Chúc mừng bác , nước ga CVT là điểm + của Honda, có thể do bác chưa quen độ nhạy của em nó thôi, khi làm chủ được rồi thì chỉ có mê thôi.em cài R để de mớm nhẹ ga mà xe vọt quá mấy bác à , xe thì ga nhẹ. đạp 1 phát buông ga ra xe vẫn chạy trớn rất sướng ( đỡ hao xăng ), cách âm đi đường bình thường thì ok.còn đường xấu thì có nghe tiếng ồn , nhìn trường xe dài và thấp đẹp hơn nhiều so với mấy con kiểu ngắn ngắn cụt cụt,
chân ga nhẹ và bốc ngay từ lúc đầu và chân thắng cũng vậy, sợ đạp quá trớn khi dừng đèn đỏ nên e nghĩ tắt chức năng brake hold đi cho nó an toàn đỡ đạp lố ga
ghế ngồi thì êm , hệ thống lạnh tuyệt vời, âm thanh nghe thiếu tiếng bass ( chắc phải độ thêm bộ sub )
vô lăng thì đầm chắc, dễ kiểm soát và vòng quay vô lăng ko quá dài nên đôi khi lách xe nó nhanh nhẹn dứt khoát..
điểm trừ duy nhất là xe cài R nếu có đạp ga thì vọt rất kinh nên em ko có kinh nghiệm de xe thấy hơi lo trong việc xoay trở đường chật hẹp, nên phải nhẹ nhẹ rà chân ga cho kĩ
Nhấp ga ( kìm vòng tua ) - buông ga chạy trớn chưa phải là cách chạy tiết kiệm tốt nhất, mà theo em chạy thoải mái, nhẹ nhàng là tiết kiệm.
Đang chờ review của bác về em 1.5 Turbo này.