VIP CARD MEMBER
15/6/07
128
41
28
50
Sài Gòn
Đề nghị mấy ông Sale, mấy ông QC Cộng trước 200tr-300tr vào giá đăng báo cho bà con khỏi bức xúc... Không thôi khi ra Sâu Rum lại bảo lên TV mà mua đúng giá thì chết. Khách hàng chứ có phải dân buôn Ví đâu mà các nhà Sale cứ đòi Bóp suốt.
 
Hạng B2
23/12/15
106
116
43
Ford nói tinh chỉnh động cơ, hộp số, giảm công suất 3kw để đạt tiêu chuẩn khí thải EU5. Vậy tại sao phải thêm phụ gia vào nhiên liệu????? Các bác đừng biện minh chi phí phụ gia chỉ vài % là không đáng kể.
Mọi người mua xe phải cẩn thận vì khả năng động cơ này không đạt chuẩn khí thải EU5 nên lách luật bằng cách thêm phụ gia vào nhiên liệu
 
  • Like
Reactions: tamheou and PMH82
Hạng B2
2/9/04
424
218
43
Ford nói tinh chỉnh động cơ, hộp số, giảm công suất 3kw để đạt tiêu chuẩn khí thải EU5. Vậy tại sao phải thêm phụ gia vào nhiên liệu????? Các bác đừng biện minh chi phí phụ gia chỉ vài % là không đáng kể.
Mọi người mua xe phải cẩn thận vì khả năng động cơ này không đạt chuẩn khí thải EU5 nên lách luật bằng cách thêm phụ gia vào nhiên liệu
Tinh chỉnh hộp số để đạt tiêu chuẩn EU5??? Tin lều báo ít thôi bác ạ
 
Hạng B2
23/12/15
106
116
43
Tinh chỉnh hộp số để đạt tiêu chuẩn EU5??? Tin lều báo ít thôi bác ạ
Có thể một số báo viết chưa đúng, chưa khách quan nhưng thực tế hãng Ford đã thay đổi gì đó mà công suất động cơ giảm 3kw. Việc giảm này có thể giảm rủi ro lỗi hộp số 10AT như thế hệ hiện tại?. Ngoài ra chỗ nắp bình nhiên liệu có thêm nắp màu xanh để thêm phụ gia nhằm đạt tiêu chuẩn EU5 cũng là có thật chứ không lều báo như bác nghĩ. Nhìn các hãng khác không có thêm phụ gia thì mình cũng đặt câu hỏi liệu ford everest thế hệ mới này dùng động cơ không đạt chuẩn EU5?
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng B2
2/9/04
424
218
43
Có thể một số báo viết chưa đúng, chưa khách quan nhưng thực tế hãng Ford đã thay đổi gì đó mà công suất động cơ giảm 3kw. Việc giảm này có thể giảm rủi ro lỗi hộp số 10AT như thế hệ hiện tại?. Ngoài ra chỗ nắp bình nhiên liệu có thêm nắp màu xanh để thêm phụ gia nhằm đạt tiêu chuẩn EU5 cũng là có thật chứ không lều báo như bác nghĩ. Nhìn các hãng khác không có thêm phụ gia thì mình cũng đặt câu hỏi liệu ford everest thế hệ mới này dùng động cơ không đạt chuẩn EU5?
E thấy có 1 tin mà e đã đọc thông tin ở đâu đó(e ko rành kỹ thuật eu4 hay eu5) là 1 số hãng đã chỉnh động cơ để đáp ứng tiêu chuẩn EU5 nhưng đi kèm với việc đó thì chất lượng xăng dầu phải đáp ứng tiêu chuản Eu5 thì mới ổn. Việc ô Ford có thêm bình phụ thì em cũng biết rồi, ko rõ là nó có lách quy định(kiểu giờ hay lách luật ở VN) ko nhưng bổ sung cái dung dịch đó mà vẫn đáp ứng EU5 và vẫn dùng dầu chất lượng ko cao ở VN thì chắc hãng nó ưu tiên, còn động cơ có đạt tiêu chuẩn Eu5 ko thì e ko chắc
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: binhminh06
Hạng C
15/8/17
747
516
93
36
nhiều lắm, mình nói sơ sơ nghe cho vui hen
1. Xe bị hôi, vấn đề này trong Sài Gòn Ford ko biết cách khắc phục và cũng ko có hướng khắc phục cho khách hàng. 1 bạn tư vấn trong đó đã giới thiệu mình 1 garage bên ngoài để thay tấm cách âm cách nhiệt giữa khoang máy và khoang hành khách. Đi thay giờ tạm ổn rồi, chắc là do tự bỏ tiền ra thay nên hết.
2. Tay nắm bên trong mở ra, 1 bữa đẹp trời mở ra tự nhiên gãy bên phụ, nhìn thì mới biết bằng nhựa chứ k phải bằng kim loại. Sau 1 thời gian chắc cỡ 2 3 tháng, mở gãy thêm 1 cái bên tài. Mặc dù xe mình sài thì gãy mình sửa, nhưng k lẽ dở dữ vậy? xe có cái tay nắm cửa mà cũng gãy thôi làm gì ăn, giờ đang lo ko biết 2 cái tay nắm sau khi nào gãy.
3. Khoá cốp tự động bị điên, cũng là 1 ngày đẹp trời, tự nhiên về P cốp bật ko lên đủ cách, mặc dù đèn trong khoang cốp có bật sáng nhưng lãy khoá ko mở, cốp báo kẹt tin tin tin. Nó dẫn đến tình trạng là ưng thì mở, ko thì ko mở mặc dù đã làm hết cách. Khắc phục là thay lẫy khoá hết triệu mấy gần 2tr. Cái này là tự nhiên hư và bắt buộc phải thay.
4. Đi tới gần 42k, khoang máy kêu réc réc nhưng ko đều mà lâu lâu, vô hãng kiểm tra cùng đợt với bảo dưỡng thì ko thấy ktv yêu cầu thay gì, sau đó đi được vài nghìn km cho đến khi nó kêu dữ quá thì mới chủ động vô kiểm tra lại lần nữa thì đại loại là gì đó chuyên môn mình không hiểu, ktv báo là do puli lâu quá không thay nên làm ảnh hưởng đến dây cuaroa, giờ khắc phục phải thay puli và thay dây, mặc dù chưa tới 50k.
Còn nhiều lắm, mà trải nghiệm Ford rồi mới biết được dịch vụ của bên đó tệ như thế nào, xe thì cũng tạm đấy, đi cũng ồn đấy, cũng hôi đấy - được cái tiết kiệm tiền dầu, thay vì tốn nhiều tiền đổ nhiên liệu để vận hành thì dùng tiền đấy đi sửa chữa mấy cái lặt vặt nói trên, đâu cũng vào đó thôi, mà toàn là đẩy cho khách hàng chịu chứ đời nào bên Ford đứng ra chịu trách nhiệm.
Như bạn nói thì ford quá tệ từ xe đến dịch vụ