Nhiều khi thấy thượng đế có vẻ hơi nhục khi biết rõ là mình bỏ tiền mua xe , chi thêm tiền lạc mà còn phải đi xin xỏ thì thấy nó cứ sai sai thế nào ý. Nhà em đã từng là nạn nhân của ford khi mua explorer năm 2016 lăn bánh hơn 2,7 tỷ.+200 và phải rón rén như đi xin
có hình khônga bác, sao thấy mấy anh bán tải Ranger cà phê có chê gì đâu ta?giờ em sợ Ford lắm rồi, em chỉ vui và thoải mái được trong vòng 20k đầu, còn lại giờ ra đường e thấy Ford là sợ lắm rồi. Bác đi Maz gì vậy? e đang chờ CX8 về
bác cần hình gì? à mình đang đi là con Everest, còn Ranger thì mình không rành lắmcó hình khônga bác, sao thấy mấy anh bán tải Ranger cà phê có chê gì đâu ta?
Hỡi đồng bào, bọn đại lý xe làm ăn ở VN xem chúng ta như mọi rợ, chúng đặt ra hàng ngàn loại "lạc" để hút máu dân ta, vì một tương lai văn minh mua xe đúng giá trị chúng ta hãy đòng lóc rút cọc 3-6 tháng sau hãy quay lại xem tụi nó dãy chết cầu xin người tiêu dùng mua xe
Nếu so ford vs madza thì nhà em có 2 chiếc là focus 2012 và cx8 2021. Focus vận hành ngon hơn cx8 dù cách nhau 9 năm, đặc biệt là đường xấu lại càng cho thấy độ ổn định và đầm chắc của mấy chiếc ford. Nhiều người ít đi ford leo lên con focus của em đều hết hồn về điều đó (dàn gầm, phuộc, vỏ xe thay đúng hạn), ford còn được cái có tiếng đóng cửa chắc nịch mà chỉ có ở xe cao cấp.
Tuy nhiên, điểm yếu thì rất nhiều:
- Hậu mãi kém, bánh vẽ nhiều
- Xe thì hợi độc lạ, không giống toy, mang ra gara ko chuyên thì giống như đưa cho nó test học việc luôn :|
- Chi phí sử dụng cao, xe mạnh, xác nặng nên xăng luôn cao hơn (xe ngon thì lại càng đạp mạnh), phụ tùng cũng mắc.
Ford: Vận hành đỉnh, chi phí cao, thiếu tin tưởng.
Toy: Vận hành ko ổn, chi phí ổn, tin tưởng được.
Mazda: Vận hành ổn, chi phí cao, tin tưởng được.
Kia: Vận hành ko ổn, chi phí rẻ, thiếu tin tưởng.
Nếu để ý các bác sẽ thấy dân làm ăn mà cày 300+ km liên tục mỗi ngày đều đi Lands với LX thôi, hiếm có ai đi GLS hay Q7 lắm.
Tuy nhiên, điểm yếu thì rất nhiều:
- Hậu mãi kém, bánh vẽ nhiều
- Xe thì hợi độc lạ, không giống toy, mang ra gara ko chuyên thì giống như đưa cho nó test học việc luôn :|
- Chi phí sử dụng cao, xe mạnh, xác nặng nên xăng luôn cao hơn (xe ngon thì lại càng đạp mạnh), phụ tùng cũng mắc.
Ford: Vận hành đỉnh, chi phí cao, thiếu tin tưởng.
Toy: Vận hành ko ổn, chi phí ổn, tin tưởng được.
Mazda: Vận hành ổn, chi phí cao, tin tưởng được.
Kia: Vận hành ko ổn, chi phí rẻ, thiếu tin tưởng.
Nếu để ý các bác sẽ thấy dân làm ăn mà cày 300+ km liên tục mỗi ngày đều đi Lands với LX thôi, hiếm có ai đi GLS hay Q7 lắm.
lên mạng đây nhiều khi cào phím cho vui, chứ có cái xe nào hoàn hảo đâu bác, được cái chai mất cái lọ thôiNếu so ford vs madza thì nhà em có 2 chiếc là focus 2012 và cx8 2021. Focus vận hành ngon hơn cx8 dù cách nhau 9 năm, đặc biệt là đường xấu lại càng cho thấy độ ổn định và đầm chắc của mấy chiếc ford. Nhiều người ít đi ford leo lên con focus của em đều hết hồn về điều đó (dàn gầm, phuộc, vỏ xe thay đúng hạn), ford còn được cái có tiếng đóng cửa chắc nịch mà chỉ có ở xe cao cấp.
Tuy nhiên, điểm yếu thì rất nhiều:
- Hậu mãi kém, bánh vẽ nhiều
- Xe thì hợi độc lạ, không giống toy, mang ra gara ko chuyên thì giống như đưa cho nó test học việc luôn :|
- Chi phí sử dụng cao, xe mạnh, xác nặng nên xăng luôn cao hơn (xe ngon thì lại càng đạp mạnh), phụ tùng cũng mắc.
Ford: Vận hành đỉnh, chi phí cao, thiếu tin tưởng.
Toy: Vận hành ko ổn, chi phí ổn, tin tưởng được.
Mazda: Vận hành ổn, chi phí cao, tin tưởng được.
Kia: Vận hành ko ổn, chi phí rẻ, thiếu tin tưởng.
Nếu để ý các bác sẽ thấy dân làm ăn mà cày 300+ km liên tục mỗi ngày đều đi Lands với LX thôi, hiếm có ai đi GLS hay Q7 lắm.
như bác đánh giá chung ở trên, ai thích gì thì chọn thôi. chỉ có xe phù hợp chứ không có xe nào đem lại hài lòng tất cả. ông đi cx8 thì chê chòng chành hao xăng muốn đổi crv, ông đi crv thì chê ồn chật muốn đổi cx8
hiện tại thấy chỉ có Nhà Thaco chưa bán lạc, ngoài ra có ông nào không khi cờ đến tay đâu