Phạt hết mấy cha độ đèn đi .mờ thì tháo phim ra bao sáng,ko thấy thì chạy chậm lại an toàn . Chả ông nào thay đèn mà ko nâng công suất lên 300-400% cả đâu . Tin tôi đi . Canh mặt cắt là ngụy biện khi xe đứng im thôi .xe nó chạy nhấp nhô lệch góc 1-2% độ là phóng xa 100-200 mét là góc chiếu nó lên nóc xe luôn rồi .ở đó mà ko choá đối diện
- Tags
- đăng kiểm ô tô
Mấy bác phải phân biệt chữ độ là thay đổi kết cấu vị trí, và chữ thay thế việc thay thế này làm đèn xe sáng lên an toàn khi lái xe. Đăng kiểm chỉ việc xác nhận đèn này có quá cường độ hay lệch gốc gì k? Nếu ok thì pass chứ k phải mọi cái đều phải về zin quá máy móc…
Đi đăng kiểm nên mang theo qui định về các sai số cho phép.Tiêu chuẩn thì đã có, k có qui đình về vấn đề đèn nguyên bản, chỉ cần đạt tiêu chuẩn. Nhưng tụi ĐK viên máy móc, sợ trách nhiệm nên làm bậy. Chỉ có một số TT như vậy thôi, thích thì cứ nhích bác, cần thì vè Zin (nhớ giữ cái Bi cũ). Hiện tại nhiều bác cũng qua rồi. Chỉ có TT này là vẫn chưa cho qua.
Đọc trên này có vài bác hiểu thôi. Còn 1 số ủng hộ đăng kiểm. Cứ nghĩ thay bóng đèn là làm chói mắt, là sai là bị từ chối là đúngMấy bác phải phân biệt chữ độ là thay đổi kết cấu vị trí, và chữ thay thế việc thay thế này làm đèn xe sáng lên an toàn khi lái xe. Đăng kiểm chỉ việc xác nhận đèn này có quá cường độ hay lệch gốc gì k? Nếu ok thì pass chứ k phải mọi cái đều phải về zin quá máy móc…
Đăng kiểm đúng nguyên tắc lag phải kiểm tra đèn đủ cường độ ánh sáng, góc chiếu,... theo tiêu chuản hay k. Chứ k phải là kiểm tra đèn còn zin hay ko?
Cái bi gầm này mới đúng là vãi lìn !!! Toàn bi gầm tung cẩu, đụ móa nó gắn gầm mà chiếu tới tận nóc xe đối diện , pha còn đéo chói mắt bằng nó mà xin lỗi, mấy chiếc grab bảng vàng dòng thấp tiền đa số gắn cái đèn gầm này , thật phản cảm !!!Em cũng ủng hộ, dumoa giờ nhiều anh gắn cả cái đèn bi cầu pha vào cái đèn gầm, nhiều lúc muốn kiếm cục gạch táng cho cái.
Vậy với a người nào độ bi-xenon hay bi lazer là sai hết à?Thế xe tôi độ bi-xenon cực mạnh chiếu thẳng vào xe anh chạy đối điện làm anh mất lái thì ai phải chịu trách nhiệm và ai kiểm soát tôi làm việc đó
Xe tôi thay thế led bằng 4 bi lazer. Tôi là người trực tiếp kiểm tra độ cao của đèn khi bật cos xem có chói mắt người chạy xe đối diện hay kg? Chứ kg phải như mấy thằng óc cờ hó nó chỉnh cao cho chói mắt người đối diện.Thế xe tôi độ bi-xenon cực mạnh chiếu thẳng vào xe anh chạy đối điện làm anh mất lái thì ai phải chịu trách nhiệm và ai kiểm soát tôi làm việc đó
Tôi cần đèn sáng để thấy rõ các chướng ngại vật ban đêm.
Biết khi nào pha, khi nào cos không chỉ là ý thức mà còn là văn minh. Thể hiện đó là người có văn hoá.
Nó gắn sát gầm mục đích chiếu gần đầu xe mà nó chơi Bi, mặt hếch lên 1° thôi là phủ chói xe đối mặt từ xa.Cái bi gầm này mới đúng là vãi lìn !!! Toàn bi gầm tung cẩu, đụ móa nó gắn gầm mà chiếu tới tận nóc xe đối diện , pha còn đéo chói mắt bằng nó mà xin lỗi, mấy chiếc grab bảng vàng dòng thấp tiền đa số gắn cái đèn gầm này , thật phản cảm !!!
Qui đồng mẫu số, rút căn...các kiểu thì cũng về cái h/t Hành Pháp dấm dớ. ĐK các kiểu đòi Zin, TCVN... về nó gắn lại chạy vô tư, bắt cóc bỏ dĩa. Lá rụng đầy sân mấy chục năm cái Lệ "quên tiền", giờ xách chổi ra quét, vài bữa thì cũng rác đầy sân... Nó là cả 1 h/t rồi.
Mình đk lúc đỉnh điểm trước tết & vẫn pass, tiền để quên mà toàn người tốt nên không lấy!Vài ngày nữa e cũng có lịch đk ở 5001s, mà xe thì lỡ gắn vè che mưa 4 cánh cửa, ko biết có nên tháo ra không? Nhờ các cao nhân đã đk ở đây cho ý kiến.
Thế ai kiểm chứng bi laser của góc chiếu đạt yêu cầu nào? Cơ quan ĐK chứ gì nữaXe tôi thay thế led bằng 4 bi lazer. Tôi là người trực tiếp kiểm tra độ cao của đèn khi bật cos xem có chói mắt người chạy xe đối diện hay kg? Chứ kg phải như mấy thằng óc cờ hó nó chỉnh cao cho chói mắt người đối diện.
Tôi cần đèn sáng để thấy rõ các chướng ngại vật ban đêm.
Biết khi nào pha, khi nào cos không chỉ là ý thức mà còn là văn minh. Thể hiện đó là người có văn hoá.