RE: Dành cho các bác đi xe dầu
Cho tớ tham gia về mặt kỹ thuật_nguyên lý 1 chút nhé!!!
Thứ nhứt, theo như tài liệu mà sản phẩm này mô tả trên web site của họ , thì dòng không khí sẽ được tạo thành chuyển động có hướng khắc phục được sự hỗn lọan trong chuyển động Brown_ cái này là tớ nghĩ, giúp cho việc nạp không khí được cải thiện. không gì khác hơn và cũng không gì hơn cả
Nếu xét về mặt nguyên lý như vậy thì cũng tựa như việc tăng áp đường nạp của turbo charge vậy nhưng rõ ràng khả năng nạp kém hơn turbo nạp nhiều
Hơn nữa, các bác hình dung, với một mật độ không khí đậm đặc hơn, khi chịu nén ( cùng thể tích) thì áp súât tại thời điểm nén sẽ cao hơn bình thường. Mà xe máy dầu, 1 trong những nhược điểm chính là tiếng ồn gây ra do chịu áp lực nén giộng lên đầu Piston. Vậy mật độ không khí đậm đ8ạc hơn , ắt tiếng ồn phải nhiều hơn chứ?
Thứ 2 , tớ không thấy nói về con chíp gắn cùng làm việc như thế nào nhưng có câu hỏi đặt ra như vầy
1 _ con chíp gắn cùng đó chỉ là 1 con chíp gắn vô bên trong hoặc bên ngòai ống của đường nạp và cấp điện 12V khi họat động, vậy thì nó làm việc như thế nào và tác động đến dòng khí nạp vô như thế nào??? liệu nguyên lý có giống nguyên lý gắn chíp trong ống nhiên liệu lúc trước đã có bài bàn đến đâu đó chăng???
2_ nếu con chip đó có dây điều khiển( ngoài dây nguồn) thì dây điều khiển đó được nối vô đâu trên cái xe Isuzu đó và tham gia điều khiển những gì của xe hay chỉ là 1 dạng component vô thưởng vô phạt gắn cùng cho có vẻ kì bí mà nhiều hãng third party ưa xài bí kíp này!!!
Thứ 3, về mặt thương mại, cái http://tornadofuelsaver.com này đã có từ bên bển khá lâu, trong lúc Isuzu vẫn đang vật lộn ngày đêm với các lọai PR ,khuyếch trương ngõ hầu tăng doanh số , sao 1 cách PR hiệu quả và rẻ tiền như vầy mà Isuzu lại bỏ qua nhỉ , hay Isuzu không có người làm thị trường tốt hoặc không biết tra tìm thông tin và sản phẩm hỗ trợ từ những Third Party đại lọai như http://tornadofuelsaver.com nên bỏ ngỏ sản phẩm này
Há chăng đây không phải là cứu cánh và cơ hội cho các bác đang làm marketting cho Isuzu chơi trên này!
Vài dòng ngây ngô, thành thật xin lỗi bác nào đang kinh doanh http://tornadofuelsaver.com , vì biết rằng có những phát minh chấn động thế giới (trị giá nhiều tỷ USD) bắt nguồn từ những chi tiết hay khỏang khắc hết sức tình cờ tỷ như Fleming liệu có tìm ra Penicinine không nếu ông không dọn dẹp hộc bàn của ông (thay vì bà bếp dọn), hay liệu chúng ta có định luật 2 nếu như thay vì quả táo rơi vào đầu Newton là cục gạch, ???
Àh , mà bác minhbim đã lắp hay xe bạn của bác lắp, vì thấy có bài thì nói bạn bác lắp. bài khác thì đọc cảm giác như xe của bác vậy!!!
nếu là xe của bác, bác vui lòng chụp hình cái con chip lên cho bà con coi cho tỏ tường
Kính bác!!!
Cho tớ tham gia về mặt kỹ thuật_nguyên lý 1 chút nhé!!!
Thứ nhứt, theo như tài liệu mà sản phẩm này mô tả trên web site của họ , thì dòng không khí sẽ được tạo thành chuyển động có hướng khắc phục được sự hỗn lọan trong chuyển động Brown_ cái này là tớ nghĩ, giúp cho việc nạp không khí được cải thiện. không gì khác hơn và cũng không gì hơn cả
Nếu xét về mặt nguyên lý như vậy thì cũng tựa như việc tăng áp đường nạp của turbo charge vậy nhưng rõ ràng khả năng nạp kém hơn turbo nạp nhiều
Hơn nữa, các bác hình dung, với một mật độ không khí đậm đặc hơn, khi chịu nén ( cùng thể tích) thì áp súât tại thời điểm nén sẽ cao hơn bình thường. Mà xe máy dầu, 1 trong những nhược điểm chính là tiếng ồn gây ra do chịu áp lực nén giộng lên đầu Piston. Vậy mật độ không khí đậm đ8ạc hơn , ắt tiếng ồn phải nhiều hơn chứ?
Thứ 2 , tớ không thấy nói về con chíp gắn cùng làm việc như thế nào nhưng có câu hỏi đặt ra như vầy
1 _ con chíp gắn cùng đó chỉ là 1 con chíp gắn vô bên trong hoặc bên ngòai ống của đường nạp và cấp điện 12V khi họat động, vậy thì nó làm việc như thế nào và tác động đến dòng khí nạp vô như thế nào??? liệu nguyên lý có giống nguyên lý gắn chíp trong ống nhiên liệu lúc trước đã có bài bàn đến đâu đó chăng???
2_ nếu con chip đó có dây điều khiển( ngoài dây nguồn) thì dây điều khiển đó được nối vô đâu trên cái xe Isuzu đó và tham gia điều khiển những gì của xe hay chỉ là 1 dạng component vô thưởng vô phạt gắn cùng cho có vẻ kì bí mà nhiều hãng third party ưa xài bí kíp này!!!
Thứ 3, về mặt thương mại, cái http://tornadofuelsaver.com này đã có từ bên bển khá lâu, trong lúc Isuzu vẫn đang vật lộn ngày đêm với các lọai PR ,khuyếch trương ngõ hầu tăng doanh số , sao 1 cách PR hiệu quả và rẻ tiền như vầy mà Isuzu lại bỏ qua nhỉ , hay Isuzu không có người làm thị trường tốt hoặc không biết tra tìm thông tin và sản phẩm hỗ trợ từ những Third Party đại lọai như http://tornadofuelsaver.com nên bỏ ngỏ sản phẩm này
Há chăng đây không phải là cứu cánh và cơ hội cho các bác đang làm marketting cho Isuzu chơi trên này!
Vài dòng ngây ngô, thành thật xin lỗi bác nào đang kinh doanh http://tornadofuelsaver.com , vì biết rằng có những phát minh chấn động thế giới (trị giá nhiều tỷ USD) bắt nguồn từ những chi tiết hay khỏang khắc hết sức tình cờ tỷ như Fleming liệu có tìm ra Penicinine không nếu ông không dọn dẹp hộc bàn của ông (thay vì bà bếp dọn), hay liệu chúng ta có định luật 2 nếu như thay vì quả táo rơi vào đầu Newton là cục gạch, ???
Àh , mà bác minhbim đã lắp hay xe bạn của bác lắp, vì thấy có bài thì nói bạn bác lắp. bài khác thì đọc cảm giác như xe của bác vậy!!!
nếu là xe của bác, bác vui lòng chụp hình cái con chip lên cho bà con coi cho tỏ tường
Kính bác!!!
RE: Dành cho các bác đi xe dầu
To bác Hailúa: thứ nhất là xe tôi và xe bạn tôi đều lắp cả (bài post đầu tiên chắc đánh nhầm dấu phẩy).
Thứ hai: tôi nghe bác phân tích thì có lý lắm và thực sự tôi cũng nghĩ vậy. Thằng em tôi còn cáu gắt với tôi chỉ vì nó bảo như thế là vô lý, là lừa đảo. Cái chíp thì chắc chắn là lắp cho vui rồi, tôi biết tỏng nhưng mặc kệ. Tuy nhiên thực tế là sau khi lắp tôi thấy rất ok và thực tế là chân lý của mọi lý thuyết phải không bác. Còn việc tại sao Isuzu không lắp thì tôi cũng chịu.. nó bán xe ở Việt Nam mà quên lắp điều hoà nóng cho tôi nữa mà.
Giờ chỉ còn vấn đề mà tôi thắc mắc nhất là liệu mình có ngộ nhận không. Tôi đã tự theo dõi mấy ngày vừa qua, đi nhiều kiểu đường khác nhau, và trong trạng thái sức khoẻ khác nhau, rồi dỏng tai lên nghe.. thấy cũng ok. Giờ thì thú thực quên mất lúc chưa lắp nó thế nào.
Nhân tiện đây vừa có bác I love SUVs mới lắp, chắc còn đang nóng hổi, bác cho ý kiến đi cho nó khách quan. Tôi cũng rất muốn bác đánh giá.
To bác Hailúa: thứ nhất là xe tôi và xe bạn tôi đều lắp cả (bài post đầu tiên chắc đánh nhầm dấu phẩy).
Thứ hai: tôi nghe bác phân tích thì có lý lắm và thực sự tôi cũng nghĩ vậy. Thằng em tôi còn cáu gắt với tôi chỉ vì nó bảo như thế là vô lý, là lừa đảo. Cái chíp thì chắc chắn là lắp cho vui rồi, tôi biết tỏng nhưng mặc kệ. Tuy nhiên thực tế là sau khi lắp tôi thấy rất ok và thực tế là chân lý của mọi lý thuyết phải không bác. Còn việc tại sao Isuzu không lắp thì tôi cũng chịu.. nó bán xe ở Việt Nam mà quên lắp điều hoà nóng cho tôi nữa mà.
Giờ chỉ còn vấn đề mà tôi thắc mắc nhất là liệu mình có ngộ nhận không. Tôi đã tự theo dõi mấy ngày vừa qua, đi nhiều kiểu đường khác nhau, và trong trạng thái sức khoẻ khác nhau, rồi dỏng tai lên nghe.. thấy cũng ok. Giờ thì thú thực quên mất lúc chưa lắp nó thế nào.
Nhân tiện đây vừa có bác I love SUVs mới lắp, chắc còn đang nóng hổi, bác cho ý kiến đi cho nó khách quan. Tôi cũng rất muốn bác đánh giá.
Last edited by a moderator:
RE: Dành cho các bác đi xe dầu
Tại sao công nghệ hay, ít tốn kém như vậy mà hãng ISUZU lại không trang bị cho sản phẩm của mình??? Hay là nó chỉ có tác dụng trong 1 thời gian ngắn rồi thôi??? Không biết có ảnh hưởng đến máy móc không nhỉ? Riêng em thì chưa dám lắp cái này. Hic...hic... gia tài có mỗi con vợ 2, nếu nó có chuyện gì thì khổ...
Tại sao công nghệ hay, ít tốn kém như vậy mà hãng ISUZU lại không trang bị cho sản phẩm của mình??? Hay là nó chỉ có tác dụng trong 1 thời gian ngắn rồi thôi??? Không biết có ảnh hưởng đến máy móc không nhỉ? Riêng em thì chưa dám lắp cái này. Hic...hic... gia tài có mỗi con vợ 2, nếu nó có chuyện gì thì khổ...
RE: Dành cho các bác đi xe dầu
Đắt quá, 1 triệu rưỡi, nhưng dùng cũng tốt. Tôi thấy giảm hết hẳn ù, hết cả khói, đi số 3 số 4 trong TP vô tư. Cái chíp đúng là tôi chẳng biết để làm gì, kệ. Tôi cũng chưa đổ cái dung dịch vào bình dầu. Xe tôi là HIlander.
Đắt quá, 1 triệu rưỡi, nhưng dùng cũng tốt. Tôi thấy giảm hết hẳn ù, hết cả khói, đi số 3 số 4 trong TP vô tư. Cái chíp đúng là tôi chẳng biết để làm gì, kệ. Tôi cũng chưa đổ cái dung dịch vào bình dầu. Xe tôi là HIlander.
RE: Dành cho các bác đi xe dầu
Bá cáo các bác, nhà em quyết định chế tạo thử cái của nợ này xem sao
nhưng các bác lắp rồi cho em hỏi là nó có 2 cái chong chóng
1 cái là cái các bác đang lắp, chắc là đây
còn cái này để làm gì ? dùng cho loại nào ?
phải chăng là 1 dạng khác đặt ngay vào trong bầu CHK ?
Bá cáo các bác, nhà em quyết định chế tạo thử cái của nợ này xem sao
nhưng các bác lắp rồi cho em hỏi là nó có 2 cái chong chóng
1 cái là cái các bác đang lắp, chắc là đây
còn cái này để làm gì ? dùng cho loại nào ?
phải chăng là 1 dạng khác đặt ngay vào trong bầu CHK ?
RE: Dành cho các bác đi xe dầu
Ái chà, đúng như em đoán, xin chịu phạt vì cái tội ko chịu đọc
sao bây giờ em lười đọc thế nhể
nhưng bác nào siêu eng lít dịch hộ em đoạn này với, trình còi nên chỉ hiểu lõm bõm.
http://tornadofuelsaver.com/272/tornadofuelsaver/tfs_install.php
Ái chà, đúng như em đoán, xin chịu phạt vì cái tội ko chịu đọc
nhưng bác nào siêu eng lít dịch hộ em đoạn này với, trình còi nên chỉ hiểu lõm bõm.
http://tornadofuelsaver.com/272/tornadofuelsaver/tfs_install.php
Last edited by a moderator:
RE: Dành cho các bác đi xe dầu
Tiếp theo ý kiến của nhiều bác trên này, tôi cũng vẫn thấy về lý thuyết có cái gì chưa ổn. Mặc dù thực tế thì lại rất OK. Bác I love SUVs cũng đã khẳng định. Vậy thay vì từ lý thuyết đến thực tiễn ta thử giải thích ngược lại (mà theo cách các cụ nhà mình là tổng kết thực tiễn). Đối với xe isuzu trong quá trình thiết kế bị thừa gió, giờ lắp cái tubornator vào nó làm tắc nghẽn ống gió và thế là gió trở nên vừa đủ làm động cơ êm hơn[8D]. Nghe có vẻ AQ nhỉ...
Đùa thôi, đợi một số anh em nữa thử nghiệm trên xe dầu nếu đều thấy ok cả thì bác nào khéo tay chế các bộ này mà bán cho anh em cho rẻ. Đến nay mới áp dụng hiệu quả cho Isuzu vì vậy các bác đi xe khác từ từ mà nghiên cứu nhé, không nhỡ vợ bác làm sao lại đổ tại em xui dại.
Tiếp theo ý kiến của nhiều bác trên này, tôi cũng vẫn thấy về lý thuyết có cái gì chưa ổn. Mặc dù thực tế thì lại rất OK. Bác I love SUVs cũng đã khẳng định. Vậy thay vì từ lý thuyết đến thực tiễn ta thử giải thích ngược lại (mà theo cách các cụ nhà mình là tổng kết thực tiễn). Đối với xe isuzu trong quá trình thiết kế bị thừa gió, giờ lắp cái tubornator vào nó làm tắc nghẽn ống gió và thế là gió trở nên vừa đủ làm động cơ êm hơn[8D]. Nghe có vẻ AQ nhỉ...
Đùa thôi, đợi một số anh em nữa thử nghiệm trên xe dầu nếu đều thấy ok cả thì bác nào khéo tay chế các bộ này mà bán cho anh em cho rẻ. Đến nay mới áp dụng hiệu quả cho Isuzu vì vậy các bác đi xe khác từ từ mà nghiên cứu nhé, không nhỡ vợ bác làm sao lại đổ tại em xui dại.