Bác cho em hỏi San FE và Ford Everest 2023 bác chạy khi ở tốc độ thấp <40 buông ga thả trôi, khi xe hạ số có bị "khục" + giật 1 cái ko ạ?Mình đang chạy San 2021 full dầu nè bạn, 1 năm chạy hơn 21k km, ngoài cái lỗi cố hữu là lòng vè 2 bánh sau xệ ( vô hãng gia cố hết 1tr, chạy tốc độ 100-120 dưới mưa ngon lành), còn lại thì cứ đổ dầu 0,01S mà lướt thôi.
Máy dầu San thì khỏi chê: lướt êm mượt ở dải tốc độ đầu như xăng, hộp số 8 cấp DCT sang số với đk không thốc ga phải để ý thật kĩ mới biết nó đang sang số.
Cảm giác lái tốc độ thấp hơi chán, nhưng lên tầm 100km nó siết lại rất phê, chạy cao tốc 120km lên 140 không phát hiện luôn
Hàng ghế 2 nếu ngồi 2 người thì độ ngã lưng quá ưng, rộng rãi, ước có điều kiện thuê tài xế ngồi hàng 2 cực thoải mái.
Chạy đường trường bao tiết kiệm: full tải Huế Đồng Nai 1000km báo 5,6L
Dàn loa với đầu vào âm thanh tốt thì Bay cùng Thu Minh luôn.
Có chế độ mát ghế: quá hợp với khí hậu miền Nam, ăn trưa xong nếu người đổ mồ hôi mới thấy giá trị của chức năng này.
Ưu điểm theo mình nhận thấy: chạy tốt cả phố và đường trường ( đường đẹp nhé, xấu xót lắm)
Ford E 2022 đã thử bản 1 và 2 cầu: chạy đường trường thì San chắc chắn thua, nhưng phố thì không có cửa so với San dầu vì xác nó nặng, bơm ga máy gầm rú mới chịu chạy , San thì nhấp nhẹ chân ga nó vọt, êm ru ( ngồi trong cabin nhé, bên ngoài mình chưa thử), nhưng độ ồn San 21 được tinh chỉnh giảm đi rất rất nhiều so với San 19, hôm kia xuống xe mua gói thuốc, ông anh chủ quán hỏi xe em máy xăng hả e?
Em mới lấy Everest 2023 trước tết, mỗi khi chạy chậm buông ga xe hay hạ số "khục" + giật 1 cái, em mới lấy bằng + chiếc xe đầu tiên nên cũng ko biết là nó vậy hay lỗi ạ?