Điều ghét nhứt ở civic 2008 là chạy ồn, kg có cân bằng điện tử, không hỗ trợ đổ đèo, không hỗ trợ lên dốc... chán lắm các bác ạ. Xe gì đâu mà chả hư cái gì, đổ xăng vô là chạy. Bữa đi đèo Ngoạn Mục lên ĐL, ghét em cẩm ly bấm còi chạy sau, thế là cho em hít khói lên tận phi nôm. Máy lạnh thì lạnh sâu. Kiểu dáng 2008 thì đẹp, ít lỗi mốt. Dùng chán thì bán, chả hỏng hóc rì.
Ps: tâm sự của một mem mới bán vịt 208, 2.0. Đợi đổi lên crv
Ps: tâm sự của một mem mới bán vịt 208, 2.0. Đợi đổi lên crv
choáng thặc...
Giới hạn điện tử 230km/h chăng?
Chắc vậy-vì ngâm không lên hahaha
Giới hạn điện tử 230km/h chăng?
Sao khi bỏ giới hạn thì phải vầy: http://www.civicx.com/threads/160-mph-261-km-h-civic-1-5t-speed-limit-removed.6584/
Bởi vậy coi mấy clip toàn chỉ thấy lên 206-207 là đứng hình. Con MT 1.5 bọn kỹ thuật nó điều chỉnh hệ thống giới hạn lên 261km/h. Thật là vãi nồiChắc vậy-vì ngâm không lên hahaha
Sao khi bỏ giới hạn thì phải vầy: http://www.civicx.com/threads/160-mph-261-km-h-civic-1-5t-speed-limit-removed.6584/
quá đã....View attachment 642799 View attachment 642800 View attachment 642797 View attachment 642801
Bởi vậy coi mấy clip toàn chỉ thấy lên 206-207 là đứng hình. Con MT 1.5 bọn kỹ thuật nó điều chỉnh hệ thống giới hạn lên 261km/h. Thật là vãi nồi
Sau khi hack, hộp số MT lên 260km/h, hộp CVT 240km/h và không thể duy trì thời gian dài vì sẽ sôi dầu thì các bác tự hiểu ưu nhược điểm của hộp số nhông truyền thống và hs CVT ( vì ở tỉ số truyền này sẽ trượt đai rất lớn do góc ôm của đai rất bé...) . Đây là lý do em không quan tâm nhiều đến Civic 1.5 turbo, tuy nhiên rất ấn tượng với em nó.
Giới hạn điện tử 230km/h chăng?
em cài R để de mớm nhẹ ga mà xe vọt quá mấy bác à , xe thì ga nhẹ. đạp 1 phát buông ga ra xe vẫn chạy trớn rất sướng ( đỡ hao xăng ), cách âm đi đường bình thường thì ok.còn đường xấu thì có nghe tiếng ồn , nhìn trường xe dài và thấp đẹp hơn nhiều so với mấy con kiểu ngắn ngắn cụt cụt,
chân ga nhẹ và bốc ngay từ lúc đầu và chân thắng cũng vậy, sợ đạp quá trớn khi dừng đèn đỏ nên e nghĩ tắt chức năng brake hold đi cho nó an toàn đỡ đạp lố ga
ghế ngồi thì êm , hệ thống lạnh tuyệt vời, âm thanh nghe thiếu tiếng bass ( chắc phải độ thêm bộ sub )
vô lăng thì đầm chắc, dễ kiểm soát và vòng quay vô lăng ko quá dài nên đôi khi lách xe nó nhanh nhẹn dứt khoát..
điểm trừ duy nhất là xe cài R nếu có đạp ga thì vọt rất kinh nên em ko có kinh nghiệm de xe thấy hơi lo trong việc xoay trở đường chật hẹp, nên phải nhẹ nhẹ rà chân ga cho kĩ
chân ga nhẹ và bốc ngay từ lúc đầu và chân thắng cũng vậy, sợ đạp quá trớn khi dừng đèn đỏ nên e nghĩ tắt chức năng brake hold đi cho nó an toàn đỡ đạp lố ga
ghế ngồi thì êm , hệ thống lạnh tuyệt vời, âm thanh nghe thiếu tiếng bass ( chắc phải độ thêm bộ sub )
vô lăng thì đầm chắc, dễ kiểm soát và vòng quay vô lăng ko quá dài nên đôi khi lách xe nó nhanh nhẹn dứt khoát..
điểm trừ duy nhất là xe cài R nếu có đạp ga thì vọt rất kinh nên em ko có kinh nghiệm de xe thấy hơi lo trong việc xoay trở đường chật hẹp, nên phải nhẹ nhẹ rà chân ga cho kĩ