Hạng C
15/11/11
810
925
93
taunus71 nói:
live to ride nói:
taunus71 nói:
congchua129 nói:
Xe đã đến hạn bảo dưỡng 10.000 km, sẵn đến tham gia ch. trình này bên HBT có làm luôn cho em ko bác hay phải về HTP?
Em xin thông Báo đến tất cả các Bác:
Chương trình cân chỉnh hệ thống lái vi tính và Cân bằng động bánh xe.... Bên HBT áp dụng cho tất cả các xe Hyundai trên toàn quốc...và được áp dụng miễn phí hoàn toàn!
Các Bác mang xe vào thực hiện công việc kiểm tra xe nếu tiện thì bảo dưỡng hay bảo hành.
Đăng kí trực tuyến trên Website hay gọi Hotline đều được cả....

Xin lổi Bác taunus71 , Bác là gì của Hyundai Bến Thành vậy ? Theo cách nói chuyện mình nghỉ chắc Bác cũng có chức sắt trong cty này...?!
Mình hỏi thôi chứ ko có ý gì...
Tôi xin thành thật xin lỗi về những sai xót xảy ra:Khi tư vấn CVDV chỉ nói là nhớt tốt....Chưa giải thích rõ là ..tốt như thế nào!cũng không thông tin cho KH rõ sự chênh lệch quá lớn về giá của các sản phẩm đó!!!
Lọc gió bẩn ... thì khuyến cáo cho KH nên thay.... nếu không thay thì phải vệ sinh lại.Và phải tư vấn cho KH sử dụng chế độ điều hòa sao cho ít xảy ra hư hỏng nhất(Đó là điều cần thiết!)
Trước khi giao xe cho KH phải đảm bảo tất cả công việc KH yêu cầu đã hoàn tất.Và phải có kiểm tra trước khi giao!!!!!
Các vết dán băng keo chưa được lau sạch sau khi hoàn tất công việc.Và xe sau khi rửa còn rất bẩn..... Em đã làm việc với tất cả các Nhân Viên có liên quan!Và cũng xin Mợ thông cảm cho những sai xót trên nhé!Rất cảm ơn Mợ đã phản ảnh kịp thời cho dịch vụ bên Em ngày được tốt hơn!
Rất mong Mợ ủng hộ dịch vụ của Hyundai Bến Thành một lần nữa để kiểm chứng lại dịch vụ thay đổi tích cực như thế nào!Chúc Mợ nhiều sức khỏe.
033102flo_1_prv.gif
Đáng nhẽ góp ý bên box kia nhưng sẵn có box này nên góp ý luôn, cung cách phục vụ của bác và chú em M...thì ok, nhưng mà không hiểu thợ bên bác nhiều việc quá nên quên hay sao í mà lại quên đánh pát cái vết trầy nhẹ trên nắp capo và cửa tài của xe em. hic hic hic. Mình đã có góp ý với M...
Hôm bửa CN lấy về chạy tạm có tham quan hệ thống sơn bên bác thấy pro quá, a e hôm đó rất nhiệt tình khi mình đòi lấy không cần rửa xe thì a e nhất định phải đem đi rửa vì xe đi ra khỏi gara thì phải đẹp, sáng hôm sau (thứ 2) đem lên làm tiếp vì a e cũng chỉ nói cần 1 ngày là ok hết tất cả, làm về nhà mình khen bên bác quá trời nhưng đến thứ 5 lên lấy thì còn sót lại cái vụ trên, không nói cho vợ cả nghe luôn.
Xe nằm đó tổng thời gian gần 10 ngày, em nó được cân chỉnh hệ thống lái và những trầy xước móp méo được phục hồi lại không nhận ra luôn nhìn chung là đẹp.
Nhưng lần sau em vẫn sẽ ghé HBT để kiểm tra lại lần nữa xem sự thay đổi đó của dịch vụ bên bác.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
10/8/11
43
0
6
13
Tp.HCM
Hoan nghênh bác đã có những kiểm điểm kịp thời, tiếp xúc chắc bác cũng hiểu em góp ý trên tinh thần rất xây dựng, nhẹ nhàng chứ gặp phải bác giai nào nóng tính thì cũng mệt đấy!
Vấn đề tiền là một chuyện nhưng hơn hết là thái độ.
Đọc mấy dòng của bác em cũng mát cái ruột, chúc bác nhiều sức khoẻ và dịch vụ bên bác ngày càng hoàn thiện!
taunus71 nói:
live to ride nói:
taunus71 nói:
congchua129 nói:
Xe đã đến hạn bảo dưỡng 10.000 km, sẵn đến tham gia ch. trình này bên HBT có làm luôn cho em ko bác hay phải về HTP?
Em xin thông Báo đến tất cả các Bác:
Chương trình cân chỉnh hệ thống lái vi tính và Cân bằng động bánh xe.... Bên HBT áp dụng cho tất cả các xe Hyundai trên toàn quốc...và được áp dụng miễn phí hoàn toàn!
Các Bác mang xe vào thực hiện công việc kiểm tra xe nếu tiện thì bảo dưỡng hay bảo hành.
Đăng kí trực tuyến trên Website hay gọi Hotline đều được cả....

Xin lổi Bác taunus71 , Bác là gì của Hyundai Bến Thành vậy ? Theo cách nói chuyện mình nghỉ chắc Bác cũng có chức sắt trong cty này...?!
Mình hỏi thôi chứ ko có ý gì...
Tôi xin thành thật xin lỗi về những sai xót xảy ra:Khi tư vấn CVDV chỉ nói là nhớt tốt....Chưa giải thích rõ là ..tốt như thế nào!cũng không thông tin cho KH rõ sự chênh lệch quá lớn về giá của các sản phẩm đó!!!
Lọc gió bẩn ... thì khuyến cáo cho KH nên thay.... nếu không thay thì phải vệ sinh lại.Và phải tư vấn cho KH sử dụng chế độ điều hòa sao cho ít xảy ra hư hỏng nhất(Đó là điều cần thiết!)
Trước khi giao xe cho KH phải đảm bảo tất cả công việc KH yêu cầu đã hoàn tất.Và phải có kiểm tra trước khi giao!!!!!
Các vết dán băng keo chưa được lau sạch sau khi hoàn tất công việc.Và xe sau khi rửa còn rất bẩn..... Em đã làm việc với tất cả các Nhân Viên có liên quan!Và cũng xin Mợ thông cảm cho những sai xót trên nhé!Rất cảm ơn Mợ đã phản ảnh kịp thời cho dịch vụ bên Em ngày được tốt hơn!
Rất mong Mợ ủng hộ dịch vụ của Hyundai Bến Thành một lần nữa để kiểm chứng lại dịch vụ thay đổi tích cực như thế nào!Chúc Mợ nhiều sức khỏe.
033102flo_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/2/09
1.236
87
48
45
Cho em hỏi luôn, em đi cân chỉnh về thì phát hiện ra là khi đánh lái xong phải quay tay lái lại thẳng thì mới được, không tự trả về , tình trạng này bị gì vậy bác ơi, em gọi hotline không có bát may, xe em sonata 56s 1000
 
Hạng D
19/6/10
1.285
87
48
TP Hồ Chí Minh
moxie nói:
Cho em hỏi luôn, em đi cân chỉnh về thì phát hiện ra là khi đánh lái xong phải quay tay lái lại thẳng thì mới được, không tự trả về , tình trạng này bị gì vậy bác ơi, em gọi hotline không có bát may, xe em sonata 56s 1000
Bác nên ghé lại.... nói rõ hiện trạng cho AE KTV nhé!(Em có chuẩn bị cafe cho Bác rồi đấy!)
 
Hạng B2
20/4/09
224
66
28
CÁC BÁC BÊN HBT VUI LÒNG CHO EM HỎI TÍ NHÉ !
1) Cân chỉnh bánh xe và cân bằng động cho xe SFe 2009 , giá cả như thế nào ? Em ko thích xài khuyến mãi , Bác có thể PM inbox .
2) Sau khi cân chỉnh xong , có trét sơn ? keo ? hay 1 loại gì đó ? Giúp cho chỗ cân chỉnh , ko dịch chuyển . ( Lúc trước , khi em mua xe cho con em , sau khi cân chỉnh xong , họ có trét 1 chất sơn trắng gì đó , để làm dấu )
3) HBT nhắc nhân viên , giới hạn sử dụng mỏ lết , vì rất dễ làm các bulong , con tán biến dạng .
4) Bên HBT có bán nhớt Shell Helix Ultra ko ? Em ghé mua .
Chúc HBT phát triển và bền vững .
 
Hạng B1
23/2/11
70
8
8
DATDA nói:
CÁC BÁC BÊN HBT VUI LÒNG CHO EM HỎI TÍ NHÉ !
1) Cân chỉnh bánh xe và cân bằng động cho xe SFe 2009 , giá cả như thế nào ? Em ko thích xài khuyến mãi , Bác có thể PM inbox .
2) Sau khi cân chỉnh xong , có trét sơn ? keo ? hay 1 loại gì đó ? Giúp cho chỗ cân chỉnh , ko dịch chuyển . ( Lúc trước , khi em mua xe cho con em , sau khi cân chỉnh xong , họ có trét 1 chất sơn trắng gì đó , để làm dấu )
3) HBT nhắc nhân viên , giới hạn sử dụng mỏ lết , vì rất dễ làm các bulong , con tán biến dạng .
4) Bên HBT có bán nhớt Shell Helix Ultra ko ? Em ghé mua .
Chúc HBT phát triển và bền vững .
Theo Em thì Bác cứ mang xe vào đó ... để kiểm tra!
Có khuyến mãi hay không thì nội dung công việc để thực hiện cũng là như nhau: Cũng phải lấy thông số,đo kiểm...
Còn việc chỉnh lại cho đúng thông số... thời gian chiếm rất ít.
Còn việc lấy dấu.... chẳng qua là lần sau có mở ra ...thì xiết vào theo dấu đó mà không cần đưa lên máy... để lấy thông số... chỉnh lại!
Bên HBT cũng có nhớt Shell Ultra đấy!
 
Tập Lái
23/6/11
28
0
0
Hyundai_Bến Thành nói:
Báo cáo các Bác!
Sáng nay 6/03/2012 E mới ghé cânn chỉnh theo lịch hẹn
thực hiện xong trong buổi sáng nay
chạy về nhà , cảm giác lái rất tốt : cân bằng và tay lái nhẹ
Nhân viên HBT phục vụ rất tốt
cảm giác thiết bị cân chỉnh hiện đại
Hoàn toàn miễn phí ( sau khi kiểm tra xong còn được rữa xe sạch sẻ trước khi giao xe)
Xin chân thành cám ơn các bác huyndai bến thành, chúc các anh ngày càng phát triễn
 
3/11/11
75
0
0
Hiện chtr chỉ còn 21 ngày nữa để đăng ký tham gia, các bác tranh thủ đăng ký sớm để chắc chắn chứ cận cuối tháng thì lượng khách dồn nhiều nên có thể không xếp lịch cân chỉnh được cho các bác đăng ký trễ.;)

HBT rất mong toàn thể các bác đang dùng xe Hyundai trên OS đều được tham gia trong chtr này để có thể lái xe an toàn và yên tâm hơn.
 
Hạng B2
26/8/11
196
18
18
Ngày mai bên em còn trống suất 13h và 15h đấy ah, có bác nào đăng ký để em xếp chỗ luôn nha các bác
 
Hạng D
16/3/10
2.331
6
38
công nhân là sau khi cân chỉnh xong tay lái nhẹ hơn hẳn, thanks HBT nhá