Bác nói ai thuê tụi em!??Tụt doanh số nên thuê pr dữ thế! Thớt này tụt xuống có thớt khác lên thay! Một cách quảng cáo rất chi là rẻ.
Hnao bác rãnh ra giao lưu với ae! Ae civicer mới tập họp trở lại, nói thẳng với bác! Nhóm tụi em thự thuê xe test! K PR cho hãng nào! Như đã nói! Những ai lựa chọn khác thì đơn giản-suy nghĩ của họ khác suy nghĩ của các civicer tụi em!
Mong được giao lưu cùng bác! Có gì inbox em! Mời bác ly cf ở Rose-3 tháng 2...
Các bác chạy đoạn ven biển tít quá. Hồi còn ở trong đấy, em toàn đi xe đạp hoặc mô tô qua mấy cung này, vắng vẻ mà đường khá đẹp.
Em cũng đạp ga lên 160km/h rồi nhưng đi một mình nên ko kéo thêm và cũng ko có ý định kéo nữa. Trang Civicx.com thì em cũng xem chán chê xong mới quyết múc em nó về )
Thêm 1 bác tay nhanh hơn não. Dù sao thì bác í cũng í thức lại và xoá còm. Thôi kệ đi anh.Bác nói ai thuê tụi em!??
Hnao bác rãnh ra giao lưu với ae! Ae civicer mới tập họp trở lại, nói thẳng với bác! Nhóm tụi em thự thuê xe test! K PR cho hãng nào! Như đã nói! Những ai lựa chọn khác thì đơn giản-suy nghĩ của họ khác suy nghĩ của các civicer tụi em!
Mong được giao lưu cùng bác! Có gì inbox em! Mời bác ly cf ở Rose-3 tháng 2...
Chúc mừng hội Civic tụ họp lại, mong sẽ có thêm thành viên gen 10 để chia sẻ đam mê....
Chỉnh sửa cuối:
Mình thấy xe này hợp với tài xế thích sự khỏe khoắn, yêu tốc độ. Có một số điều mình muốn chia sẻ với chủ thớt:
(1) Về vấn đề kéo và giữ Thắng Tay Điện Tử (Electric Brake) trong lúc xe đang chạy:
- Theo hướng dẫn sử dụng chính thức của Honda thì khi làm như vậy thì hệ thống VSA sẽ kích hoạt đồng thời thắng ở cả 4 bánh cho đến khi xe ngừng hẳn. Sau khi xe dừng hẳng thì hệ thống thắng tay điện tử mới thực sự kích hoạt.
- Các xe khác thì không biết như thế nào. Các bạn có thể tham khảo clip dưới đây:
(2) Về vấn đề quá nhiệt (overheat) của hộp số CVT: mình nghĩ dùng từ "lỗi" thì có lẽ không hoàn toàn hợp lý lắm. Theo mình tìm hiểu thì một số xe như Mitsubishi Lancer từ đời 2006 đã có mẫu dùng CVT, khi hộp số CVT vượt qua mức nhiệt độ nào đó thì ECU sẽ tự động giới hạn công suất máy lại để bảo vệ hệ thống. Có lẽ nên gọi là "điểm yếu" hơn là "lỗi". Nhưng trong tình huống lái thông thường hằng ngày có lẽ ít khi nào xảy ra hiện tượng này. Nếu bạn nào có thêm thông tin về vấn đề này xin chia sẻ để mọi người cùng hiểu biết thêm.
Chúc vui.
(1) Về vấn đề kéo và giữ Thắng Tay Điện Tử (Electric Brake) trong lúc xe đang chạy:
- Theo hướng dẫn sử dụng chính thức của Honda thì khi làm như vậy thì hệ thống VSA sẽ kích hoạt đồng thời thắng ở cả 4 bánh cho đến khi xe ngừng hẳn. Sau khi xe dừng hẳng thì hệ thống thắng tay điện tử mới thực sự kích hoạt.
- Các xe khác thì không biết như thế nào. Các bạn có thể tham khảo clip dưới đây:
(2) Về vấn đề quá nhiệt (overheat) của hộp số CVT: mình nghĩ dùng từ "lỗi" thì có lẽ không hoàn toàn hợp lý lắm. Theo mình tìm hiểu thì một số xe như Mitsubishi Lancer từ đời 2006 đã có mẫu dùng CVT, khi hộp số CVT vượt qua mức nhiệt độ nào đó thì ECU sẽ tự động giới hạn công suất máy lại để bảo vệ hệ thống. Có lẽ nên gọi là "điểm yếu" hơn là "lỗi". Nhưng trong tình huống lái thông thường hằng ngày có lẽ ít khi nào xảy ra hiện tượng này. Nếu bạn nào có thêm thông tin về vấn đề này xin chia sẻ để mọi người cùng hiểu biết thêm.
Chúc vui.
Chào bác!Mình thấy xe này hợp với tài xế thích sự khỏe khoắn, yêu tốc độ. Có một số điều mình muốn chia sẻ với chủ thớt:
(1) Về vấn đề kéo và giữ Thắng Tay Điện Tử (Electric Brake) trong lúc xe đang chạy:
- Theo hướng dẫn sử dụng chính thức của Honda thì khi làm như vậy thì hệ thống VSA sẽ kích hoạt đồng thời thắng ở cả 4 bánh cho đến khi xe ngừng hẳn. Sau khi xe dừng hẳng thì hệ thống thắng tay điện tử mới thực sự kích hoạt.
- Các xe khác thì không biết như thế nào. Các bạn có thể tham khảo clip dưới đây:
(2) Về vấn đề quá nhiệt (overheat) của hộp số CVT: mình nghĩ dùng từ "lỗi" thì có lẽ không hoàn toàn hợp lý lắm. Theo mình tìm hiểu thì một số xe như Mitsubishi Lancer từ đời 2006 đã có mẫu dùng CVT, khi hộp số CVT vượt qua mức nhiệt độ nào đó thì ECU sẽ tự động giới hạn công suất máy lại để bảo vệ hệ thống. Có lẽ nên gọi là "điểm yếu" hơn là "lỗi". Nhưng trong tình huống lái thông thường hằng ngày có lẽ ít khi nào xảy ra hiện tượng này. Nếu bạn nào có thêm thông tin về vấn đề này xin chia sẻ để mọi người cùng hiểu biết thêm.
Chúc vui.
Vụ phanh điện thử mình thử kéo và giữ thì thấy phanh cũng có tác dụng-không rõ là phanh tác động trên cả 4 bánh-thanks vì sự góp ý của bác.
Còn ở cuối bài mình cũng đặt câu hỏi: "Liệu đây có là lỗi!?? Và nếu là lỗi thì em thấy cũng chấp nhận được-vì thực tế trong sinh hoạt bình thường-ít ai chạy liên tục ở tốc độ như vậy-do nhóm em test xe nên mới thử vậy thôi ^^"
Và hiện tượng sôi dầu + giảm công suất máy là có, nhưng trên đồng hộ trung tâm vẫn không có con số nào báo hiệu tượng này, thiết nghĩ cũng nên có cảm biến nhiệt dầu hộp số-vì k rõ nếu sôi dầu hộp số mà vẫn cố chạy tốc độ cao liên tục như thế thì có ảnh hưởng gì không!?? (Nhóm em chưa test nên chưa rõ). Và theo em, tốt nhất nên khắc phục được điểm yếu này ở thế hệ tiếp theo-không còn sôi dầu hộp số nữa...
Nói chung xe rất đầm chắc và vọt...
Chúc vui!