Chủ đề tương tự
Dịch vụ sau bán hàng (bảo dưỡng, sửa chữa) gần như tệ nhất trong các hãng xe tại Việt Nam.
Lúc nào cũng cho rằng quá tải cần sự thông cảm... Nhưng khi bán xe thì không nói.
Lúc nào cũng cho rằng quá tải cần sự thông cảm... Nhưng khi bán xe thì không nói.
Cần cải tiến ngay và luôn dịch vụ bảo dưỡng. Khách hàng luôn luôn phải chờ xếp lịch quá lâu
Dịch vụ sau bán hàng tệ nhất trong các hãng xe tôi từng sử dụng. Chưa từng biết cty bán xe nào mà thứ bảy thì không làm dịch vụ bảo hành vì chỉ có 1/2 quân số làm việc. Miệng lúc nào cũng la quá tải nhưng sao thứ bảy không làm full công suất. Cơ sở vật chất thì chật hẹp, dơ bẩn. Quy trình làm việc với kh thì hình như không có record.
Thực sự mình rất yêu thích BMW, nhưng service chắc chỉ có ở nước ngoài mới làm khách hàng cảm thấy an tâm, chứ service của head tại vietnam quá tệ