Thường nhớt hộp số phải thay khi 4-5 vạn. Bác có cẩn thận quá không.
Em đã từng đi và nhận xét chung như sau:
Xăng ăn bình thường, nếu nhiều hơn nhưng không đáng kể. Chạy ở mức 100-110km/h cho mức xăng ăn thấp nhất
Vô lăng hơi nặng, xe chạy chắc chắn, lướt 120-130km/h không xi nhê gì. Êm, cách âm tốt.
Máy chạy không bốc, vòng tua cao. Tuy nhiên được cái chở nặng, nhiều người thì khá ổn.
Với cả các bác cho em hỏi chút là khi vận hành có nhiều lúc kính nó bị hấp hơi dù em đã chỉnh nhiệt độ vừa phải và hướng gió các kiểu, có cách nào khắc phục không các bác.
Vì đã thấy nhiều trường hợp hạ hộp số để sửa vì thay nhớt muộn nên thà thay sớm còn hơn là đem xe vào gara hạ hộp số để sửa. Theo manual thì thay mỗi 80,000km hay gì đó nhưng ở VN phải thay sớm hơn ít nhất là một 1/2 cái interval này.
Vụ hấp hơi chân kính thì bó tay, phải sống chung với nó đó bác. Chiếc nào cũng bị mà chỉnh thì phải mở taplo ra nên thôi kệ nó luôn, đọng sương nhiều thì ấn cái gạt mưa cho nó quét. Để giảm thì mở quạt nhỏ khoảng số 2 trở xuống và nhiệt độ chỉnh khoảng 24-25 thì sẽ ít bị.
Chỉnh sửa cuối: