Ráng chịu đựng đi bác, chờ hết bảo hành đem ra ngoài làm đỡ phải ức chế.Người nhà em (nữ) mang xe bảo dưỡng định kỳ , tiện thể bảo hành chính hãng ở EA PMH. Vài ngày sau thấy đèn sương mù sáng có 1 bên, gọi báo cho kỹ thuật. Tất nhiên các anh ấy bảo mang xuống kiểm tra, do trước đó có tháo cản trước ra sơn lại vì cọ quẹt. Tháo cản ra, gắn giắc cắm lại, hết 1 buổi. Đèn sáng ngon lành cả 2 bên, hoan hô dịch vụ EA.
Vài ngày sau, chủ xe thấy bật công tắc các kiểu mà không tắt cái đèn sương mù này được, gọi kỹ thuật. Tất nhiên các anh ấy lại bảo mang xe xuống kiểm tra. Từ 9g sáng, làm thủ tục - đưa vào xưởng - đến 14g là xong. Nguyên nhân do hôm trước các anh ấy bật chế độ daylight, chỉnh off thì bật tắt bình thường. Hoan hô dịch vụ EA.
Em chỉ thắc mắc là sao các anh kỹ thuật không ngồi lên xe kiểm tra ban đầu, chỉnh tắt cái menu, khỏi cần làm thủ tục, khách hàng không mất cả buổi chờ đợi nhỉ? Hay là nên trách khách hàng nữ, chỉ biết lên xe , đổ xăng và chạy?
Xin lỗi, cho em chửi thầm rất tục cái cách xử lý của Euro Auto, nhà phân phối chính hãng nhãn hiệu BMW và MINI tại Việt Nam. Em nói người nhà lần sau nên đổi qua hãng xe Đức khác.
mình thấy dịch vụ sau bán hàng khá là kém. mặc dù rất thích dòng BWM. Mong rằng đc cải thiện tốt. Chứ không thì khó giữ đc khách lắm
Bác đang gọi em đó hả!Ráng chờ hết bảo hành đem xe ra ngoài gara bảo dưỡng.
Các bác có biết gara nào chuyên BMW uy tín để làm không vậy?
Xong. Bmw đã đc chuyển giao cho anh Hải sau khi đọc thớt nàycách bán hàng cũng rất kỳ lạ, hy vọng sau cuộc khảo sát này thì .. Ơ Rô không còn độc quyền phân phối BMW nữa