sợ mòn dép vì phải rà thắngOMSOM nói:Bữa giờ cứ về N khi còn lăn bánh. Không biết có vấn đề gì không.
e toàn chạy sai luôn, từ xa thấy đèn đỏ là về N ngay, còn de thì lúc đag tới chậm cũng trả về R luôn,,, thao tác cho nhanh ai ngờ toàn nguy hiểm cho hộp số, phải tập lại thôi
em thắc mắc 1 điều nếu k về N đc vậy cần số sao k làm cái lẫy khi về N giống về P, mà vẫn để trơn về N k cần bấm...???????????
để những xe độ pô có thể dễ dàng rú ga mà thực ra không có chạyspeedIT2 nói:em thắc mắc 1 điều nếu k về N đc vậy cần số sao k làm cái lẫy khi về N giống về P, mà vẫn để trơn về N k cần bấm...???????????
Nói chung về N không sao, nhớt hộp số không bơm nên nếu cứ chuyển động thì ít nhiều có hại hộp số. Nhưng để hộp số nó hư chỉ vì như thế thì xe cũng nát rồi
huynhnhatminh nói:để những xe độ pô có thể dễ dàng rú ga mà thực ra không có chạyspeedIT2 nói:em thắc mắc 1 điều nếu k về N đc vậy cần số sao k làm cái lẫy khi về N giống về P, mà vẫn để trơn về N k cần bấm...???????????
Nói chung về N không sao, nhớt hộp số không bơm nên nếu cứ chuyển động thì ít nhiều có hại hộp số. Nhưng để hộp số nó hư chỉ vì như thế thì xe cũng nát rồi
Vậy là cái topic này cũng như k..kaka
Hướng dẫn của nhà sản xuất thì KHÔNG về N khi xe lăn bánh.
Hướng dẫn lái xe an toàn cũng KHÔNG về N khi xe lăn bánh.
Và KHÔNG phải ai cũng đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.
Và KHÔNG phải ai cũng am hiểu về kỹ thuật công nghệ như nhau.
Hướng dẫn lái xe an toàn cũng KHÔNG về N khi xe lăn bánh.
Và KHÔNG phải ai cũng đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.
Và KHÔNG phải ai cũng am hiểu về kỹ thuật công nghệ như nhau.