LikeChào bác!
Vụ phanh điện thử mình thử kéo và giữ thì thấy phanh cũng có tác dụng-không rõ là phanh tác động trên cả 4 bánh-thanks vì sự góp ý của bác.
Còn ở cuối bài mình cũng đặt câu hỏi: "Liệu đây có là lỗi!?? Và nếu là lỗi thì em thấy cũng chấp nhận được-vì thực tế trong sinh hoạt bình thường-ít ai chạy liên tục ở tốc độ như vậy-do nhóm em test xe nên mới thử vậy thôi ^^"
Và hiện tượng sôi dầu + giảm công suất máy là có, nhưng trên đồng hộ trung tâm vẫn không có con số nào báo hiệu tượng này, thiết nghĩ cũng nên có cảm biến nhiệt dầu hộp số-vì k rõ nếu sôi dầu hộp số mà vẫn cố chạy tốc độ cao liên tục như thế thì có ảnh hưởng gì không!?? (Nhóm em chưa test nên chưa rõ). Và theo em, tốt nhất nên khắc phục được điểm yếu này ở thế hệ tiếp theo-không còn sôi dầu hộp số nữa...
Nói chung xe rất đầm chắc và vọt...
Chúc vui!
Đồng ý với pác , rất đầm chắc và ngon hơn City =))Chào bác!
Vụ phanh điện thử mình thử kéo và giữ thì thấy phanh cũng có tác dụng-không rõ là phanh tác động trên cả 4 bánh-thanks vì sự góp ý của bác.
Còn ở cuối bài mình cũng đặt câu hỏi: "Liệu đây có là lỗi!?? Và nếu là lỗi thì em thấy cũng chấp nhận được-vì thực tế trong sinh hoạt bình thường-ít ai chạy liên tục ở tốc độ như vậy-do nhóm em test xe nên mới thử vậy thôi ^^"
Và hiện tượng sôi dầu + giảm công suất máy là có, nhưng trên đồng hộ trung tâm vẫn không có con số nào báo hiệu tượng này, thiết nghĩ cũng nên có cảm biến nhiệt dầu hộp số-vì k rõ nếu sôi dầu hộp số mà vẫn cố chạy tốc độ cao liên tục như thế thì có ảnh hưởng gì không!?? (Nhóm em chưa test nên chưa rõ). Và theo em, tốt nhất nên khắc phục được điểm yếu này ở thế hệ tiếp theo-không còn sôi dầu hộp số nữa...
Nói chung xe rất đầm chắc và vọt...
Chúc vui!
Chào bác!
Vụ phanh điện thử mình thử kéo và giữ thì thấy phanh cũng có tác dụng-không rõ là phanh tác động trên cả 4 bánh-thanks vì sự góp ý của bác.
Còn ở cuối bài mình cũng đặt câu hỏi: "Liệu đây có là lỗi!?? Và nếu là lỗi thì em thấy cũng chấp nhận được-vì thực tế trong sinh hoạt bình thường-ít ai chạy liên tục ở tốc độ như vậy-do nhóm em test xe nên mới thử vậy thôi ^^"
Và hiện tượng sôi dầu + giảm công suất máy là có, nhưng trên đồng hộ trung tâm vẫn không có con số nào báo hiệu tượng này, thiết nghĩ cũng nên có cảm biến nhiệt dầu hộp số-vì k rõ nếu sôi dầu hộp số mà vẫn cố chạy tốc độ cao liên tục như thế thì có ảnh hưởng gì không!?? (Nhóm em chưa test nên chưa rõ). Và theo em, tốt nhất nên khắc phục được điểm yếu này ở thế hệ tiếp theo-không còn sôi dầu hộp số nữa...
Nói chung xe rất đầm chắc và vọt...
Chúc vui!
Mình đồng ý là Honda nên thêm hiển thị cảnh báo nhiệt độ hộp số vì một số mẫu xe dùng CVT của các hãng khác có hiện cảnh báo khi có vấn đề quá nhiệt. Điều này sẽ giúp chúng ta di chuyển an toàn hơn. Nhưng cũng có thể giải pháp của Honda là chỉ cần giảm công suất máy thì vấn đề nhiệt độ sẽ tự động được giải quyết. Điều này chỉ có Honda mới trả lời được. Nếu có nhân viên kỹ thuật nào của Honda đọc những dòng này có thể phản hồi cho mọi người cùng được biết không?
Nhân đây mình cũng xin hỏi có bạn nào biết bộ phận khoanh đỏ trong hình là bộ phận gì không?
Trân trọng,
Hieu
Xe người bạn mình chỗ cục trắng trắng đó có vệt loan như bột chưa cháy vậy!!! K biết nó là gì!? Có là lỗi hay gì k nữa!!! Xe chạy vẫn ok, vẫn good, vẫn bốc sau khi phát hiện vệt loan đó!
Hộp số CVT hiện nay thì Jatco ( thằng con của Nissan ) là số 1 ( Bosch Việtnam cung cấp đai cho tụi này ). Nhược điểm của CVT là chỉ sử dụng cho động cơ công suất nhỏ, do vật liệu chế tạo chỉ mới tới đó. Tụi Bosch vẫn đang nghiên cứu để cải tiến không ngừng vật liệu này. Đó là lý do khi sử dụng trên civic mới, công suất lớn và hoạt động liên tục thì hệ thống tự động bảo vệ bằng cách giảm công suất máy.
Riêng tụi Nissan ( cha của thằng Jatco ), có lẻ họ đã khắc phục bằng cách nào nên mới đưa X-tronic lên xe có công suất lớn hơn, tuy nhiên chắc vẫn giữ cho mình.
Riêng tụi Nissan ( cha của thằng Jatco ), có lẻ họ đã khắc phục bằng cách nào nên mới đưa X-tronic lên xe có công suất lớn hơn, tuy nhiên chắc vẫn giữ cho mình.
hoang mang quá, haizzzz....Hộp số CVT hiện nay thì Jatco ( thằng con của Nissan ) là số 1 ( Bosch Việtnam cung cấp đai cho tụi này ). Nhược điểm của CVT là chỉ sử dụng cho động cơ công suất nhỏ, do vật liệu chế tạo chỉ mới tới đó. Tụi Bosch vẫn đang nghiên cứu để cải tiến không ngừng vật liệu này. Đó là lý do khi sử dụng trên civic mới, công suất lớn và hoạt động liên tục thì hệ thống tự động bảo vệ bằng cách giảm công suất máy.
Riêng tụi Nissan ( cha của thằng Jatco ), có lẻ họ đã khắc phục bằng cách nào nên mới đưa X-tronic lên xe có công suất lớn hơn, tuy nhiên chắc vẫn giữ cho mình.
vậy chạy được vài năm nó có hư lun không các cụ...
Các bác Civic có thích mẫu bodylip này ko nhỉ?
View attachment 632862 View attachment 632863 View attachment 632864 View attachment 632865
Mâm này bao nhiêu vậy bác??
Quá dzữ.... Hài nhất là tính năng "Tính năng cảnh báo sai lệch làn đường" đó bác @TuPhuongTMH