Bạn đánh giá thế nào về chất lượng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của BMW Sài Gòn ?

  • Xuất sắc

    Bình chọn: 1 1,0%
  • Tốt

    Bình chọn: 4 4,0%
  • Khá

    Bình chọn: 3 3,0%
  • Trung Bình

    Bình chọn: 42 41,6%
  • Kém

    Bình chọn: 51 50,5%

  • Total voters
    101
  • Poll closed .
Tập Lái
6/9/12
30
21
8
Service Center nhỏ, ít kỹ thuật viên. Muốn bảo dưỡng phải book trước 1 tuần. Thời gian đợi quá lâu.
Lúc giao xe kỹ thuật viên nên kiểm tra xe lại cho sạch sẽ trước khi giao lại cho khách.
_ Ngoài ra nhập xe về bán thì nên thêm option tí như Navi / NBT với màn hinh 8 inch . . .
Đánh giá : KÉM
 
  • Like
Reactions: hama
Tập Lái
20/6/16
4
0
1
30
quá đúng luôn. dịch vụ sau bán hàng của việt nam không còn gì tệ hơn. bán được rồi thì bay sao kệ bay
 
Tập Lái
16/2/14
5
10
8
30
Hồ Chí Minh
Đã yêu BMW thì e cũng đã mua BMW rồi . Lần đầu tiên bảo dưỡng, bảo " a đợi tầm 60-90p là xong thôi a " , bắt đầu tính giờ 14h15 , và 60-90-120-150-180 , đúng 17h20p mới lăn bánh đc ra khỏi trạm Service . My God..!!!!!
 
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
E muốn CP tước gp của EA rồi cho đơn vị khác làm. Tốt hơn ko biết nhưng chắc chắc 1 thằng tào lao lên đường
 
Hạng B2
9/10/05
145
102
43
50
Hành trình gian nan khi làm dịch vụ sửa chữa tại BMW của người bạn.

Khi xe bị cọ quẹt trầy cản, bể đèn sau (chỉ có thế, không phải chỉnh sửa gì thêm)
- Ngày 19/11 gọi báo bảo hiểm và đặt hẹn BMW, gọi hoài vài lần gặp em gái lấy hẹn ngày mang xe lên BMW là 25/11, sau đó cvdv chụp hình và chờ cvdv làm báo giá cho Liberty (lúc này cvdv tra phụ tùng cái đèn thắng sau, báo hàng là có sẵn - Ok).
- Ngày 27/11 Liberty duyệt... nghĩ rằng bây giờ cứ mang xe ra BMW là làm, Nhưng không, lại phải gọi đặt hẹn,.... sau rất nhiều gian nan, rồi được hẹn ngày 6/12.
- Đúng hẹn ngày 6/12 mang xe lên BMW để sơn và thay đèn sau. Trong phiếu ghi thời gian dự kiến xong là 2 ngày., ... thế rồi theo dõi đôn đốc và cuối cùng là 4 ngày sau thì được điện thoại báo đã xong, NHƯNG ĐÈN CHƯA CÓ vì lý do bala bala..!! Độc quyền là thế!, rồi hẹn chờ 1-2 tuần nữa.
Và hôm nay, thứ 6 ngày 23/12 có đèn, đã gắn xong sau hơn 30 ngày gian nan,
Kết là dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa BMW tại Sài Gòn rất tệ, không thể tệ hơn.

*** Nếu công việc tương tự này, Toyota làm nhanh thì sáng vào chiều xong lấy xe về.
 
  • Like
Reactions: alexduc
Hạng B2
22/2/08
162
69
28
Chuyện chán quá mới kể:
Tuần trước vào thay ron cửa mới vì ron hiện tại hơi bị vênh nên được bảo hành thay thế. Rút kinh nghiệm mỗi lần thợ mang xe đi rồi trả xe về lúc nào cũng bị mở máy lạnh hết cỡ dính nước đầy họng gió và xe bị dính bụi dơ trong nội thất. Lần này giao xe cho cố vấn dịch vụ đã dặn là giữ kỹ nội thất cho anh và đừng mở máy lạnh quá mức làm chảy nước họng gió. Cẩn thận ra dặn dò thêm em thợ lấy xe đi.
Kết quả là khi trả xe, nội thất và máy lạnh trong điều kiện bình thường, nhưng dây cắm điện camera HT thì bị tháo ra treo phất phơ, loa thì vẫn phát tiếng ra rả.
Quá nản cho hệ thống quản lý dịch vụ của EA..
 
Hạng B2
9/11/13
281
155
43
Ráng chờ hết bảo hành đem xe ra ngoài gara bảo dưỡng.
Các bác có biết gara nào chuyên BMW uy tín để làm không vậy?
 
  • Like
Reactions: phutungxesang12345
Tập Lái
31/1/17
3
1
3
44
Tính mua BMW mà thấy phân phối độc quyền chụp giật như cty EA này thì vái cái đi ra mua xe khác cho lành. Hy vọng cty mẹ BMW ở Đức suy nghĩ kỹ về việc bị bôi mứt lên mặt thế này.
 
Hạng B2
15/7/05
210
177
43
Người nhà em (nữ) mang xe bảo dưỡng định kỳ , tiện thể bảo hành chính hãng ở EA PMH. Vài ngày sau thấy đèn sương mù sáng có 1 bên, gọi báo cho kỹ thuật. Tất nhiên các anh ấy bảo mang xuống kiểm tra, do trước đó có tháo cản trước ra sơn lại vì cọ quẹt. Tháo cản ra, gắn giắc cắm lại, hết 1 buổi. Đèn sáng ngon lành cả 2 bên, hoan hô dịch vụ EA.
Vài ngày sau, chủ xe thấy bật công tắc các kiểu mà không tắt cái đèn sương mù này được, gọi kỹ thuật. Tất nhiên các anh ấy lại bảo mang xe xuống kiểm tra. Từ 9g sáng, làm thủ tục - đưa vào xưởng - đến 14g là xong. Nguyên nhân do hôm trước các anh ấy bật chế độ daylight, chỉnh off thì bật tắt bình thường. Hoan hô dịch vụ EA.
Em chỉ thắc mắc là sao các anh kỹ thuật không ngồi lên xe kiểm tra ban đầu, chỉnh tắt cái menu, khỏi cần làm thủ tục, khách hàng không mất cả buổi chờ đợi nhỉ? Hay là nên trách khách hàng nữ, chỉ biết lên xe , đổ xăng và chạy?
Xin lỗi, cho em chửi thầm rất tục cái cách xử lý của Euro Auto, nhà phân phối chính hãng nhãn hiệu BMW và MINI tại Việt Nam. Em nói người nhà lần sau nên đổi qua hãng xe Đức khác.