Tập Lái
31/8/15
8
2
3
43
Nguồn: http://toyota68.com/toyota-innova-2015-bao-gia-danh-gia-chi-tiet-innova-2015/



Nguồn: http://toyota-haiduong.com.vn/san-pham/toyota-innova/toyota-innova-2015.html

Thông số xe của 2 đại lý Toyota khác với trang chủ Toyota dzậy cái nào đúng nhất, dài 4589 mm thì thua Orlando rồi... chung quy nhìn thực tế cũng thấy con Ỉn to con hơn con Ốc

Ốc ko nhiều giàn lạnh bằng Ỉn nhưng mình chưa nghe ai ngồi hàng 3 than nóng, trừ phi bật chế độ lấy gió ngoài thì ko được lạnh sâu (được liệt vào nhược điểm roài he he), chuyển sang lấy gió trong thì lạnh sâu phà phà hàng 3 cũng mát rượi (gió ở bậc 3-4 sau chuyển xuống bậc 2)

Thong số kỷ thuật của Toyota Innova 2015.

http://toyotamydinh.net.vn/thong-so-ky-thuat-xe-innova-2014-2015.html

http://www.toyotatancang.net/2015/03/danh-gia-chi-tiet-toyota-innova-e-2015.html
 
Tập Lái
25/9/09
31
7
8
52
HCM
Sau khi chạy Or một thời gian em có chú ý điều này: sau tắt máy đậu xe lâu và khởi động máy chạy với số D thì khi xe chuyển từ số 2 lên số 3 có tiếng "click" nhỏ phát ra từ loa giống như báo chuyển số. Không biết có bác nào chú ý điều này không và tại sao có tiếng như vậy?
Xe mình cūng nghe nè bác, giống tiếng rờ le đóng vậy đó, mình thử sang số bằng tay cũng nghe nên nghĩ nó kích hoạt cái mạch nào đó của xe. Mình chạy gần 30k rùi hihihi
 
  • Like
Reactions: spiritnguyen
Hạng B2
31/10/14
292
327
63
Đầm hơi phò tủn do gầm thấp hơn thì phải!
Đầm hơn hay không thì em hông dám bàn vì chưa đi cao tốc chở full = Ỉn bao giờ.
Nhưng mà phải công nhận ngồi trên Fò tủn ~60-80 km/h cảm giác lâng lâng như đi máy bay sướng thật :p (xe 2015 nhá).
Chả bù với con Ốc, chạy ~130 km/h mà vẫn như đang chạy dưới đất. :cool:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
9/3/15
731
931
93
29
View attachment 371746
"Nếu bạn quan tâm tới tiện nghi, option, cảm giác lái và sự an toàn của các thành viên gia đình, yêu chuộng kiểu dáng cơ bắp, cứng cáp kiểu Mỹ thì đây là chiếc xe rất đáng để bạn quan tâm." Dưới đây là những đánh giá sau khi vận hành xe được 2.000 km. [pagebreak][/pagebreak]

Trước tiên mình xin kể về nhược điểm của xe:

- Không có chức năng theo dõi áp suất lốp
- Không có EBD
- Không có Cruise Control
- Khoảng hở vòng tròn vô lăng và còi khá xa khó bóp bằng ngón cái (tay mình thuộc hạng to)
- Hàng ghế 2 không có chỉnh điện
- Nếu không gập hàng ghế 3 diện tích cốp sau hơi nhỏ (chỉ để được tầm 4 cái hành lý xách tay, mỗi hàng lý chừng 3 bộ quần áo & dụng cụ cá nhân là full roài)
- Hiển thị trên đồng hồ taplo cửa chưa đóng, nhưng không cho biết chính xác cửa nào
- Vỏ xe, cái ghế cho tới cái cửa nó đều dày một cách hầm hố, có thực sự cần thiết? cộng thêm ghế màu tối nên ngồi bên trong có cảm giác hơi chật so với mấy em Taxi Innova (vỏ, ghế mỏng và sáng hơn)
- Thương hiệu Chevrolet ở VN hiện diện chưa được rộng rãi, do đó thường tạo điều kiện cho mấy ông thích GATO (nhất là hàng xóm) cố tình nhầm lẫn là xe Hàn?!?

Ngoài những nhược điểm kể trên, mình xin kể về "một rừng" ưu điểm của xe, tất nhiên những ưu điểm này đều qua 2000km cảm nhận, các sâu Chevrolet chưa chắc nắm để giới thiệu cho bạn khi mua xe đâu:
- Xe chạy đầm, tay lái nhẹ, đã từng test trên cao tốc SG-LT-GD ~130Km xe không ko bị bay, chao đảo, lắc lư, tay lái chắc không rung, cách âm cực tốt.
- Có hộ trợ hộp số bán tự động, máy tuy 1.8 nhưng leo lên 2 cây cầu rất cao trên cao tốc, dù tải đủ 7 người lớn nhưng cũng không cần qua chế độ M+/-, xe vẫn leo lên mà không có cảm giác hụt ga/đuối máy. Cũng đã test full 7 người leo lên cái dốc gửi xe ở AEON đều vù vù ko có tình trạng ì hay hụt, vượt xe khác cũng ko có gì chê.
- Có ABS hiệu quả, có lần mình chạy trên đường Âu Cơ có thằng cha nhậu xỉn bang vô đầu xe nằm ngay dưới bánh xe mình, may là có ABS mình cùng lúc vừa đạp thắng chết và đánh lái bánh xe xéo sang 1 bên, ko thì cán qua nguyên con rồi, ABS hoạt động hiệu quả, thằng cha nhậu xỉn xin chết mà ko được chết
- Có ESP cũng hiệu quả ko kém, mỗi lần chạy tốc nhanh từ đường cái vô đường con dù đang chơi mưa nhưng xe ko bị văng
- Chế độ tự động gạt mưa khi mưa to nặng hạt thì gạt nhanh, mưa nhỏ thì gạt đều đều, giúp cho mình ko cần bận tâm gạt mưa thủ công/liên tục mà tập trung lái.
- Ghế tài điều khiển điện cũng rất tiện lợi, ghế phụ trượt ra/vô giúp cho người ngồi và người người sau tăng thêm không gian thoải mái.
- Cửa sổ chỉnh điện tự động khi gặp vật cản (ví dụ tay/đầu thò ra ngoài) sẽ tự động chạy xuống tránh bị kẹp tay/đầu.
- Hàng ghế thứ 3 hoàn toàn ngồi được thoải mái với 2 người lớn từ 1m75 trở xuống, đã test đi từ SG ra VT 2 người ngồi cuối ko có cảm giác mỏi chân.
- Ghế tài chỉnh điện, rất tiếc ghế hàng 2 thì ko có cái nào chỉnh điện cả.
- Tất cả cửa tự động khóa khi chạy trên tốc độ 15km rất an toàn
- Dàn lạnh: lạnh đều, trước khi rước về mình cũng phân vân cái này, sau thấy dàn lạnh khá mạnh, lạnh và sâu, ngồi hàng 3 hoàn toàn mát rượi, chỉ cần chỉnh 2 họng gió nhỏ ở 2 bên tài và phụ chỉa lên trên thì người ngồi hàng 3 khỏe re.
- Gương có tính năng sấy cũng khá là giúp ích khi đi đường trời mưa, ko có chức năng này mình thấy rất khó lái xe khi gương bị che bởi nước và sương, nhờ có nó mà mình ko phải lái xe theo quán tính lúc trời mưa.
- Đèn pha tự động (auto) có cảm biến tự bật đèn, nhờ vậy mà tránh được nhiều vố bị phạt khi chạy trên đường sau 6pm.
- Các hàng ghế có thể gập linh hoạt do đó có thể chất được nhiều đồ, nhiều khi mình để cái xe đẩy bấp bênh của F1 và F1 ngồi lên vẫn rất thoải mái.
- Keyless entry remote để quên trên xe, khi xuống xe sẽ phát ra tiếng động thông báo rất hay, remote điều khiển được rất xa, từ lầu 4 nhà mình bị khuất bởi các bức tường nhưng nhấn vẫn ăn như thường (xe để dưới sân nhà)
- Mở tất cả cửa/cửa sổ bằng 1 chạm cũng thú vị ko kém...
- Khi quên kéo thắng tay chạy chừng 5m là nó réo lên ỏm tỏi
- Có chức năng khóa cửa sổ và khóa cửa trẻ em cực kỳ an toàn
- 2 kiếng hậu rất bền, ko hiểu sao, có lần mình bị 2b chạy dưới tên tán vào kiếng hậu rất mạnh, kiếng hậu quặp hẳn qua bên phía capo làm mình hết hồn, xuống xe em quặp lại thì kiếng vẫn hoạt động bình thường, chỉnh điện cũng ko bình thường luôn, bền dễ sợ
- Nội thất bên trong nhìn thì phải nói là sang hơn rất nhiều so với Innova, cửa tay nắm được bọc nệm, các chi tiết nhựa đều rất chắc chắn, ghế thì khỏi phải nói, bằng da và dày cui
- Loa nghe rất đã, eq chỉ để default thôi mà nghe đã lỗ tai rồi, chỉnh thêm chút nữa nghe rất sướng
.... và ... nhiều ko nhớ nổi...
- Về khoản ăn uống thì cũng khá điều độ, chạy tới giờ được 2300km chỉ đổ khoảng 7tr tiền xăng, về chi phí bảo dưỡng mới bảo dưỡng 1000km đầu tiên thay nhớt hết 700k nên về khoản này chưa nói được gì
Nếu ko đặt nặng logo của "Toy", cũng ko đặt nặng tới việc giữ giá khi bán lại (theo mình thấy dòng này ít có xe cũ bán lại), ngoài 2 yếu tố trên, nếu bạn quan tâm tới tiện nghi, option, cảm giác lái và sự an toàn của các thành viên gia đình, yêu chuộng kiểu dáng cơ bắp, cứng cáp kiểu Mỹ thì đây là chiếc xe rất đáng để bạn quan tâm.​
Không biết 2015 ngoài option ra cảm giác lái có khác không chứ hồi 2013 em mua Orlando xong phải chia tay sau 1tháng vì xe quá ồn , yếu , tiếng máy vọng vô to lắm , tiếng lốp cũng vậy , đi Đà Lạt 5 người + hành lí xe vượt đuối , phải tua 4000prm mới qua được .
 
Hạng B2
22/2/13
136
212
43
Không biết 2015 ngoài option ra cảm giác lái có khác không chứ hồi 2013 em mua Orlando xong phải chia tay sau 1tháng vì xe quá ồn , yếu , tiếng máy vọng vô to lắm , tiếng lốp cũng vậy , đi Đà Lạt 5 người + hành lí xe vượt đuối , phải tua 4000prm mới qua được .
Vượt xe trả số thấp vượt qua bình thường mà bác, bản 2015 hộp số gen 2 6 cấp, máy êm lắm bác. xe em tự động khi vượt xe khác chỉ nhấn mạnh ga xe tự giảm số tăng tốc vượt ào ào. lốp Kumho hơi ồn, có bác thay Michelin nghe nói êm hơn.