Tập Lái
1/4/21
17
22
3
Đụng thứ dữ rồi.
Mà giờ trạm đk nào họ cũng sợ, từ quá sợ đâm ra cái gì cũng gắt vô cớ, theo tôi, Cục đk cần sớm tháo gỡ việc đk, tránh ảnh hưởng đến việc đk của người dân, việc trễ nãy này là lỗi phía cơ quan thẩm quyền về đk, chứ chúng tôi không có lỗi, các trạm đóng cửa nhiều, hệ lụy rất nhiều xe ùn ứ không Đk được, dù đã quá hạn, giờ làm sao dám chạy ra đường đây.
Chạy ra thì bị bắt, xe vận tải, kinh doanh, không làm ăn gì được.
Phải chi các bác đưa văn bản trước, quy định xử lý gắt gao từ năm mấy, nếu phát hiện vi phạm, còn đằng này làm cái vèo, ai mà đỡ nỗi, sai từ trên sai xuống, muốn xử lý phải có lộ trình và xử lý làm gương 1 vài trạm thôi, thì ko ảnh hưởng đến dân.
Theo tôi, các bác cần làm ngay 3 việc, không chần chừ nữa :
1- Gia hạn tất cả các xe đến thời điểm đk nhưng ko đk được : xe KD thì gia hạn 3 tháng, xe gia đình gia hạn 6 tháng
2- Tranning lại văn bản các trạm đk phải cập nhật và chú ý những hạng mục đk liên quan đến an toàn khi lưu thông là chính
3- CSGT không được xử lý những xe đã quá hạn đk vì lý do khách quan (trạm đk không nhận, app ko đăng ký được)
HẾT
 
Hạng B1
1/11/22
84
60
18
36
Hài, ta gọi nghi mà lù, thông tin xe trên mạng cả đống mà còn cãi cùn thách thức, thay vì làm dịch vụ ân cần trao đổi vui vẻ 2 bên ko chịu, cứ tỏ ra uy quyền làm chi cho khổ haizz
 
Tập Lái
10/5/23
45
49
18
Quả là mệt mỏi, nhưng em vẫn từ từ hóng các bên đưa ra đủ chứng lý.
Thông tin xe chắc nhiều người biết, kể cả đkv kia. Em theo thuyết âm mưu chút:
- Tại thời điểm đkv kiểm tra dữ liệu hệ thống của cục đk thì không có chứng nhận kiểu loại, bao gồm cả hình ảnh xe. Nếu các oser làm việc trong 1 hệ thống (doanh nghiệp thôi, chưa nói đến hệ thống khác), mà hệ thống đó có quy trình... thì mình có tự ý làm khác quy trình nếu chưa được phép không? Chỗ này lại chia ra các thể loại:
+ Hệ thống dữ liệu thực sự không có hình ảnh đăng ký kiểu loại.
+ Hệ thống lỗi, gồm cả lỗi của dữ liệu và lỗi khi truy cập...
+ Dữ liệu và hệ thống oki nhưng DKV chưa đủ trình tra cứu.
- Hệ thống không lưu dữ liệu mà nhà sản xuất đã đăng ký và được cấp chứng nhận chủng loại.
- Nhà sx chỉ đăng ký kiểu loại C250 với hình ảnh bản N mà không có bản E. Tuy có trả lời của đại diện Mơ, vậy để hỗ trợ khách hàng sao không cung cấp đủ thông tin về bản đăng ký kiểu loại? Cái này không phải bí mật doanh nghiệp, cũng không phải khó khăn gì, không có hại mà có lợi cho brand name, tại sao có 3 dòng trả lời suông? (Em vẫn nhớ vụ ngộp nước của GLC).
Hy vọng bác chủ xe sau khi được luật sư và oser tư vấn, sớm post đơn kiện lên đây để anh em cùng phất cờ.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Bắt nó quỳ xuống xin lỗi lạy mình nữa nhé người ae
Đúng! Còn không thì kiện tới bến. Bắt nó ra hầu tòa cho khỏi có thời gian làm ăn gì luôn! Chứ xin lỗi suông thì dễ quá rồi. Cố tình làm tốn bao nhiêu thời gian, công sức của người khác mà xin lỗi suông là được à?!
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
mấy ông dkiem viên nhìn đây làm bài học nhá !