Thiết nghĩ, NN nên ra thông tư, NĐ gì đó, bắt buộc xe phải dọn sạch vật dụng cá nhân, trước khi ĐK, nhất là "chất bôi trơn đa dụng" nhỉMình đk lúc đỉnh điểm trước tết & vẫn pass, tiền để quên mà toàn người tốt nên không lấy!
- Tags
- đăng kiểm ô tô
bác từng lên dốc gặp đèn xe độ đi hướng ngược lại chưaXe tôi thay thế led bằng 4 bi lazer. Tôi là người trực tiếp kiểm tra độ cao của đèn khi bật cos xem có chói mắt người chạy xe đối diện hay kg? Chứ kg phải như mấy thằng óc cờ hó nó chỉnh cao cho chói mắt người đối diện.
Tôi cần đèn sáng để thấy rõ các chướng ngại vật ban đêm.
Biết khi nào pha, khi nào cos không chỉ là ý thức mà còn là văn minh. Thể hiện đó là người có văn hoá.
Đồng ý là ĐK kiểm tra nhưng nếu góc chiếu của đèn và các y/c khác đạt chuẩn thì phải chấp nhận chứ kg phải bắt về gin.Thế ai kiểm chứng bi laser của góc chiếu đạt yêu cầu nào? Cơ quan ĐK chứ gì nữa
Bắt về gin thì cần gì đăng kiểm nữa. Cần 3S, 4S của hãng là đủ rồi.
Tôi đã từng gặp rồi. Còn đi xe là còn gặp mà.bác từng lên dốc gặp đèn xe độ đi hướng ngược lại chưa
Nếu góc chiếu đúng thì kg sao nhưng sẽ có xe mà chủ xe óc cờ hó thì góc chiếu sẽ cao và bị chói.
Khi đi xe trời tối, tôi luôn chỉnh độ cao cos hợp lý để kg làm ng đối diện bị chói. Bởi vì người ta bị chói thì mình cũng bị nguy hiểm.
Toàn mấy dân chơi độ đèn/thay bóng/... phản đối vụ đăng kiểm đèn, thử hỏi có mấy dân chơi ngó vào cái tiêu chuẩn chiều cao và cường độ chùm tia của nhà sản xuất khuyến cáo trước hay sau khi thay/độ bóng ko? Hay chỉ cần sáng mạnh sáng xa là quất, bất chấp ảnh hưởng đến an toàn giao thông của người khác?
Nhắc lại vụ này mình vẫn thấy cay thằng não tàn bật pha bám đít xe mình đi từ Bình Dương về đến Phạm Văn Đồng, dcm, nó chẳng buồn hạ cos, cuối cùng mình phải chỉnh gương hậu cho đỡ chói rồi cứ vậy mà chạy thẳng, chứ nhìn gương ngoài là méo thấy gì.
Nhắc lại vụ này mình vẫn thấy cay thằng não tàn bật pha bám đít xe mình đi từ Bình Dương về đến Phạm Văn Đồng, dcm, nó chẳng buồn hạ cos, cuối cùng mình phải chỉnh gương hậu cho đỡ chói rồi cứ vậy mà chạy thẳng, chứ nhìn gương ngoài là méo thấy gì.
Cho nó qua rồi pha lại thôi. Hoặc chỉnh gương hậu song song với thân xe để hắt đèn vào mặt nóToàn mấy dân chơi độ đèn/thay bóng/... phản đối vụ đăng kiểm đèn, thử hỏi có mấy dân chơi ngó vào cái tiêu chuẩn chiều cao và cường độ chùm tia của nhà sản xuất khuyến cáo trước hay sau khi thay/độ bóng ko? Hay chỉ cần sáng mạnh sáng xa là quất, bất chấp ảnh hưởng đến an toàn giao thông của người khác?
Nhắc lại vụ này mình vẫn thấy cay thằng não tàn bật pha bám đít xe mình đi từ Bình Dương về đến Phạm Văn Đồng, dcm, nó chẳng buồn hạ cos, cuối cùng mình phải chỉnh gương hậu cho đỡ chói rồi cứ vậy mà chạy thẳng, chứ nhìn gương ngoài là méo thấy gì.
DKV làm việc máy móc quá, xe củ thập niên trước đèn lão hóa hoặc hư rồi lẽ nào giờ phải tìm mua cho đúng nguyên bản để gắn vô.
có những xe cố tình chỉnh hất bi gầm pha vào mặt người đối diện thì ý thức như con cờ hó.
Trong KDC mình sống cũng có 1 chiếc Fiesta, chỉnh 4 bóng Bi hất lên, đáng nói là tài xế này là 1 thằng nhóc C.A, mới có tí quyền trong tay chẳng coi ai ra gì...CHÁN cái xứ đông lào này.
có những xe cố tình chỉnh hất bi gầm pha vào mặt người đối diện thì ý thức như con cờ hó.
Trong KDC mình sống cũng có 1 chiếc Fiesta, chỉnh 4 bóng Bi hất lên, đáng nói là tài xế này là 1 thằng nhóc C.A, mới có tí quyền trong tay chẳng coi ai ra gì...CHÁN cái xứ đông lào này.
Mình đi sedan nó đi gầm cao, bật pha lại thì cũng chỉ soi đít nó thôi bác, với lại đang đi gia đình nên mình cũng ko muốn dây vào phiền phức.Cho nó qua rồi pha lại thôi. Hoặc chỉnh gương hậu song song với thân xe để hắt đèn vào mặt nó
Mình vượt trước nó 4-5 xe, chờ đèn đỏ mà vẫn bị chói ko thấy gì luôn là đủ hiểu nó độ đèn chói cỡ nào.
thông tư 2/2023 cho bác thay đèn khác , nhưng vẫn phải là đèn trong hãng, bác mua đèn đời cao lắp vàoDKV làm việc máy móc quá, xe củ thập niên trước đèn lão hóa hoặc hư rồi lẽ nào giờ phải tìm mua cho đúng nguyên bản để gắn vô.
có những xe cố tình chỉnh hất bi gầm pha vào mặt người đối diện thì ý thức như con cờ hó.
Trong KDC mình sống cũng có 1 chiếc Fiesta, chỉnh 4 bóng Bi hất lên, đáng nói là tài xế này là 1 thằng nhóc C.A, mới có tí quyền trong tay chẳng coi ai ra gì...CHÁN cái xứ đông lào này.
Bây giờ xe các bác là phanh tang trống bản base các bác thay đĩa xịn vào cho an toàn. Đúng là có thay đổi thông số kỷ thuật… nhưng nhiệm vụ của thằng đăg kiêm này lo kêu gỡ ra thay đồ zin vô hay kiểm xem cái thắng nó ổn hơn an toàn hơn cái kia trong lưu thông.
Nếu kêu các bác tháo ra về zin trong khi các bác thay thắng đắc hơn, an toàn hơn tiêu chuẩn kỷ thuật ngon hơn mà k chịu các bác nghỉ sao
Nếu kêu các bác tháo ra về zin trong khi các bác thay thắng đắc hơn, an toàn hơn tiêu chuẩn kỷ thuật ngon hơn mà k chịu các bác nghỉ sao