pejaro sport thì hợp lí hơn.Bồng bềnh kiểu như con CX-5 không bác ơi? Em chưa thử cả 2 trên cao tốc nên cũng chưa biết sao, cơ mà như bác nói chắc em hợp với San hơn, cứng cáp tí cho bx đỡ say xe, do nhà em cũng hay đi phượt cuối tuần. Cảm ơn bác
à em phượt thì cũng nhẹ nhàng Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang chứ cũng ko hay đi đường địa hình nên loại mấy lựa chọn kia ra rồi bác ạ. E cũng ko chân to lên đến 120 như bác, e cứ êm dịu 110 đổ xuống thui hàCx8 đi đầm hơn cx5 khá nhiều cao tốc em đạp lên 120 -150 thì ko vấn đề gì (full tải thì máy sẽ gào khi chạy trên 100km/h), san treo cứng thì chắc chắn nhưng bù lại ngồi đau lưng ( bà xã mình ngồi sau nhận xét) , nếu mua thì phải mua san dầu chứ đừng mua san xăng. Còn bác đi phượt thì phải mua mấy con SUV như everest, fotuner hay pejaro sport thì hợp lí hơn.
Thường nhà em đi là 4 người lớn, 1 trẻ nhỏ.
Bà xã bác ngồi ghế lái phụ hay ngồi hàng sau vậy?
Cái cảm giác nó có bồng bềnh quá nhiều không bác, em là em ưu tiên vụ này nhất
Bà xã và 2 F1 đều ngồi hàng sau, nếu chạy dưới 110 thì bồng bềnh ko nhiều (chắc chắn hơn cx5 nhiều do xác xe nặng hơn cx5 gần 300kg). Bà xã và 2 F1 ngày xưa say xe lắm (đi explorer của anh trai) nhưng sau khi mua xe về thì khỏe ro chả say xe bao giờ chắc 1 phần cũng do cách chạy xe nữa.à em phượt thì cũng nhẹ nhàng Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang chứ cũng ko hay đi đường địa hình nên loại mấy lựa chọn kia ra rồi bác ạ. E cũng ko chân to lên đến 120 như bác, e cứ êm dịu 110 đổ xuống thui hà
Thường nhà em đi là 4 người lớn, 1 trẻ nhỏ.
Bà xã bác ngồi ghế lái phụ hay ngồi hàng sau vậy?
Cái cảm giác nó có bồng bềnh quá nhiều không bác, em là em ưu tiên vụ này nhất
Cảm ơn bác. Em chạy điềm đạm hiền hoà lắm nên cũng chỉ chạy tầm 110 đổ xuống thôi bác ạ. E sẽ chạy thử lại xem sao.Bà xã và 2 F1 đều ngồi hàng sau, nếu chạy dưới 110 thì bồng bềnh ko nhiều (chắc chắn hơn cx5 nhiều do xác xe nặng hơn cx5 gần 300kg). Bà xã và 2 F1 ngày xưa say xe lắm (đi explorer của anh trai) nhưng sau khi mua xe về thì khỏe ro chả say xe bao giờ chắc 1 phần cũng do cách chạy xe nữa.
Cx8 đi đầm hơn cx5 khá nhiều cao tốc em đạp lên 120 -150 thì ko vấn đề gì (full tải thì máy sẽ gào khi chạy trên 100km/h), san treo cứng thì chắc chắn nhưng bù lại ngồi đau lưng ( bà xã mình ngồi sau nhận xét) , nếu mua thì phải mua san dầu chứ đừng mua san xăng. Còn bác đi phượt thì phải mua mấy con SUV như everest, fotuner hay pejaro sport thì hợp lí hơn.
Bác giải thích giúp lý do không nên mua san xăng được không? Mình cũng đang lăn tăn San và CX8 (cũng có cả Forrester nhưng chắc loại vì bà xã chê xấu). Cám ơn nhiều.
1. máy xăng hyundai chưa bao giờ được đánh giá cao như máy skyactive của mazda.Bác giải thích giúp lý do không nên mua san xăng được không? Mình cũng đang lăn tăn San và CX8 (cũng có cả Forrester nhưng chắc loại vì bà xã chê xấu). Cám ơn nhiều.
2. San xăng ăn xăng hơn cx8 kha khá khoảng 2-3l/100km.
3. Xét về độ êm tiếng máy, bốc, mượt thì cx8 sẽ ngon hơn San xăng.
Đây là cảm nhận khi đi xe em( cx8 gần 4 năm) và chạy ké San cả dầu lẫn xăng của đám bạn v2 đám bạn cũng nhận xét giống em, còn mua xe nào là quyền của mỗi người vì mỗi xe đều có ưu nhược điểm riêng
Cám ơn bác. Mình có ra đại lý Huyndai và chỉ được chạy thử bản dầu cao cấp (4x4) hộp số 8 cấp, thấy chạy khá ổn. Tuy nhiên vì dùng gia đình cuối tuần là chính, nên chưa muốn dùng máy dầu, ngại mùi. Ngoài những đánh giá trên của bác, không rõ hộp số 6 cấp máy xăng của SF có mượt như 8 cấp của bản dầu không nữa. Haizz, khó chọn lựa phết.1. máy xăng hyundai chưa bao giờ được đánh giá cao như máy skyactive của mazda.
2. San xăng ăn xăng hơn cx8 kha khá khoảng 2-3l/100km.
3. Xét về độ êm tiếng máy, bốc, mượt thì cx8 sẽ ngon hơn San xăng.
Đây là cảm nhận khi đi xe em( cx8 gần 4 năm) và chạy ké San cả dầu lẫn xăng của đám bạn v2 đám bạn cũng nhận xét giống em, còn mua xe nào là quyền của mỗi người vì mỗi xe đều có ưu nhược điểm riêng
Nếu mua san thì phải là san dầu , nếu di cao tốc nhiều thì san dầu còn đi phố thì cx8, hiển nhiên 6 cấp ko mượt như 8 cấp rồi. Em cũng ngại mùi và toàn đi phố nên lấy cx8.Cám ơn bác. Mình có ra đại lý Huyndai và chỉ được chạy thử bản dầu cao cấp (4x4) hộp số 8 cấp, thấy chạy khá ổn. Tuy nhiên vì dùng gia đình cuối tuần là chính, nên chưa muốn dùng máy dầu, ngại mùi. Ngoài những đánh giá trên của bác, không rõ hộp số 6 cấp máy xăng của SF có mượt như 8 cấp của bản dầu không nữa. Haizz, khó chọn lựa phết.
Nhìn con Everest nó vẫn ra cái dáng thằng đàn ồng hơn, chứ hổng có kiểu pê đê như 2 thằng còn lại.