Không biết sao chứ con 2013 đuối lắm bác , xài M+/- vẫn thấy đuối .Vượt xe trả số thấp vượt qua bình thường mà bác, bản 2015 hộp số gen 2 6 cấp, máy êm lắm bác. xe em tự động khi vượt xe khác chỉ nhấn mạnh ga xe tự giảm số tăng tốc vượt ào ào. lốp Kumho hơi ồn, có bác thay Michelin nghe nói êm hơn.
Bác vẫn còn suy nghĩ nó là Daewoo à =.= , bạn em đi Q7 mà còn bị kêu cọt kẹt nữa mà .Mới 2k km thì oánh giá sao được. Xe này thiết kế đẹp cá tính mạnh mẽ. Nhưng bản chất nó là deawoo Hàn quốc chứ đâu phai mỹ xin. Bạn e mua mới năm 2012 đã chạy được hơn 3 vạn, lâu lâu mượn xe chạy thấy đã bắt đầu nghe tiếng cót két ọp ẹp mà ko biết ở đâu rất khó chịu. Cảm giác lái ko có gì đặc biệt, tầm xe này thì lấy đâu ra TPMS? Âm thanh xe ko hay, tay lái ko đẹp, taplo hầm hố nhưng màu mè rườm rà, sử dụng chất liệu ko xịn. Bác chạy tầm 2 năm là biết ngay, mới 2k km thì chưa nói được gì
Bác chủ cho mình hỏi so về không gian bên trong với Thánh Ỉn thì thế nào ?Ý bác "đèn pha tự động" là tự động bật/tắt pha/cos hay sao bác? Còn ý mình là vầy nè:
Đời 2015 có cảm biến đèn nha bác, vợ cả nhà mình lái xe chở nhạc phụ nhạc mẫu và F1 đi siêu thị hay quên vặn núm bật đèn mình điện nhắc thì vợ cả nói đèn tự bật rồi, tiện lắm, nếu ko có cảm biến, chắc giờ cũng ăn ít nhất vài cái biên bản vụ này rồi (đường từ nhà ra có tới mấy chốt csgt), bản thân mình mỗi khi chiều làm về ghé đón F1 hoặc lái xe vô sân có mái che đèn cũng tự bật lên chiếu thẳng vào sân và nhà luôn, khỏi cần dùng tay vặn, chạy vô/ra hầm thủ thiêm cũng vậy, tự động hết. Ngoài ra sau chục giây xe ngừng chạy hoặc xuống xe thì đèn sẽ tự động tắt, mấy chức năng này trên xe thực sự đủ tinh tế để giúp cho người lái lẫn mới lái tập trung cho việc lái xe, giúp cho tài ko cần làm 1 việc lặp đi/lại nhiều lần trong ngày là mở/tắt đèn xe hi hi
Or là 5+2, Ỉn là 8. Tuy nhiên hàng 1 hàng 2 ngồi sướng hơn Ỉn, bề ngang xe rộng hơn Ỉn nên hai hàng ghế trên ngồi sướng lắm bác, ghế to bự thoải mái. hàng 3 thì chỉ 2 người ngồi thoải mái, chứ 3 người chật hơn Ỉn.Bác chủ cho mình hỏi so về không gian bên trong với Thánh Ỉn thì thế nào ?
Mới 2k km thì oánh giá sao được. Xe này thiết kế đẹp cá tính mạnh mẽ. Nhưng bản chất nó là deawoo Hàn quốc chứ đâu phai mỹ xin. Bạn e mua mới năm 2012 đã chạy được hơn 3 vạn, lâu lâu mượn xe chạy thấy đã bắt đầu nghe tiếng cót két ọp ẹp mà ko biết ở đâu rất khó chịu. Cảm giác lái ko có gì đặc biệt, tầm xe này thì lấy đâu ra TPMS? Âm thanh xe ko hay, tay lái ko đẹp, taplo hầm hố nhưng màu mè rườm rà, sử dụng chất liệu ko xịn. Bác chạy tầm 2 năm là biết ngay, mới 2k km thì chưa nói được gì
Sao bác biết là Deawoo nhỉ, mà deawoo cũng có xe tốt chứ bác. Or này là dòng xe được thiết kế và phát triển GM Mỹ. Trong tầm tiền này thì em nghĩ không có chiếc nào hội đủ yếu tố như Or đâu bác ạ.
Nghe bác chủ kể thèm quá. Muốn rước 1 em Or này zìa liền. Nhưng thằng bạn can vì dv Chevrolet cực kỳ lõm, xe bị xì dầu lốc lạnh đem vô hãng kt bảo ko sao, ba tuần sau thì tèo lun lốc lạnh thay hết 18tr.
Nghe bác chủ nói thằng say xỉn muốn chết mà nhờ ABS nên ko chết đc. Dụ này ko hỉu ABS thì chống trơn trượt, mất kiểm soát chứ đâu hổ trợ thắng khẩn cấp như mấy dòng xe cao cấp đâu. Thắng có ABS khi thắng xe sẽ dừng khoảng cách xa hơn xe ko có ABS nha bác. Còn zụ người 1m78 mà ngồi băng sau cùng mà cảm thấy thoải mái. Chắc người đó lên ngồi rồi xuống liền? Chứ em 1m63 ngồi xe Or của thằng bạn chạy ra VT muốn cúm chân.
Nghe bác chủ nói thằng say xỉn muốn chết mà nhờ ABS nên ko chết đc. Dụ này ko hỉu ABS thì chống trơn trượt, mất kiểm soát chứ đâu hổ trợ thắng khẩn cấp như mấy dòng xe cao cấp đâu. Thắng có ABS khi thắng xe sẽ dừng khoảng cách xa hơn xe ko có ABS nha bác. Còn zụ người 1m78 mà ngồi băng sau cùng mà cảm thấy thoải mái. Chắc người đó lên ngồi rồi xuống liền? Chứ em 1m63 ngồi xe Or của thằng bạn chạy ra VT muốn cúm chân.
Ra cao tốc hay mấy đường đc chạy 80 mà trời mưa nhỏ đường ướt mà ngang với xe tải thì ko thấy đường mà lái, vậy có bật munual cho gạt nước nhanh hết mức đc ko?
Bác có thể tìm hiểu thêm.Mình thấy gạt mưa tự động là nhanh chậm theo lượng mưa, mưa lớn gạt nhanh, mưa nhỏ gạt chậm.