Xấu do nhìn trên hình hoặc đứng xa xa nhìn bác ah , ngắm trực tiếp phải nói là nó đẹp , nó làm cái đường gân ngay giữa nhìn chất lắm, cái anh Chervolet thiết kế xe nào cũng giữ cái chất riêng và thể hiện cá tính mạnh mẽ.cái đuôi xe nhìn xấu thật
bài viết review Cruze LTZ mà fan City nhảy vào chém ghê thiệt
Cá nhân em đang chạy Rio Sedan, nếu đánh giá Cruze thì phải nói là nó khá ngon trong tầm giá. Công bố là 679tr nhưng hiện tại sale sẵn sàng bán khoảng 610tr, nghĩa là giá ra xe hiện tại của Cruze LTZ và City là ngang nhau, nhưng Cruze có xe giao sẵn trong khi City đã gần hết xe giao trước tết.
Nếu cầm lái cả hai con này rồi thì thấy City ko thể bằng được, vì vừa thua phân khúc vừa thua động cơ (1.5 so với 1.8) nhưng City dĩ nhiên là tiết kiệm xăng hơn. Tuy nhiên City hơn được cái logo Honda so với Chervolet, che do lai Sport, Eco Mode, lay~ chuyen so, ESP & HAC (Cruze xe phan khuc C nhung lai ko co 2 cai nay), con lai ben trong thi 2 con option ngang ngửa nhau, City thua cái DVD so với hệ thống màn hình cảm ứng của Cruze, càm giác đầm xe và vận hành ở dải tốc độ >100km /h. Ngoai hinh thi moi con co 1 ve dep rieng, City the thao tre trung, Cruze thi ... nam tinh va khoe khoan
Tuy nhiên Cruze cũng có 1 điểm có thể coi là khiếm khuyết: việc hạ giá Cruze liên tục làm cho Cruze LTZ từ chỗ cạnh tranh ở phân khúc C với K3 đã chuyển sang cạnh tranh với các xe ... phân khúc B . Giá Cruze LTZ ngang ngửa City, M2, Ford Fiesta Titanium, và rẻ hơn cả Vios G và Fiesta Ecoboost
Cá nhân em đang chạy Rio Sedan, nếu đánh giá Cruze thì phải nói là nó khá ngon trong tầm giá. Công bố là 679tr nhưng hiện tại sale sẵn sàng bán khoảng 610tr, nghĩa là giá ra xe hiện tại của Cruze LTZ và City là ngang nhau, nhưng Cruze có xe giao sẵn trong khi City đã gần hết xe giao trước tết.
Nếu cầm lái cả hai con này rồi thì thấy City ko thể bằng được, vì vừa thua phân khúc vừa thua động cơ (1.5 so với 1.8) nhưng City dĩ nhiên là tiết kiệm xăng hơn. Tuy nhiên City hơn được cái logo Honda so với Chervolet, che do lai Sport, Eco Mode, lay~ chuyen so, ESP & HAC (Cruze xe phan khuc C nhung lai ko co 2 cai nay), con lai ben trong thi 2 con option ngang ngửa nhau, City thua cái DVD so với hệ thống màn hình cảm ứng của Cruze, càm giác đầm xe và vận hành ở dải tốc độ >100km /h. Ngoai hinh thi moi con co 1 ve dep rieng, City the thao tre trung, Cruze thi ... nam tinh va khoe khoan
Tuy nhiên Cruze cũng có 1 điểm có thể coi là khiếm khuyết: việc hạ giá Cruze liên tục làm cho Cruze LTZ từ chỗ cạnh tranh ở phân khúc C với K3 đã chuyển sang cạnh tranh với các xe ... phân khúc B . Giá Cruze LTZ ngang ngửa City, M2, Ford Fiesta Titanium, và rẻ hơn cả Vios G và Fiesta Ecoboost
Chỉnh sửa cuối:
Bác mèo con ơi. Bác không cần so sánh gì cả. Ai thích mua gì thì mua thôi. Họ thích mua city thì họ sẽ thấy City tốt hơn. Mình thích Cruze sẽ thấy nó tốt hơn thôi. Quan trọng mua cái xe đem về sự hài lòng cho mình. Có những bác mua con Pride về chạy nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu và cái "sướng" của 4 bánh thì vẫn cho là con Pride nhất. Thế thôi bác ạBạn em vừa lấy cruze ltz 2015 (bản mới nhất), all in tất tần tật, bao gồm bảo hiểm vật chất luôn, giá hơn 700 một tý. Chênh nhau khoảng 30tr để được cái xe rộng rãi hơn, an toàn hơn (vì xác nó nặng hơn 308kg ~ 1420kg vs 1112kg), tổng thể to hơn, đầm hơn, hai bánh xe sau thắng đĩa...và cái cái cốp có tấm ốp nỉ thì cũng đáng chứ nhỉ. Còn civic 1.8 em không rành nhưng chắc cũng phải bỏ ra hơn 100 chai nữa.
So về trọng lượng xe thì cruze cũng không đến nỗi tệ:
Mer C200 2016: 1465kg
Cruze AT: 1420kg
K3 2.0: 1320kg
K3 1.6: 1290kg
Toy altis 1.8 AT: 1200-1260kg
M3 AT: 1241kg
Civic: 1235kg
2 năm chạy ốc ectec em wen cái máy này rùi nói chung ko yếu cũng chả mạnh dc cái đi ko hao xăng thật mà tài phải hiều xe. Nói chugn xe này mua về trong 3 nam cứ đổ xăng là chạy bảo trì bảo dưỡng chỉ thay nhớt chứ chả có gì cần thay
Bạn em vừa lấy cruze ltz 2015 (bản mới nhất), all in tất tần tật, bao gồm bảo hiểm vật chất luôn, giá hơn 700 một tý. Chênh nhau khoảng 30tr để được cái xe rộng rãi hơn, an toàn hơn (vì xác nó nặng hơn 308kg ~ 1420kg vs 1112kg), tổng thể to hơn, đầm hơn, hai bánh xe sau thắng đĩa...và cái cái cốp có tấm ốp nỉ thì cũng đáng chứ nhỉ. Còn civic 1.8 em không rành nhưng chắc cũng phải bỏ ra hơn 100 chai nữa.
So về trọng lượng xe thì cruze cũng không đến nỗi tệ:
Mer C200 2016: 1465kg
Cruze AT: 1420kg
K3 2.0: 1320kg
K3 1.6: 1290kg
Toy altis 1.8 AT: 1200-1260kg
M3 AT: 1241kg
Civic: 1235kg
Chevy ở VN giá niêm yết thì rẻ, nhưng mà mua giá còn rẻ. Khi mua toàn đc giảm vài chục so với giá niêm yết. chục >=2. Có xe còn thấy giảm 7 chục
Nhìn chung Chevrolet Cruze LTZ 2015 giữ lại hầu hết công nghệ động cơ của phiên bản 2014 nên khả năng vận hành chắc chắc sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với trước. Tuy nhiên, động cơ được bổ sung van biến thiên (VVT) tối ưu hóa góc trùng lặp của van nạp và van xả. Do đó, giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ cho cảm giác lái mượt mà. Hơn nữa, hệ thống còn kiểm soát lượng khí thải độc hại giúp bảo vệ môi trường. Ngoài ra hệ thống làm mát điều khiển bằng điện vượt trội hơn so với hệ thống thông thường, giúp duy trì thân nhiệt động cơ chính xác, từ đó đảm bảo quá trình hoạt động động cơ tối ưu.
Bài này lấy trên autopro thì phải, em chỉ thắc mắc nhà báo viết có hiểu hết không chứ phần trên từ nó có từ đời nào rồi, phải nói truyền kiếp (đối với máy Ecotec 1.8) chứ không phải bây giờ mới có (đời 2015 đưa vào).
Cái vụ van biến thiên VVT này Toy thần thánh luôn đưa ra từ trước tới nay, giờ hãng nào chẳng có, mỗi hãng có một tên gọi khác, biến thể khác nhau một chút và quan trọng là phần mềm điều khiển thôi.
Cruze là một xe tốt, ngon và rẻ nhất phân khúc, xe hạng C nhưng giá tương đương với xe hạng B của Toy và Honda
Bài này lấy trên autopro thì phải, em chỉ thắc mắc nhà báo viết có hiểu hết không chứ phần trên từ nó có từ đời nào rồi, phải nói truyền kiếp (đối với máy Ecotec 1.8) chứ không phải bây giờ mới có (đời 2015 đưa vào).
Cái vụ van biến thiên VVT này Toy thần thánh luôn đưa ra từ trước tới nay, giờ hãng nào chẳng có, mỗi hãng có một tên gọi khác, biến thể khác nhau một chút và quan trọng là phần mềm điều khiển thôi.
Cruze là một xe tốt, ngon và rẻ nhất phân khúc, xe hạng C nhưng giá tương đương với xe hạng B của Toy và Honda
Xe này đẹp, ai không thích thì thôi cứ gào lên làm gì cứ như là khôn hơn thiên hạ vậy hehe...
riêng cái mông xấu em nghĩ chắc tron tương lai bác Bách cải tạo được hết hehe...
1 vote cho em nó
riêng cái mông xấu em nghĩ chắc tron tương lai bác Bách cải tạo được hết hehe...
1 vote cho em nó
Em like cho thông số khá chuẩn của bác.Với tầm tiền này thì Cruze Number 1 rồi.Bạn em vừa lấy cruze ltz 2015 (bản mới nhất), all in tất tần tật, bao gồm bảo hiểm vật chất luôn, giá hơn 700 một tý. Chênh nhau khoảng 30tr để được cái xe rộng rãi hơn, an toàn hơn (vì xác nó nặng hơn 308kg ~ 1420kg vs 1112kg), tổng thể to hơn, đầm hơn, hai bánh xe sau thắng đĩa...và cái cái cốp có tấm ốp nỉ thì cũng đáng chứ nhỉ. Còn civic 1.8 em không rành nhưng chắc cũng phải bỏ ra hơn 100 chai nữa.
So về trọng lượng xe thì cruze cũng không đến nỗi tệ:
Mer C200 2016: 1465kg
Cruze AT: 1420kg
K3 2.0: 1320kg
K3 1.6: 1290kg
Toy altis 1.8 AT: 1200-1260kg
M3 AT: 1241kg
Civic: 1235kg
Cruze góp phần giúp người dùng tỉnh táo hơn so với cái giá xe oto Việt Nam bị thổi lên cao quá so với thực tế (so với các nước khu vực). Mình đang sử dụng và mình hoàn toàn hài lòng với Cruze về giá trị xe lần giá trị vận hành. Đường trường mới biết ngựa hay các bác ạ.