Tư Vấn Chia Sẻ Đánh bóng xe ở Biên Hòa

PKH
Hạng B1
4/6/11
70
4
8
vote cho bác HIỂN chợ đêm BH, xe của DN e toàn làm ở đó, nhiệt tình ,yêu nghề,thẳng thắng,tất cả điều chính tay bác Hiển làm, vì có 2 ae ruột làm thôi, nên nhìu lúc kẹt xe làm nhiều ,sợ bị rối loạn màu nên bác ấy sẽ hẹn lịch.
Còn về chất lượng sơn thì tùy theo các bác thôi ạ,yêu cầu sao thì bác ấy làm thế. giá cả thì rất hạt dẻ nhé.
Và còn làm đồng xe tai nạn,móp méo, vá chỗ mục xe cỏ, tải nhẹ, thì cũng tại đó luôn ạ, gặp bác SƠN ạ. nhiêt tình, bảo đảm giá phải chăng.
Đây chỉ là cảm nhân của mình thôi , ko vì mục đích quảng cáo hay PA .
 
Hạng D
18/1/12
1.714
6.464
113
Nhà em
PKH nói:
vote cho bác HIỂN chợ đêm BH, xe của DN e toàn làm ở đó, nhiệt tình ,yêu nghề,thẳng thắng,tất cả điều chính tay bác Hiển làm, vì có 2 ae ruột làm thôi, nên nhìu lúc kẹt xe làm nhiều ,sợ bị rối loạn màu nên bác ấy sẽ hẹn lịch.
Còn về chất lượng sơn thì tùy theo các bác thôi ạ,yêu cầu sao thì bác ấy làm thế. giá cả thì rất hạt dẻ nhé.
Và còn làm đồng xe tai nạn,móp méo, vá chỗ mục xe cỏ, tải nhẹ, thì cũng tại đó luôn ạ, gặp bác SƠN ạ. nhiêt tình, bảo đảm giá phải chăng.
Đây chỉ là cảm nhân của mình thôi , ko vì mục đích quảng cáo hay PA .
Mình nhạo với cafe với Huệ.
Sơn (RÒM) là gì với Huệ ta.? :D
 
Hạng B2
8/12/12
411
0
16
41
Biên Hoà
Ý bác Long là bác đã nhậu với cafe với đám ông 4 Huệ, ông Tám, ông Bủng .... ah??? hehehe hình như ông Sơn với ông 4 Huệ đó là a em hay sao đó bác ;)) còn ông 3 Hoàng nữa bác nha
 
Hạng D
18/1/12
1.714
6.464
113
Nhà em
T_likes21 nói:
Ý bác Long là bác đã nhậu với cafe với đám ông 4 Huệ, ông Tám, ông Bủng .... ah??? hehehe hình như ông Sơn với ông 4 Huệ đó là a em hay sao đó bác ;)) còn ông 3 Hoàng nữa bác nha
Nhà đâu rành quá ta.? :D
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
Chào Các Bác!
Các bác giúp em chút. Em muốn đánh bóng lại toàn bộ xe và đèn ở Biên Hòa thì mang đến đâu để đánh bóng? chổ nào ngon - bổ - rẻ. hihi
Cám ơn các Bác tư vấn giúp giùm.
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
có dich vụ đánh bóng tại nhà đó bác, chuyên dọn xe từ A=>Z, giá cả như bác muốn luôn ( ngon, bo, re) bác goi số 0906806086 gặp Hoàng để được tư vấn tốt nhất mọi thắc mắc
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
Bác cho Em xin SDT bác thợ làm ở chợ đêm đi để em liên hệ tuần này em ghé làm thử coi sao, điện thoại nói bác giới thiệu làm cho rẻ hehehe
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!