Sai lầm nghiêm trọng khi nghĩ xe Hàn ít hao xăng. HeheNghe review xong e quyết định cưới cerato hoặc elantra. Vì e đi nội thành là chính. ^^
Dự là sẽ có vài thánh vào phán không có cân bằng điện tửXe ngon trong tầm giá, mua đi 2014 đến giờ vẫn thấy hài lòng, gắn bó với em đến lúc có tiền lên xe Đức hoặc châu Âu là hợp lý :3danbanh:
Xe em LT tháng 9/2015 facelift. Đến nay 19k km. Đồng ý với bác cái khoảng đường xấu vôlăng nó quơ nhưng. Em vẫn chạy 1 tay bình thường, cứ nương nó trả lại chứ không lỉa lái. Cái khoảng vào cua xe em vào mượt, trả lại mượt, thậm chí buông nhẹ cho nó trả một khúc rồi vần vôlăng tiếp. Không bị sượng hay trả từng nấc như bác nói.
Xăng cộ theo em là rất ổn, cung Nhà Bè - Cần Thơ từ lấy xe đến giờ chưa bao giờ qua 6.8 lít/100 km. Set lại một tua SG Cần Thơ có khi 6.5 nhưng được vài hôm cũng lên 6.8. Em đang nghi không biết hãng có set sẵng mức tối đa cho đồng hồ không.
Mới làm tua Vũng Tàu tuần trước (30,31 và 1/4) full 5 người lớn trên 60kg vali đầy cốp đề pa có vẻ nặng. Lắm lúc lên tới 70km/h mà vẫn phải chạy số 4 mới nghe êm máy, sang số 5 bị lì ngay. Nhưng khi có trớn rồi khá lả lướt, đoạn tránh Cai Lậy em đạp 120 mà vẫn thấy chậm, nhích nhẹ ga có cảm giác tăng tốc liền. Không phải cái kiểu lưng dính ghế mà là cái cảm giác ghị lên từ từ.
Nghe các bác phản ảnh cái vỏ ghê quá nhưng xe em chưa bị gì. Lạy ông bà phù hộ cho nó êm xuôi.
Máy lạnh giống tình trạng bác Yeuxemy. Trước thì ổn lắm, chế độ vào người và xuống chân, chỉnh gió lên nóc thì hàng ghế trước và sau đều lạnh tốt. Từ hôm bảo dưỡng 15k em bắt đầu nghe mùi thịt nướng mặc dù để gió trong. Một nhược nữa là khe gió lên kính không kín, đi sáng sớm hay buổi tối hay bị đọng sương ngoài kính lái. Phải bật sấy kính nhiệt độ 27 độ kết hợp gạt kính vài phát mới hết. Giờ em lấy 2 miếng khăn ướt che lại mỗi khi đi đêm.
Đèn xe zin tối thật, em chưa độ, chắc vậy nên bình acquy vẫn tốt.
Cái ghế bên phụ ko có người ngồi qua ghờ giảm tốc hay kêu rè rè. Tựa đầu ghế sau kéo lên cũng vậy, hạ xuống thì không. F1 còn nhỏ nên chưa bao giờ em cho 2 mẹ con nó ngồi ghế trước.
Auto đèn pha lắm lúc bực mình, 4 h chiều trời còn sáng trưng nó cũng bật. Về quê ngoại vào đường huyện có hàng cây bạch đàn là nó tưởng vào hầm Thủ Thiêm.
Túm cái quần lại, ưu có khuyết có, còn em thì rất hài lòng. Chắc còn gắng bó em nó khoảng 3 năm nữa.
Vài dòng chia sẽ.
Kính chúc các bác vững tay lái, nhẹ chân ga!
Xăng cộ theo em là rất ổn, cung Nhà Bè - Cần Thơ từ lấy xe đến giờ chưa bao giờ qua 6.8 lít/100 km. Set lại một tua SG Cần Thơ có khi 6.5 nhưng được vài hôm cũng lên 6.8. Em đang nghi không biết hãng có set sẵng mức tối đa cho đồng hồ không.
Mới làm tua Vũng Tàu tuần trước (30,31 và 1/4) full 5 người lớn trên 60kg vali đầy cốp đề pa có vẻ nặng. Lắm lúc lên tới 70km/h mà vẫn phải chạy số 4 mới nghe êm máy, sang số 5 bị lì ngay. Nhưng khi có trớn rồi khá lả lướt, đoạn tránh Cai Lậy em đạp 120 mà vẫn thấy chậm, nhích nhẹ ga có cảm giác tăng tốc liền. Không phải cái kiểu lưng dính ghế mà là cái cảm giác ghị lên từ từ.
Nghe các bác phản ảnh cái vỏ ghê quá nhưng xe em chưa bị gì. Lạy ông bà phù hộ cho nó êm xuôi.
Máy lạnh giống tình trạng bác Yeuxemy. Trước thì ổn lắm, chế độ vào người và xuống chân, chỉnh gió lên nóc thì hàng ghế trước và sau đều lạnh tốt. Từ hôm bảo dưỡng 15k em bắt đầu nghe mùi thịt nướng mặc dù để gió trong. Một nhược nữa là khe gió lên kính không kín, đi sáng sớm hay buổi tối hay bị đọng sương ngoài kính lái. Phải bật sấy kính nhiệt độ 27 độ kết hợp gạt kính vài phát mới hết. Giờ em lấy 2 miếng khăn ướt che lại mỗi khi đi đêm.
Đèn xe zin tối thật, em chưa độ, chắc vậy nên bình acquy vẫn tốt.
Cái ghế bên phụ ko có người ngồi qua ghờ giảm tốc hay kêu rè rè. Tựa đầu ghế sau kéo lên cũng vậy, hạ xuống thì không. F1 còn nhỏ nên chưa bao giờ em cho 2 mẹ con nó ngồi ghế trước.
Auto đèn pha lắm lúc bực mình, 4 h chiều trời còn sáng trưng nó cũng bật. Về quê ngoại vào đường huyện có hàng cây bạch đàn là nó tưởng vào hầm Thủ Thiêm.
Túm cái quần lại, ưu có khuyết có, còn em thì rất hài lòng. Chắc còn gắng bó em nó khoảng 3 năm nữa.
Vài dòng chia sẽ.
Kính chúc các bác vững tay lái, nhẹ chân ga!
Bài rì viu của bác rất thực tế. Em đã từng đi CDX 1.6 đời 2010 tầm 3 năm và hơn 30k km. Phải nói là xe này rất ổn. Không mạnh nước đầu nhưng rất mượt ở tốc độ cao. Em còn nhặt đc mấy hạt sạn nho nhỏ mà bác chủ chưa nhặt. Núm chỉnh gió điều hòa bố trí không hợp lý, đầu gối của nguòi bên phụ thường dung vào làm gió đột ngột vù lên max..., CDX và Cruze LT trợ lực dầu, tiếng bơm trợ cứ u....u... vọng vào khoabg lái hơi ức chế. Phanh xe kêu rất to khi chạy lùi, vụ này em đã hỏi gần 10 nguòi thì 9 nguòi xác nhận kêu to như em nói. Đèn xe này đúng là tối thui. Xăng cho CDX trong phố không bao giờ dưới 13l/100km, đường trường khoảng 7l.
Dầu hộp số CDX hoăc LTZ nên thay dầu theo xe bằng loại Dex6 của Mobil hoặc ZIC.
Nếu định mua i10, moning mới . Kiếm 1 em Cruze 2012 hoặc CDX 2011 chạy phê hơn nhiều.
Phụ tùng bên ngoài nhiều vô kể. Giá cũng rất rẻ.
Dầu hộp số CDX hoăc LTZ nên thay dầu theo xe bằng loại Dex6 của Mobil hoặc ZIC.
Nếu định mua i10, moning mới . Kiếm 1 em Cruze 2012 hoặc CDX 2011 chạy phê hơn nhiều.
Phụ tùng bên ngoài nhiều vô kể. Giá cũng rất rẻ.
giờ bác đang xài xe gì rồi ? nhà em vẫn trung thành với cdx... chắc một số năm nữa.Bài rì viu của bác rất thực tế. Em đã từng đi CDX 1.6 đời 2010 tầm 3 năm và hơn 30k km. Phải nói là xe này rất ổn. Không mạnh nước đầu nhưng rất mượt ở tốc độ cao. Em còn nhặt đc mấy hạt sạn nho nhỏ mà bác chủ chưa nhặt. Núm chỉnh gió điều hòa bố trí không hợp lý, đầu gối của nguòi bên phụ thường dung vào làm gió đột ngột vù lên max..., CDX và Cruze LT trợ lực dầu, tiếng bơm trợ cứ u....u... vọng vào khoabg lái hơi ức chế. Phanh xe kêu rất to khi chạy lùi, vụ này em đã hỏi gần 10 nguòi thì 9 nguòi xác nhận kêu to như em nói. Đèn xe này đúng là tối thui. Xăng cho CDX trong phố không bao giờ dưới 13l/100km, đường trường khoảng 7l.
Dầu hộp số CDX hoăc LTZ nên thay dầu theo xe bằng loại Dex6 của Mobil hoặc ZIC.
Nếu định mua i10, moning mới . Kiếm 1 em Cruze 2012 hoặc CDX 2011 chạy phê hơn nhiều.
Phụ tùng bên ngoài nhiều vô kể. Giá cũng rất rẻ.