Khi nào gần múc con Co này e sẽ láy thử, thường e láy Na của ông anh cũng rất ổn, 60.000km rồi chưa thấy hư gì to tác, độ tin cậy cao. Nhưng thực sự Co này khá hấp dẫn em dù chưa biết độ bền ra sao.Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bác với bác Thúy luôn. Em thấy đa phần các doanh nghiệp toàn mua Ranger, Triton, Dmax, Navara, đó là em thấy trên đường các xe của doanh nghiệp nhé, trên cao tốc hàng ngày, em thấy thui nhé, chỗ khác em ko chắc.
Theo cảm nhạn của riêng em thì Colorado rất hợp nhãn với em, em cũng từng lái thử rồi, với em là OK, chưa thử mấy con khác em ko dám so. Năm sau em sẽ mua 1 con pick up, dĩ nhiên đi phố thì khó khăn như bác nói ấy, nên em giữ con xe ghẻ lại đi phố, đi chơi xa thì đi pick up mới đã , ko sợ ổ gà, ko sợ ngập, đi địa hình tốt, chở đồ thoải mái, sướng nhất là chở đồ nặng mùi ko sợ bị hôi khoang lái hehe
Colorado chạy rất xướng trong tầm giá này thực sự là không có đối thủ. Xe e 4x4 máy 2.5 nếu để so với ford ranger 2.2 thì hơn hẳn số 6 của ford ra đường trường hầu như không sử dụng được vì máy quá yếu còn riêng colorado tốc độ trên 60 đi số 6 đạp ga vẫn lên ầm ầm không rung lắc cầu sau, còn ford phải đi tốc độ trên 70 với điều kiện đường bằng phẳng lên dốc là thua. Cảm giác lái e colorado rất tốt tay lái nặng đầm chắc qua cua 70-80 cảm giác tất an toàn. Nhưng thực sự cái xe này là cái xe liên hợp quốc cho nên phụ tùng lai tạp lung tung không phải xe mẽo nên các bác đừng so sánh với slivado cạch tranh với f150 bên mẽo,chúng ta ở việt nam nên xe dành cho thị trường việt nam nó khác hoàn toàn.các bác cứ dùng thử khi nào hư sẽ thấy phụ tùng cái xe liên hợp quốc này nó như thế nào nội cái bi tê với heo côn đã 2 nước sản xuất khác nhau chưa kể e nó đã là đứa con lai giữa isuzu dmax và cherolet các cụ đi rửa xe là thấy cái thùng dầu nó in chữ isuzu sản xuất còn... sau 50.000km cái xe này thực sự không ổn tiếng máy sẽ gầm rú to hơn và khi lái sẽ bị ù cho dù có cách âm hay không e đẩm bảo. Tiền nào của đấy thôi cụ à việt nam mà! Hy vọng sẽ có ngày gom góp mua dc cái xe ngon đúng chất thị trường mẽo cưỡi e chê vậy thôi chứ vẫn khoái cái đội MUThực ra con Co này thì quá ổn trong tầm giá, Ốp Sần nhìu, nhưng còn độ bền thì làm nhiều người trong đó có mình lăn tăn...
Đúng là VN nhỉ ^^Colorado chạy rất xướng trong tầm giá này thực sự là không có đối thủ. Xe e 4x4 máy 2.5 nếu để so với ford ranger 2.2 thì hơn hẳn số 6 của ford ra đường trường hầu như không sử dụng được vì máy quá yếu còn riêng colorado tốc độ trên 60 đi số 6 đạp ga vẫn lên ầm ầm không rung lắc cầu sau, còn ford phải đi tốc độ trên 70 với điều kiện đường bằng phẳng lên dốc là thua. Cảm giác lái e colorado rất tốt tay lái nặng đầm chắc qua cua 70-80 cảm giác tất an toàn. Nhưng thực sự cái xe này là cái xe liên hợp quốc cho nên phụ tùng lai tạp lung tung không phải xe mẽo nên các bác đừng so sánh với slivado cạch tranh với f150 bên mẽo,chúng ta ở việt nam nên xe dành cho thị trường việt nam nó khác hoàn toàn.các bác cứ dùng thử khi nào hư sẽ thấy phụ tùng cái xe liên hợp quốc này nó như thế nào nội cái bi tê với heo côn đã 2 nước sản xuất khác nhau chưa kể e nó đã là đứa con lai giữa isuzu dmax và cherolet các cụ đi rửa xe là thấy cái thùng dầu nó in chữ isuzu sản xuất còn... sau 50.000km cái xe này thực sự không ổn tiếng máy sẽ gầm rú to hơn và khi lái sẽ bị ù cho dù có cách âm hay không e đẩm bảo. Tiền nào của đấy thôi cụ à việt nam mà! Hy vọng sẽ có ngày gom góp mua dc cái xe ngon đúng chất thị trường mẽo cưỡi e chê vậy thôi chứ vẫn khoái cái đội MU
Xe e mua 2015, Colorado LT 2.5 MT đây. 72 K KM, ngoài bảo trì bảo dưỡng theo hãng. Chưa thấy hư j. Xe e toàn chở nặng, phi mọi địa hình. Xe cho chở 750KG. E toàn quất 1.5 Tấn vẫn phi ầm ầm. Xe phơi nắng phơi mưa. Các bác nói xe mau hư thì xem lại. Chỉ có là tiếng ồn jo xe e hơi ồn, có lẽ phơi nắng nhiều quá các gioăng xe bị lão hóa thôi.View attachment 833195
Gửi các cụ đã mua xe và chuẩn bị rước e Colorado về dinh! Sau 70.000km xe bắt đầu đến thời kỳ đổ bệnh các cụ ạ! Đầu tiên e hư bộ côn xe vào hãng báo không bảo hành bộ phận này, e đành ngậm ngùi tim khắp từ bắc vào nam và mua được bộ côn cho e nó với giá rẻ nhất 33 triệu bao gồm bánh đà kép, lá côn, mâm ép, heo côn, bi tê.[pagebreak][/pagebreak]
Cái này vào hãng chắc thay tầm 60tr lá côn hãng báo 12 triêu 500 chưa kể những cái khác! Xe hiện đại hư là hư đồng bộ luôn các cụ đừng tiếc tiền mà đem sửa chỉ tổ tốn tiền chạy được vài hôm. Kế tiếp máy phát ra tiếng kêu tăch tăch thử đủ kiểu không hết kêu không báo lỗi động cơ nhưng cái bơm cao áp ( heo dầu ) hư mất tiêu hên là mục này được bảo hành hãng. Giờ đến dàn phuộc nhún của xe kiểm tra thì dầu không chẩy nhưng khi đi qua mấy cái mớp giảm tốc nó nhẩy y như phi ngựa. Không biết tiếp theo sẽ hư đến cái gì nữa!
Kết luận sau 70.000km giá xe mua rẻ nên không thể nào yêu cầu độ bền cao và giá phụ tùng rẻ được!
Một số hình ảnh cho các bác tham khảo.
Attachments
-
98,9 KB Đọc: 114
-
109,7 KB Đọc: 119
-
92,3 KB Đọc: 107
-
77,2 KB Đọc: 110
-
92,5 KB Đọc: 103
-
114,7 KB Đọc: 108
-
128,8 KB Đọc: 104
Dòng Colorado bộ côn do cách sử dụng của tài xế thôi, đi đường trường thì bộ côn lâu hư hơn, đi đường nội thành thì tuổi thọ sẽ khác, gặp tài xế mới sử dụng xe thì bộ côn nhanh hư là điều đương nhiên rồi
Thông báo là e đã xuống tiền e nó,sau khi có hỏi qua 1 số a e bên hội csc và nói chung là mình thích thì mình chơi thôi
Bác chạy colorado thấy thế nào ạ? em cũng tính xuống tiền rước ẻm, mà trả góp, nên hoang mang khi anh em nói về độ bền của ẻm quá
E đang đi cò HC 2.5 2 cầu. Xe đi bốc, option đủ dùng, ngoại hình thể thao vừa túi tiền.Bác chạy colorado thấy thế nào ạ? em cũng tính xuống tiền rước ẻm, mà trả góp, nên hoang mang khi anh em nói về độ bền của ẻm quá
Ae trong clb CVC ( Colorado Vietnam Club) nhiệt tình, vui vẻ cách kháng, chữa bệnh ai có khinh nghiệm đều chia sẻ nhiệt tình..vv
Bài viết chắc của nhân viên sale toy rồi.,,
E đang tính xuống tiền e highcountry mà đọc thớt bác làm e hoang mang quá,kiểu dáng với chức năng giá cả thì e thấy nó hợp nhất,e đang tính giữa tuần rước e nó về bác chủ thớt cho e ý kiến với
| dây rút nhựa
| dây rút nhựa