Cũng nên review lại cách chạy xe và giữ xe của bác chủ ra sao?
Chạy xe hở chút đạp Côn thì mau mòn cũng đúng thôi.. Hay gặp đường xấu thì chịu khó đi chậm cho đỡ hư giảm sốc...
Nhớt thay đầy đủ, đúng chất lượng không? Cây xăng mà bác hay đổ có phải xăng nghệ an không?
Đủ thứ để đánh giá... Trên này có 1 bác review sau 80K, ở đồng tháp, thấy không Colo đâu có tệ vậy.
Bác ấy đi offroad ầm ầm, đi công việc thường xuyên.
Chạy xe hở chút đạp Côn thì mau mòn cũng đúng thôi.. Hay gặp đường xấu thì chịu khó đi chậm cho đỡ hư giảm sốc...
Nhớt thay đầy đủ, đúng chất lượng không? Cây xăng mà bác hay đổ có phải xăng nghệ an không?
Đủ thứ để đánh giá... Trên này có 1 bác review sau 80K, ở đồng tháp, thấy không Colo đâu có tệ vậy.
Bác ấy đi offroad ầm ầm, đi công việc thường xuyên.
Thế theo bác máy nó là máy nào? Cái máy này nó sản xuất ở Thailand xuất ngược đi mẽo ráp vô con GMC cà Chevy 1/2 tải bên đó.Đọc mấy bài review về con này, xong vô web coi giá, rồi so sánh tính năng thì cứ nghĩ con này xe tốt, khỏe, bền (tên chev dưới tay gm nên nghĩ máy Mẽo), tiện nghi an toàn ngon choét.
Hôm nay vô đọc bài này xong... suy nghĩ khác hẳn.
Trên này có bài sau 80k km đi of từa lưa có sao đâu.
Hình như thằng chevy này là đê u trước thì phải, vào tay anh j em thì đổi cái tên nghe cho nó mỹ.Thế theo bác máy nó là máy nào? Cái máy này nó sản xuất ở Thailand xuất ngược đi mẽo ráp vô con GMC cà Chevy 1/2 tải bên đó.
Trên này có bài sau 80k km đi of từa lưa có sao đâu.
Chắc bác phải coi lại, Deawoo bị mua lại bởi GM, lúc đó nó chỉ có Matiz-> Spark, Lacetti-> Cruze... hình như còn vài dòng em ko rõ. Bác từng nghe Chevy Camaro với Silverado chưa? 2 chiếc này cạnh tranh trực tiếp với Ford Mustang và F-150 bên Mẽo nhé. Colorado cạnh tranh với Ranger. Nó ko phải từ Daewoo ra đâu, bác đừng đánh đồng như vậy, tới tận bây giờ Hyundai và Kia vẫn chưa có Pick up bác nhé!Hình như thằng chevy này là đê u trước thì phải, vào tay anh j em thì đổi cái tên nghe cho nó mỹ.
Bác chủ chạy số sàn thì đúng là fai coi lại cách dùng côn, nếu bác đi xe số sàn nào khác và cùng với cách đi như hiện tại mà nó ko hư thì ok, lúc đó hãy kết luận xe dỏm. Chứ em thấy anh em trong CSC đi từ những chiếc đời đầu ở VN chưa có than phiền gì hết (đa phần số tự động)
Em cũng đang quan tâm bán tải nên hay loạng quạng mấy diễn đàn, nhưng có kha khá các than phiền về chất lượng xe colo và dịch vụ sau bán hàng của chev.Chắc bác phải coi lại, Deawoo bị mua lại bởi GM, lúc đó nó chỉ có Matiz-> Spark, Lacetti-> Cruze... hình như còn vài dòng em ko rõ. Bác từng nghe Chevy Camaro với Silverado chưa? 2 chiếc này cạnh tranh trực tiếp với Ford Mustang và F-150 bên Mẽo nhé. Colorado cạnh tranh với Ranger. Nó ko phải từ Daewoo ra đâu, bác đừng đánh đồng như vậy, tới tận bây giờ Hyundai và Kia vẫn chưa có Pick up bác nhé!
Bác chủ chạy số sàn thì đúng là fai coi lại cách dùng côn, nếu bác đi xe số sàn nào khác và cùng với cách đi như hiện tại mà nó ko hư thì ok, lúc đó hãy kết luận xe dỏm. Chứ em thấy anh em trong CSC đi từ những chiếc đời đầu ở VN chưa có than phiền gì hết (đa phần số tự động)
Con colo này nhìn ngoài to dài, hôm nhìn 1 con quay đầu xe mà đến khổ, cả cái đường rộng gần 8m phải tắc 1 lúc để cho nó quay xong. Đọc kỹ thông số xe thì nó như 1 cái xe tăng vậy. Một số option theo nhiều review là ko cần thiết... thừa thãi. Độ cách âm thì theo 1 số review thật là thực sự ko tốt. Cảm giác lái thì em chưa sờ thử con này. Con này bản 4x4 số tay phù hợp cho những ai phải thường xuyên tải nặng, đường đèo dốc địa hình. Còn mua để 70% sử dụng trong đô thị thì ko nên mua con này. Nhưng nếu độ bền cơ khí của colo mà ntn thì ai có nhu cầu tải nặng thì nên chuyển sang ranger hoặc triton. Cứ nhớ cái cảnh con colo quay đầu là em hãi hãi là.
Em cũng đang quan tâm bán tải nên hay loạng quạng mấy diễn đàn, nhưng có kha khá các than phiền về chất lượng xe colo và dịch vụ sau bán hàng của chev.
Con colo này nhìn ngoài to dài, hôm nhìn 1 con quay đầu xe mà đến khổ, cả cái đường rộng gần 8m phải tắc 1 lúc để cho nó quay xong. Đọc kỹ thông số xe thì nó như 1 cái xe tăng vậy. Một số option theo nhiều review là ko cần thiết... thừa thãi. Độ cách âm thì theo 1 số review thật là thực sự ko tốt. Cảm giác lái thì em chưa sờ thử con này. Con này bản 4x4 số tay phù hợp cho những ai phải thường xuyên tải nặng, đường đèo dốc địa hình. Còn mua để 70% sử dụng trong đô thị thì ko nên mua con này. Nhưng nếu độ bền cơ khí của colo mà ntn thì ai có nhu cầu tải nặng thì nên chuyển sang ranger hoặc triton. Cứ nhớ cái cảnh con colo quay đầu là em hãi hãi là.
Con này nó bán kém vãi lấy đây ra nhiều mà than với phiền,
Gần đây đưa nhiều bản, xe facelift lại nhìn coi đỡ bán khá chứ ngày trc đó tháng bán vài chục con.
Chắc bác phải coi lại, Deawoo bị mua lại bởi GM, lúc đó nó chỉ có Matiz-> Spark, Lacetti-> Cruze... hình như còn vài dòng em ko rõ. Bác từng nghe Chevy Camaro với Silverado chưa? 2 chiếc này cạnh tranh trực tiếp với Ford Mustang và F-150 bên Mẽo nhé. Colorado cạnh tranh với Ranger. Nó ko phải từ Daewoo ra đâu, bác đừng đánh đồng như vậy, tới tận bây giờ Hyundai và Kia vẫn chưa có Pick up bác nhé!
Bác chủ chạy số sàn thì đúng là fai coi lại cách dùng côn, nếu bác đi xe số sàn nào khác và cùng với cách đi như hiện tại mà nó ko hư thì ok, lúc đó hãy kết luận xe dỏm. Chứ em thấy anh em trong CSC đi từ những chiếc đời đầu ở VN chưa có than phiền gì hết (đa phần số tự động)
Con Cruze là mẫu xe toàn cầu của bọn Gà Mờ,
nhìn mấy con Laceti CDX giống nhưng bản chất khác nhau về máy và hộp số
Bọn CDX 1.6 lỗi vặt, ăn xăng.
Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bác với bác Thúy luôn. Em thấy đa phần các doanh nghiệp toàn mua Ranger, Triton, Dmax, Navara, đó là em thấy trên đường các xe của doanh nghiệp nhé, trên cao tốc hàng ngày, em thấy thui nhé, chỗ khác em ko chắc.Em cũng đang quan tâm bán tải nên hay loạng quạng mấy diễn đàn, nhưng có kha khá các than phiền về chất lượng xe colo và dịch vụ sau bán hàng của chev.
Con colo này nhìn ngoài to dài, hôm nhìn 1 con quay đầu xe mà đến khổ, cả cái đường rộng gần 8m phải tắc 1 lúc để cho nó quay xong. Đọc kỹ thông số xe thì nó như 1 cái xe tăng vậy. Một số option theo nhiều review là ko cần thiết... thừa thãi. Độ cách âm thì theo 1 số review thật là thực sự ko tốt. Cảm giác lái thì em chưa sờ thử con này. Con này bản 4x4 số tay phù hợp cho những ai phải thường xuyên tải nặng, đường đèo dốc địa hình. Còn mua để 70% sử dụng trong đô thị thì ko nên mua con này. Nhưng nếu độ bền cơ khí của colo mà ntn thì ai có nhu cầu tải nặng thì nên chuyển sang ranger hoặc triton. Cứ nhớ cái cảnh con colo quay đầu là em hãi hãi là.
Theo cảm nhạn của riêng em thì Colorado rất hợp nhãn với em, em cũng từng lái thử rồi, với em là OK, chưa thử mấy con khác em ko dám so. Năm sau em sẽ mua 1 con pick up, dĩ nhiên đi phố thì khó khăn như bác nói ấy, nên em giữ con xe ghẻ lại đi phố, đi chơi xa thì đi pick up mới đã , ko sợ ổ gà, ko sợ ngập, đi địa hình tốt, chở đồ thoải mái, sướng nhất là chở đồ nặng mùi ko sợ bị hôi khoang lái hehe
Con Cruze là mẫu xe toàn cầu của bọn Gà Mờ,
nhìn mấy con Laceti CDX giống nhưng bản chất khác nhau về máy và hộp số
Bọn CDX 1.6 lỗi vặt, ăn xăng.
Con orlando thì máy và hộp số thế nào hở bác? Mảng dịch vụ thì nên quất ertiga hay con orlando này?
Dmax em chưa xem nhiều lắm, khung gầm thì ranger chắc nhất, triton chưa thấy kêu lỗi lầm gì, navara thì em nghĩ cái khung gầm của nó có vấn đề nếu tải nặng thường xuyên.Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bác với bác Thúy luôn. Em thấy đa phần các doanh nghiệp toàn mua Ranger, Triton, Dmax, Navara, đó là em thấy trên đường các xe của doanh nghiệp nhé, trên cao tốc hàng ngày, em thấy thui nhé, chỗ khác em ko chắc.
Theo cảm nhạn của riêng em thì Colorado rất hợp nhãn với em, em cũng từng lái thử rồi, với em là OK, chưa thử mấy con khác em ko dám so. Năm sau em sẽ mua 1 con pick up, dĩ nhiên đi phố thì khó khăn như bác nói ấy, nên em giữ con xe ghẻ lại đi phố, đi chơi xa thì đi pick up mới đã , ko sợ ổ gà, ko sợ ngập, đi địa hình tốt, chở đồ thoải mái, sướng nhất là chở đồ nặng mùi ko sợ bị hôi khoang lái hehe
Nói chung là ổn (Orl dùng chung khung gầm, máy như Cruze, hộp số thì cũng mã nhưng không rõ có giống hay không), nếu chạy dịch vụ thì nên chơi con Ertiga cho rẻ, tiết kiệm nhiên liệu.Con orlando thì máy và hộp số thế nào hở bác? Mảng dịch vụ thì nên quất ertiga hay con orlando này?
Dmax em chưa xem nhiều lắm, khung gầm thì ranger chắc nhất, triton chưa thấy kêu lỗi lầm gì, navara thì em nghĩ cái khung gầm của nó có vấn đề nếu tải nặng thường xuyên.