13/7/12
1.268
113
63
NắngSG nói:
Cám ơn bác chủ, em mới chuyển qua AT hai tháng nay nên còn lơ mơ, cho em hỏi ngu xíu: em chỉ để số D trong suốt hành trình, tới khi dừng luôn mới về P thì có hại gì ko ạ? (dừng quá 30s thì em kéo thắng tay, tất cả mấy cái số còn lại đối với em là... vô nghĩa:D).
Dừng đèn đỏ nếu thuộc top đầu(khoảng 5,6 xe...)đèn <30' thì vẫn số D,đạp thắng chân.Nếu >30' thì về N,kéo thắng tay,cho chân phải nghỉ chút.Còn nếu hàng xe chờ đèn đỏ dài,mình ở giữa hoặc cuối thì về N,kéo thắng tay,cho ly hợp và heo thắng nghỉ ngơi,bền,an toàn,tiết kiệm...tránh tâm lý dồn nén,căng thẳng vì thường trực số D.
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
NắngSG nói:
Cám ơn bác chủ, em mới chuyển qua AT hai tháng nay nên còn lơ mơ, cho em hỏi ngu xíu: em chỉ để số D trong suốt hành trình, tới khi dừng luôn mới về P thì có hại gì ko ạ? (dừng quá 30s thì em kéo thắng tay, tất cả mấy cái số còn lại đối với em là... vô nghĩa:D).
nếu dừng trên 15s thì mợ nên về N rồi kéo thắng tay cho đở mỏi chân ko nên vế P luôn , vì hành trình từ D về P có qua R nên ta hạn chế vì VN xíu là có đèn xanh đỏ . còn đổ hẳn thì hãy vế P vì P thật ra ko phải là thắng mà là khóa số ,nếu về P ở giữ ngã tư lở xe sau ko thắng kịp ủn đít 1 phát là tèo cái hộp số AT .
 
Hạng B2
22/11/13
287
79
28
HCM
Nhà SX nó không tính đến chuyện lỡ tay về N khi xe đang chạy hả các bác đôi khi em vẫn lỡ tay
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
Transporter_07 nói:
Nhà SX nó không tính đến chuyện lỡ tay về N khi xe đang chạy hả các bác đôi khi em vẫn lỡ tay
đang chạy lở về N cung ko sao bác, mấy bác D1 drift cũng làm vậy để drift mà
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Transporter_07 nói:
Nhà SX nó không tính đến chuyện lỡ tay về N khi xe đang chạy hả các bác đôi khi em vẫn lỡ tay
Cái sên xe đạp / xe máy theo thiết kế phải có nhớt (dầu) bôi trơn nhưng đôi khi ta để nó khô đến mức gỉ sét thì xe nó vẫn chạy ạ
ã
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Còn phụ thuộc vào mình hiểu thế nào sau khi nghe người ta nói chứ bác, vì mỗi người còn có nhận thức khác nhau mà. Nên nghe theo ai là không quan trọng lắm :D
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.067
81.098
113
Người Xây dựng nói:
Dừng đèn đỏ nếu thuộc top đầu(khoảng 5,6 xe...)đèn <30' thì vẫn số D,đạp thắng chân.Nếu >30' thì về N,kéo thắng tay,


ANDY1606 nói:
nếu dừng trên 15s thì mợ nên về N rồi kéo thắng tay

rốt cuộc là bao nhiều giây thì nên về N hoặc P khi đèn đỏ ạ?
 
Hạng C
8/8/13
505
220
43
btpaul nói:
Người Xây dựng nói:
Dừng đèn đỏ nếu thuộc top đầu(khoảng 5,6 xe...)đèn <30' thì vẫn số D,đạp thắng chân.Nếu >30' thì về N,kéo thắng tay,


ANDY1606 nói:
nếu dừng trên 15s thì mợ nên về N rồi kéo thắng tay

rốt cuộc là bao nhiều giây thì nên về N hoặc P khi đèn đỏ ạ?


bao nhiêu giây thì em ko dám khẳng định, nhưng về N là đc rồi bác ah, ko cần về đến P đâu.

Cá nhân em thì tầm trên 30s, hoặc theo trường hợp bác Người Xây dựng nói là ok ah.
080402cool_prv.gif


Người Xây dựng nói:
NắngSG nói:
Cám ơn bác chủ, em mới chuyển qua AT hai tháng nay nên còn lơ mơ, cho em hỏi ngu xíu: em chỉ để số D trong suốt hành trình, tới khi dừng luôn mới về P thì có hại gì ko ạ? (dừng quá 30s thì em kéo thắng tay, tất cả mấy cái số còn lại đối với em là... vô nghĩa:D).
Dừng đèn đỏ nếu thuộc top đầu(khoảng 5,6 xe...)đèn <30' thì vẫn số D,đạp thắng chân.Nếu >30' thì về N,kéo thắng tay,cho chân phải nghỉ chút.Còn nếu hàng xe chờ đèn đỏ dài,mình ở giữa hoặc cuối thì về N,kéo thắng tay,cho ly hợp và heo thắng nghỉ ngơi,bền,an toàn,tiết kiệm...tránh tâm lý dồn nén,căng thẳng vì thường trực số D.