Tập Lái
8/7/04
15
0
0
Các bác cho ý kiến về con Magnus 2.0 và giá đến tay người tiêu dùng?
Máy của con này đã là máy GM chưa?
Cám ơn nhiều và sẽ hậu tạ khi mua!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Hạng B2
17/6/04
346
0
16
47
Hà Nội
RE: Đang ngắm con Magnus 2.0

Em không biêt chính xác nhưng hình như khoảng dưới 20K 1 tí là xe đẹp rồi
 
Hạng B2
24/6/04
160
1
0
AOC
RE: Đang ngắm con Magnus 2.0

Tôi thấy con Magnus đời cũ (mono tone paint) đẹp và khoẻ hơn con đời mới, trông em đời mới hơi nhiều xi bóng quá nên hơi loè loẹt (sodi trước bác nào đang chạy em đời mới:D).
Nếu dứoi 20K mà đc 1 em đời cũ thì cũng nên xúc luôn , giá đấy đựoc đấy chứ...
 
Hạng B2
17/6/04
346
0
16
47
Hà Nội
RE: Đang ngắm con Magnus 2.0

Nhưng đời mới chạy số sàn sướng hơn chứ
Đời cũ dùng máy daewoo khi lùi cứ phải móc không được linh hoạt lắm
 
Hạng B1
20/9/03
50
0
0
Sài Gòn - Vietnam
RE: Đang ngắm con Magnus 2.0

Magnus đời cũ là của DW đó, chạy không ngon lắm, khi tăng tốc nghe rõ tiếng máy gõ lóc cóc, vào cua gấp xe bị nghiêng nhiều ==> nguy hiểm. Những nhược điểm này không thấy trên xe 2.5-L6 đời sau, còn chiếc Egle 2.0 tui chưa được đi qua [8D]. Hay là bác nguyenxman lấy luôn chiếc Egle đi, rồi rủ mọi người đi tét xe lun :D Nếu bác muốn mua xe mới ở xì gòn thì nên mua ở GM Đông Đô Thành hoặc Hoàng Trọng, vì ở đó họ dow cho bác nhiều nhất (chiếc L6-2.5 có thể được dow đến 500$), còn ở cửa hàng chính của DW tại Lê Lợi không chịu bớt đồng nào cả :mad:

PS: tui hổng phải sales, cũng không được mấy chổ đó lobby đâu nha :D
 
Hạng D
26/1/04
1.322
7
38
nowhere
RE: Đang ngắm con Magnus 2.0

Trích đoạn: nguyenxman

Các bác cho ý kiến về con Magnus 2.0 và giá đến tay người tiêu dùng?
Máy của con này đã là máy GM chưa?
Cám ơn nhiều và sẽ hậu tạ khi mua!!!!!!!!!!!!!!!!!

theo như các bài về Magnus trên forum thì Magnus 2.0 máy do Daewoo sx còn 2.5 thì của GM Holden (Úc) sx.
 
Hạng B1
20/9/03
50
0
0
Sài Gòn - Vietnam
RE: Đang ngắm con Magnus 2.0

Máy thì không rõ, nhưng acessories của DW thì tôi nghĩ xe hiệu gì cũng thế thôi. Chiếc L6-2.5 mới lấy hồi 10/7 mà đến giờ thường xuyên bị tình trạng ở phần tiện ích "kính chiếu hậu bên phụ tự động chiếu xuống khi lùi", đến khi tui chạy tới nó... hỏng thèm chiếu lên lại, tôi cứ phải thò tay để bấm lên hòai, ước chừng số lần "làm biếng" của cái kính là khoảng 25%. Chạy đường gồ ghề xe không hề thăng bằng, đảo qua đảo lại khá nguy hiểm dù trên xe chở 4 người lớn + 1 trẻ em, và vỏ bơm đúng áp suất trong catalogue. Những lúc như vậy tui lại mơ đến hệ thống... stability control (ở mức giá ~32K ! :D).