RE: Dành cho các bác đi xe dầu
http://www.fuelsaving.info/turbulence.htm
Một bài phân tích khá hay về các thiết bị tiết kiệm nhiên liệu dạng tạo xoáy.
Tóm tắt các kết luận:
Động cơ đã được thiết kế với hiệu ứng xoáy, và hiệu ứng này ko có gì mới cả
Tăng thêm xoáy chỉ giảm tiêu thụ xăng 1 tí thôi - đã có thử nghiệm của Mec hẳn hoi nhé
Khi tạo ra xoáy nhanh hơn thì phải chỉnh lại thời điểm đánh lửa, ko thì lại còn tốn xăng hơn
Tăng lốc xoáy khi đầy tải sẽ gây hại cho động cơ, trừ khi làm chậm thời điểm đánh lửa lại
Các tác động trong cổ hút rất ít khả năng gây ảnh hưởng đến chuyển động của không khí trong xy lanh.
http://www.fuelsaving.info/turbulence.htm
Một bài phân tích khá hay về các thiết bị tiết kiệm nhiên liệu dạng tạo xoáy.
Tóm tắt các kết luận:
Động cơ đã được thiết kế với hiệu ứng xoáy, và hiệu ứng này ko có gì mới cả
Tăng thêm xoáy chỉ giảm tiêu thụ xăng 1 tí thôi - đã có thử nghiệm của Mec hẳn hoi nhé
Khi tạo ra xoáy nhanh hơn thì phải chỉnh lại thời điểm đánh lửa, ko thì lại còn tốn xăng hơn
Tăng lốc xoáy khi đầy tải sẽ gây hại cho động cơ, trừ khi làm chậm thời điểm đánh lửa lại
Các tác động trong cổ hút rất ít khả năng gây ảnh hưởng đến chuyển động của không khí trong xy lanh.