Bạn đánh giá thế nào về chất lượng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của BMW Sài Gòn ?

  • Xuất sắc

    Bình chọn: 1 1,0%
  • Tốt

    Bình chọn: 4 4,0%
  • Khá

    Bình chọn: 3 3,0%
  • Trung Bình

    Bình chọn: 42 41,6%
  • Kém

    Bình chọn: 51 50,5%

  • Total voters
    101
  • Poll closed .
OS Service
23/3/16
66
173
48
31
Đánh giá chất lượng dịch vụ BMW & MINI Sài Gòn 2016
Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ bán háng và sau bán hàng của đại lý BMW - MINI khu vực TPHCM, otosaigon tổ chức chương trình bình chọn chất lượng dịch vụ trong năm 2016 của nhà phân phối BMW - MINI tại Sài Gòn, mời các bác đã và đang sử dụng dịch vụ của BMW - MINI tham gia đánh giá và bình chọn.[pagebreak][/pagebreak]​
Do BMW - MINI chỉ có duy nhất một đại lý cung cấp đầy đủ dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tại TPHCM, nên tiêu chí bình chọn sẽ là đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Bao gồm : chất lượng & thái độ nhân viên bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, phục vụ khách hàng.​
Các đánh giá sẽ được chia thành 5 bậc : Xuất sắc – Tốt – Khá – Trung Bình – Kém.​
Chương trình bình chọn sẽ bắt đầu từ nay đến hết tháng 12, mời các bác cùng tham gia đánh giá dịch vụ nhằm giúp đại lý BMW - MINI có thể cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.​
Các bác cũng có thể để lại comment góp ý khen/ chê đại lý tại phần bình luận bên dưới, cũng là một cách để cải thiện chất lượng dịch vụ của hãng xe.​
BQT chân thành cám ơn các bác đã tham gia bình chọn.​
 
Hạng B2
9/10/05
145
102
43
50
Dịch vụ sau bán hàng (bảo dưỡng, sửa chữa) gần như tệ nhất trong các hãng xe tại Việt Nam.
Lúc nào cũng cho rằng quá tải cần sự thông cảm... Nhưng khi bán xe thì không nói.
 
Hạng B2
22/2/08
162
69
28
Dịch vụ sau bán hàng tệ nhất trong các hãng xe tôi từng sử dụng. Chưa từng biết cty bán xe nào mà thứ bảy thì không làm dịch vụ bảo hành vì chỉ có 1/2 quân số làm việc. Miệng lúc nào cũng la quá tải nhưng sao thứ bảy không làm full công suất. Cơ sở vật chất thì chật hẹp, dơ bẩn. Quy trình làm việc với kh thì hình như không có record.
 
Hạng B2
23/6/14
137
802
93
Saigon
Dần dần mất hết khách...anh em mua Bim ở Việt Nam vì quá yêu cái thương hiệu này thôi...còn dịch vụ thì quá ẹ,
 
  • Like
Reactions: tun2211